[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ปอสเตโคกลู ยันไม่รับประกัน เคน อยู่กับทีมหรือไม่  VIEW : 37    
โดย Z

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 101
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 12%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 24 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2566 เวลา 11:57:18   

 

อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีมฟุตบอลใหม่แกะกล่องของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เห็นด้วยไม่รับประกันว่า แฮร์รี่ เคน แนวรุกตัวเก่ง จะอยู่ช่วยไล่ล่าตาข่ายคู่ต่อสู้ให้กับกองทัพ "ไก่เดือยทองคำ" ในช่วงฤดูกาลหน้าไหม
ตอนสุดสัปดาห์ก่อนหน้าที่ผ่านมามีรายงานจากสื่อทุกสำนักบอกว่า "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค พร้อมยื่นข้อเสนอรอบ 2 ด้วยการเพิ่มจำนวนเงินให้มากเพิ่มขึ้น ข้างหลังคำแนะนำแรกปริมาณ 60 ล้านปอนด์ (ราว 2,520 ล้านบาท) โดยไม่ยอมรับแบบไม่มีสายสัมพันธ์

สำหรับคราวนี้คาดว่า บาเยิร์น ทดลองเพิ่มข้อแนะนำเป็นปริมาณ 70 ล้านปอนด์ (ราว 2,940 ล้านบาท) บวกรายได้อื่นๆโดยหวังว่า สเปอร์ส จะรับไปตรึกตรองเนื่องด้วย เคน มีคำสัญญาเหลือกับสังกัดเดิมเพียงแค่ 12 เดือนเพียงแค่นั้น แล้วก็เกิดเรื่องเสี่ยงมากมายที่พวกเขาบางทีอาจเสียนักฟุตบอลแบบฟรีเอเจ้นต์ในตอนซัมเมอร์หน้า

แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสมาคมยังมุ่งหวังว่า กัปตันกลุ่มชาติอังกฤษ จะยอมเซ็นสัญญาฉบับใหม่เพื่อฝากอนาคตเอาไว้กับกลุ่ม แม้กระนั้น ปอสเตโคกลู สารภาพเรื่องจริงว่ามันบางทีอาจไม่มีทางเป็นไปได้ที่ เคน จะอยู่กับสมาคมถัดไป

"ผมไม่มีหลักประกันอะไรก็ตามทั้งหมด ผมไม่มุ่งหวังการยืนยันอะไรก็แล้วแต่ทั้งนั้น เพราะว่าคุณไม่มีวันทำให้ประเด็นนี้แจ้งชัดหรือแน่ๆได้ โน่นเป็นนิสัยของผม ผมบากบั่นมองดูไปด้านหน้ารวมทั้งมีสมาธิกับสิ่งที่ผมทราบเดี๋ยวนี้เพียงแค่นั้น"

"สิ่งที่ผมทราบในช่วงเวลานี้ก็คือ แฮร์รี่ เป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของกลุ่มชุดนี้ เขารอที่จะหวนมาฝึกซ้อม รวมทั้งอยู่ร่วมกับนักฟุตบอลทุกๆคนเพื่อจะได้เริ่มทำงานด้วยกัน หากผมใช้เวลามากเกินไปกับความไม่สบายใจเกี่ยวกับผลพวงที่บางทีอาจเกิดขึ้นไม่ว่าทางใดทางหนึ่ง ผมอาจพลาดในหัวข้อการเพียรพยายามที่จะสร้างกลุ่ม เพราะว่าโน่นเป็นสิ่งที่จะทำให้พวกเราบรรลุความสำเร็จ"

"ถ้าเกิดพวกเราสร้างกลุ่มที่เล่นบอลในทางที่แน่ชัด ซึ่งถ้าเกิดทำเป็นอย่างงั้น ผมจะไม่คลาดโอกาสแรกสำหรับการวางรากฐานในสิ่งที่ผมมีความรู้สึกว่ามันจะเกิดเรื่องที่สำคัญมากกับกลุ่มในระยะยาว และก็อยู่เหนือเรื่องส่วนบุคคล" ปอสเตโคกลู กำหนด

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet