[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
บาร์เซโลน่า บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว วิตอร์ โรเก้  VIEW : 51    
โดย S

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 97
ตอบแล้ว : 4
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 12%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 18 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2566 เวลา 11:26:48   

 

ฟาบริสิโอ โรมาโน่ ออกโรง Here we go บาร์เซโลน่า จ่อได้หน้าแข้งใหม่รายที่ 3 ในตอนซัมเมอร์นี้เต็มทน ข้างหลังบรรลุกติกาสำหรับในการคว้าตัว วิโคนร์ โรเก้ เป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว
บาร์เซโลน่า บรรลุกติกาสำหรับในการคว้าตัว วิโคนร์ โรเก้ แนวรุกดาวรุ่งชาวบราซิลจาก อัตเลตำหนิโก พาราเนนเซ่ ยอดกลุ่มจากดินแดนแซมบ้าเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว ตามรายงานจาก ฟาบริสิโอ โรมาโน่ นักข่าวด้านตลาดค้าขายนักฟุตบอล ตอนวันที่ 8 ก.ค.ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

หัวหอกวัย 18 ปี ได้รับการชื่นชมว่าจะเป็นเพชรเม็ดใหม่ที่แวดวงลูกหนังอเมริกาใต้ ข้างหลังโชว์ฟอร์มเลิศตั้งแต่เล่นให้ คุณครูเซโร่ ก่อนมาอยู่กับ อัตเลติเตียนโก พาราเนนเซ่ เมื่อปีที่ผ่านมา แถมยังถูกชูให้เป็น "นิวโรนัลโด้" เนื่องมาจากมีท่าทางและก็ความยอดเยี่ยมสำหรับการทำคะแนนดังตำนานแผงหน้ากลุ่มชาติบราซิล ทำให้เจ้าตัวกลายเป็นวัตถุประสงค์การเสริมกองทัพของหลายทีมทั่วยุโรป

จนกระทั่งปัจจุบัน โรมาโน่ จะออกโรง Here we go บอกว่า บาร์ซ่า ได้ส่งเอกสารข้อตกลงของนักฟุตบอลให้ พาราเนนเซ่ แล้ว รวมทั้งเหลือแค่ให้นักฟุตบอลถึงปากกาแค่นั้น ซึ่ง "เจ้าบุญทุ่ม" พากเพียรดึงตัวนักฟุตบอลมาร่วมทีมให้ได้ในตอนซัมเมอร์นี้แล้ว แม้กระนั้นถ้าไม่เป็นผลสำเร็จจะต้องรอคอยในตอนต้นปี 2024

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet