[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เด เคอา ส่งสัญญาณหลังต่อสัญญาใหม่ยืดเยื้อ  VIEW : 44    
โดย R

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 85
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 43%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 13 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2566 เวลา 13:25:36   

 

ดาบิด เด เคอา ผู้เฝ้าประตูชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งสัญญาณอะไรบางอย่างเกี่ยวกับอนาคตกิจการค้าลำแข้งของตนผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ข้างหลังการขยายคำสัญญาฉบับใหม่กับกองทัพ "ผีแดง" ยังปราศจากความก้าวหน้า ถึงแม้ว่าจะหมดสัญญาอีกไม่ถึง 2 วัน
นายด่านเลือดวัวกระทิงดุ วัย 32 ปีซึ่งลงเฝ้าเสาไปแล้ว 545 แมตช์ในทุกรายการให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งแต่แมื่อที่ย้ายจาก แอตเลติเตียนโก มาดริด มาอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าคัว 19 ล้านปอนด์ (ราว 798 ล้านบาท) เมื่อตอนซัมเมอร์ปี 2011

เด เคอา เป็นตัวเลือกแรกของกลุ่มมาตลอดถึงกระนั้นในช่วงฤดูกาลนี้เขาโดนวิภาควิจารณ์อย่างมากจากการเล่นบกพร่องบ่อยครั้ง เวลาเดียวกันการขยายคำสัญญาฉบับใหม่ก็สะดุดทั้งที่ข้อตกลงปัจจุบันนี้จะหมดในวันที่ 30 เดือนมิถุนายนนี้

เหตุผลที่ แมนฯ ยูไนเต็ด กลับลำยังไม่ยินยอมขยายคำสัญญากับ เด เคอา เพราะอยากที่จะให้เขาลดค่าแรงลงจากเดิมที่ได้รับอยู่ราว 375,000ปอนด์ (ราว 15.75 ล้านบาท) ต่ออาทิตย์ แถม เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมฟุตบอลก็ไม่ค่อยแน่ใจว่า โกลดีกรีกลุ่มชาติประเทศสเปน เหมาะสมเป็นมือ 1 ของกลุ่มถัดไปไหม

งานนี้ เด เคอา ได้แสดงความเห็นผ่านแพลตฟอร์มทวิตเตอร์ด้วยการโพสต์อีโมจิรูป " หาว" ราวกับเป็นการส่งสัญญาณว่าเขารู้สึกเบื่อสังกัดเดิมเกี่ยวกับเรื่องข้อตกลงฉบับที่กินเวลามานาน แล้วก็ยังหาบทสรุปมิได้ซะครั้ง

ภายหลังที่ สมัยก่อนนายทวารแอตำบล มาดริด ทวิตไม่ถึงชั่วโมงบรรดาคนที่กดติดตามได้กระทำรีทวิตมากกว่า 2,500 ครั้ง, ทวิตและก็คำกล่าว (Quote Tweet) มากยิ่งกว่า 4,000 ครั้ง แล้วก็กดไลค์มากยิ่งกว่า 2,000 ครั้งอย่างยิ่งจริงๆ

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet