[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โชเซ่ มูรินโญ่ ตอกกลับสุดแสบหลังโดนแบนคุมทีม  VIEW : 53    
โดย S

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 97
ตอบแล้ว : 4
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 12%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 18 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2566 เวลา 13:50:32   

 

โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ปรึกษา โรม่า โต้กลับแบบเจ็บแสบเกี่ยวกับในกรณีที่เจ้าตัวโดนแบนจากการควบคุมกลุ่ม 10 วัน พร้อมไม่ขอให้ข้อคิดเห็นเรื่องกระแสข่าวลือระหว่าง เปาโล ดีบาล่า กับ เชลซี
โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้ฝึกสอน อาแอส โรม่า พูดว่าตนไม่มีปัญหาอะไรที่โดนฝ่ายจัดการแข่งของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี สั่งห้ามคุมกลุ่มที่ข้างสนามตรงเวลา 10 วัน

บทกำหนดโทษดังที่ได้กล่าวมาแล้วของ มูรินโญ่ มีต้นเหตุจากการที่เขาเคยด่าทอ ดานิเอเล่ ชิฟฟี้ ผู้ตัดสินในเกมที่ โรม่า เสมอกับ มอนซ่า 1-1 เมื่อตอนต้นพ.ค. ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา โดยโทษแบน 10 วันทำให้ มูรินโญ่ จะอดอยู่ที่ข้างสนามในเกมลีกนัดหมายเปิดฤดูที่ โรม่า มีคิวพบกับ ซาแลร์นิตาน่า ในวันที่ 20 ส.ค.นี้

"ผมไม่เคยรู้สึกประหลาดใจกับอะไรทั้งหมด แต่ว่าในตอนสิงหาคมที่อากาศมันร้อนมากแล้วน่ะ ผมว่าผมก็ยอมไปนั่งตากเครื่องปรับอากาศสบายๆดีมากกว่ามานั่งอยู่ที่ซุ้มม้านั่งสำรองล่ะนะ!" มูรินโญ่ กำหนด

ช่วงเวลาเดียวกัน ผู้จัดการทีมชาวโปรเหม็นตุกีสไม่ขอให้ความคิดเห็นอะไรกับกระแสข่าวลือที่กล่าวว่า เปาโล ดีบาล่า แผงหน้าคนสำคัญของกลุ่มกำลังเป็นที่พอใจของ เชลซี "ผมไม่รู้เรื่องข้อตกลงของเขา แม้กระนั้นแน่ๆว่าผมได้คุยกับ เปาโล เสมือนที่ผมคุยกับสมาชิกของผมทุกคนนั่นแหละ"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet