[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ลีกซาอุดิทุ่มจ่าย แบร์นาร์โด้ ซิลวา วีกละแปดแสนป.  VIEW : 41    
โดย A

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 90
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 65%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 17 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2566 เวลา 11:39:05   

 

เดลี่ สตาร์ เจาะจง กางร์ทุ่งนาร์โด้ สิลา ตัวรุกกลุ่ม แมนฯ ซิตี้ ได้รับข้อเสนอแนะจากลีก ซาอุดิ อาระเบีย ด้วยค่าเหนื่อยเป็นอย่างมากอาทิตย์ละ 800,000 ปอนด์ (ราว 36.2 ล้านบาท) ให้ย้ายไปร่วมเล่นเพลงเพลงลำแข้งกับสตาร์ดังทั้งหลายแหล่ในฤดูกาลหน้า
เดลี่ สตาร์ รายงานเมื่อ 1 กรกฎาคมว่า สิลวา ตัวรุกกลุ่มชาติ ประเทศโปรตุเกส เป็นอีกหนึ่งเป้าหมายหลักที่ลีก ซาอุดิ อาระเบีย พากเพียรดึงไปร่วมสร้างสีสันข้างหลังดาวดังวัย 28 ปีระเบิดฟอร์มพา แมนฯ สิตี คว้าทริปเปิ้ลแชมป์ได้เป็นอย่างมากใหญ่เมื่อฤดูกาลก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาโดยเฉพาะมั่นใจว่า อัล ฮิลาล หวังได้เขาไปร่วมค้าหน้าแข้งเยอะที่สุด

ถึงช่วงนี้ จอมบุกร่างเล็กซึ่งผ่านการบริการชาติไปแล้ว 83 นัดหมายเหลือข้อตกลงกับถิ่น เอตำหนิฮัด สเตเดี้ยม อีกสองปีโดยเขาได้รับค่าจ้างอาทิตย์ละ 150,000 ปอนด์ (ราว 6.7 ล้านบาท) จึวทำให้ แมนฯ ซิตี้ ของผู้จัดการทีมฟุตบอล เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ลำบากใจไม่น้อยข้างหลังนักฟุตบอลในสังกัดได้รับการทาบทามด้วยข้อแนะนำดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้วเพราะเหตุว่าตัวนักฟุตบอลเคยเปรยๆว่าบางทีอาจกล่าวลากลุ่มเหมือนกับ อิลคาย กุนโดกัน กองกลางอีกรายที่โบกไม้โบกมือลา เรือใบสีฟ้า ไปร่วมกลุ่ม บาร์เซโลน่า แล้ว

มีการกล่าวมาว่ากลุ่มดังที่ คัมป์นู มั่นหมายที่กำลังจะได้ สิลวา มาร่วมกลุ่มเหมือนกัน แต่ว่าเนื่องมาจากเขามีค่าตัวที่หลัก 60 ล้านปอนด์ (ราว 2,719 ล้านบาท) ก็เลยแทบจะไม่มีทางเป็นไปได้เลยที่แชมป์ ลา ลีกา ซึ่งมีปัญหาด้านการเงินจะเซ็นสัญญากับเขาได้ราวตัวรุกกลุ่มชาติ เยอรมัน ที่ไม่ต่อสัญญากับ แมนฯ ซิตี้

นอกเหนือจากนี้ กรุงปารีส แซงต์ แชร์กแมง กลุ่มเงินครึ้มของลีกเมืองน้ำหอมหิวได้ สิลวา ไปเสริมคุณภาพในเกมรุกเหมือนกันอันทำให้ลีก ซาอุดิ อาระเบีย ตกลงใจเสนอเงินดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้นชักพาจอมบุกเลือดฝอยทองคำเหมือนกับ ริยาด ผีเรซ สตาร์ของแชมป์เมืองผู้ดีอีกรายที่กลายเป็นจุดหมายของ อัล อิตตำหนิฮัด

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet