[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
พิธา โดนคดีหุ้น ITV  VIEW : 54    
โดย CANDY

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 5
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 100%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 202.178.120.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 13 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2566 เวลา 12:13:07   




วันนี้เรามาเปิดทามไลน์ ของนายกพิธากันดีกว่า ว่าวันนี้ที่เป็นกระแสดราม่า เกิดได้อย่างไร

หุ่น ITV    เหตุการณ์นี้เกิด วันที่ 10 พ.ค. 2566 คุณเรื่องไกล ผู้สมัครส.ส. พลังประชารัฐยื่นคำร้องต่อ กกต. ให้ตรวจสอบว่าการถือหุ้นบ.ไอทีวีจำกัด ของนายพิธา จำนวน 42K ทีลักษณะผิดข้อบังคมของการรับเลือกตั้งตามรัฐธรรมนูญ มาตรา98 หรือไม่ ต่อมา


    วันที่ 9 มิ.ย. กกต.มีมติเป็นเอกฉันท์ไม่รับคำร้องกรณี นายพิธาขาดคุณสมบัติลักษณะต้องห้ามตามรัฐธรรมนูญ ในการสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.


    วันที่10 - 12 มิ.ย. นายนิมห์ สิริทวีชัย ประธานท่ประชุมผู้ถือหุ้น ITV ตอบว่าปัจจุบันบริษัทยังดำเนินกิจการอยู่ตามวัตถุประสงค์ของบริษัทและมีการส่งงบและยื่นแบบภาษีเงินได้จามปกติ ทำให้ นายพิธาเหมือนจะเจอปัญหา แต่แล้วเกมส์ก็พลิก ในวันต่อมา


    วันที่ 11 มิ.ย. ข่าว 3 มิติได้นำคลิปการประชุม มีประโยคที่บอกว่า บ.ไอทีวี มีการดำเนินงานเกี่ยวกับสื่อหรือไม่ คำตอบคือ ไม่มีการดำเนินการใด ๆ ครับ ก็รอให้คดีความสิ้นสุดก่อนนะครับ เท่ากับว่า คำตอบกับการให้การกับสื่อ ไม่ตรงกัน


    วันที่ 12 มิ.ย. ตลาดหุ้นก็ตอบรับเอกสารรายงารการประชุมด้วย คือ หุ้นที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ ITV ติดลบยกแผง

โดยช่วงสาย ๆ ทาง บ.อินทัชโฮลดิ้งส์ มีหนังสื่อชี้แจ้งว่า มีการจัดคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงทาง ITV จะดำเนินการให้เร็วที่สุดเกี่ยวกับข้อเท็จจริงเพื่อนความโปร่งใสของ บ.

 

สุดท้ายเราก็เป็นกำลังใจให้กับการขึ้นตำแหน่งนายกคนใหม่ของคุณพิธาที่เต็มไปด้วยอุปสรรคของกลุ่มทายทุนที่มีผลประโยชน์เกี่ยวกับการขึ้นตำแแหน่งของคุณพิธา พวกเราทีมสีส้ม