[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สื่อแฉ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ สนค้าแข้งกับ นิวคาสเซิ่ล  VIEW : 29    
โดย G

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 81
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 26%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 21 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2566 เวลา 11:45:48   

 

สื่ออิตาเลี่ยนเปิดเผย เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ แนวรับกลุ่ม ยูเวนเหม็นตุส พอใจย้ายไปค้าหน้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก กับ นิวติดอยู่สเซิ่ล ยูไนเต็ด เพื่อสัมผัสกับประสบการณ์แปลกใหม่ก่อนรีไทร์
กัลโช่แมร์ค้างโต้ รายงานเมื่อ 6 กรกฎาคม ว่า โบนุชชี่ ซึ่งมีแผนการค้าหน้าแข้งต่ออีกหนึ่งฤดูกาลก่อนห้อยรองเท้าได้รับความพึงพอใจจากกลุ่มในลีกระดับท็อปภายหลังที่เขาบอกปัดคำแนะนำจากสมาพันธ์ใน ซาอุดิ อาระเบีย รวมทั้ง เมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ ไปแล้วโดยมั่นใจว่ากลุ่มดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้วเป็นต้นว่า นิวค้างสเซิ่ล ยูไนเต็ด

สื่อเจ้าดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้นเสริมว่ามีความน่าจะเป็นไปได้สูงที่ดีลนี้จะเกิดขึ้นเนื่องด้วยทั้งสองฝ่ายเปิดตัวสนทนากันแล้วหากแม้บางทีอาจยังไม่ถึงกับขนาดยื่นข้อเสนอกันอย่างจริงๆจังๆแต่ว่ามั่นใจว่าไม่คือปัญหาสำหรับ สาลิกาดง ซึ่งมีกำลังสมบัติพัสถานมากพอที่จะเซ็นสัญญากับปราการหลังจอมเข้มแข็งวัย 36 ปีได้

ต่อกระแสข่าวสารดังที่ได้กล่าวมาแล้ว ทำให้กองเชียร์ ทูน อาร์มี่ ลิงโลดกันเป็นการใหญ่ รวมทั้งพากันแสดงปฏิกริยาเห็นตามว่าต้องการให้จอมบุกกลุ่มชาติ อิตาลี ย้ายมาค้าหน้าแข้งกับกลุ่มอีสานของเมืองผู้ดี

"ถ้าหากเขาพร้อมเป็นอะไหล่ของกลุ่มโดยได้ค่าแรงงานอย่างเหมาะควร เพียงแค่ประสบการณ์ที่เขาได้แชมป์ล้นหลามก็จะมีคุณประโยชน์แล้วสำหรับเวลาหนึ่งปี อย่างไรก็ตาม ผมไม่เชื่อว่าดีลนี้จะเกิดขึ้น"

"มันไม่เลวร้ายเลยสำหรับหนึ่งฤดูกาลถ้าเกิดพวกเราเซ็นสัญญากับเซ็นเตอร์ฮาล์ฟคนใหม่มิได้ เขาจะเป็นการเสริมกองทัพที่ดีในการโรเตชั่นในฤดูกาลหน้า"

"มีความคิดว่าเขาจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีเลิศ ทดลองดู ตำหนิอาโก้ สิลวา ที่ เชลซี ก็ได้"

ถึงในเวลานี้ กัปตันกลุ่ม ม้าลาย เหลือคำสัญญากับสมาพันธ์อีก 12 เดือนโดยฤดูกาลก่อนเขาลงเล่นในเกม เซเรียอา ทั้งปวง 16 นัดหมาย รวมทั้งเมื่อเร็วๆนี้เจ้าตัวเปรยๆว่าจะรีไทร์ในปี 2024 ข้างหลังโลดแล่นในอาชีพนักฟุตบอลมานาน 18 ฤดูกาล แล้วก็ได้แชมป์ เซเรียอา 9 ครั้ง และก็ได้แชมป์ โร 2020 กับกลุ่มชาติ อิตาลี จนถึงถูกลือกับ นิวติดอยู่สเซิ่ล หยกๆ

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa