[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เคยโดน คอนเต้ สวดยับไม่นับญาติเกือบ 2 ชั่วโมง  VIEW : 35    
โดย G

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 81
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 26%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 21 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2566 เวลา 13:28:38   

 

ริชาร์ลิชอน แผงหน้ากลุ่มชาติบราซิลของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดเผย อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวอิตาเลียน เคยใช้เวลาแทบ 2 ชั่วโมงเพื่อด่าตนซึ่งๆหน้าเพื่อนพ้องร่วมกองทัพ "ไก่เดือยทองคำ" ยุคที่ทั้งคู่คนทำงานด้วยกันในถิ่นท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม
ย้อนกลับไปเมื่อมี.ค.ก่อนหน้าที่ผ่านมา ข้างหลัง สเปอร์ส แพ้ "ซาตานแดงดำ" เอซี มิลาน ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 กลุ่มในที่สุด งานนี้ สตาร์ชาวบราสิเลียน ออกโรงจวกสับ คอนเต้ ชุดใหญ่ เนื่องด้วยไม่ยินยอมเปิดโอกาสตนได้ลงสู่สนามสักเท่าไหร่

ต่อจากนั้น คอนเต้ ซึ่งตอนนี้โดนสั่งให้ออกจากตำแหน่งไปเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว ก็ให้สัมภาษณ์โต้กลับว่า ริชาร์ลิชอน เป็นคนเห็นแก่ได้ที่มีความรู้สึกว่าตนเองเหนือกว่ากลุ่ม แถมทั้งยังสอนให้รู้จักเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่เพื่อกลุ่มมากยิ่งกว่าคิดแต่ว่าเรื่องสถานะของตนเพียงแค่นั้น

ถึงแม้ว่าเรื่องราวดังที่กล่าวถึงมาแล้วจะผ่านไปนับเป็นเวลาหลายเดือนก็ตาม แต่ว่า สมัยก่อนสตาร์ "ลูกกวาดสีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ยังไม่เคยลืม โดยเขาเผยออกมาว่า นายใหญ่ชาวอิตาเลียน ดุตนยับไม่นับพี่น้องจากการให้สัมภาษณ์แบบตรงไปตรงมานานเกือบจะ 2 ชั่วโมง เฉพาะหน้าสหายร่วมขึ้นตรงต่อ

"ผมทำผิดพลาดเรื่องที่ให้สัมภาษณ์ว่าผมอยากได้เวลาลงเล่นมากขึ้นเรื่อยๆ ต่อจากนั้นผมก็ขออภัย แล้วก็บอกให้เขาสามารถลงทัณฑ์ผมได้ เขาบอกให้ผมออกไปซึ่งเป็นการชี้ให้เห็นว่าเขาเป็นผู้บังคับบัญชา มันเป็นแนวทางที่เขาใช้สำหรับในการจัดแจงเรื่องอย่างงี้ แทบสองชั่วโมงที่ผมโดนดุด่าซึ่งๆหน้าทุกๆคนที่อยู่ตรงนี้" ริชาร์ลิชอน เจาะจง

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet