[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ทีมซาอุฯพร้อมประเคนค่าเหนื่อยก้อนโตล่ามาห์เรซ  VIEW : 69    
โดย R

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 85
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 43%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 13 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2566 เวลา 10:02:00   

 

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าวสาร อัล-อาห์ลี พร้อมล่อ ริยาด ปีศาจเรซ ด้วยการให้ค่าจ้างมากถึง 43 ล้านปอนด์ต่อปี ในเวลาที่ในเวลานี้เจ้าตัวรับเงินกับ แมนฯ ซิตี้ อยู่ที่ฤดูกาลละ 8.5 ล้านปอนด์
อัล-อาห์ลี ชมรมในศึกซาอุดี โปรลีก พร้อมที่จะให้ค่าจ้าง ริยาด ภูตผีปีศาจเรซ จอมบุกชาวแอลจีเรียของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นปริมาณปีละ 43 ล้านปอนด์ (ราวๆ 1,892 ล้านบาท) เพื่อโน้มน้าวให้เขาย้ายไปอยู่กับกลุ่ม ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ

ตลอดตอนหลายวันที่ผ่านเลยมาชมรมในลีกสูงสุดของซาอุดีอาระเบียอุตสาหะดึงนักฟุตบอลโด่งดังที่เล่นอยู่ในทวีปยุโรปไปร่วมกองทัพหลายต่อหลายราย ภายหลังพวกเขามีเงินมากพอที่จะจ่ายเป็นอีกทั้งค่าจ้างแล้วก็ค่าแรงงาน ซึ่ง อัล-อาห์ลี พึ่งจะมีข่าวสารกับ โรกางร์โต้ ฟีร์มีโน่ แนวรุกชาวบราสิเลียนด้วย

ดังนี้ เดลี่ เมล กล่าวถึงว่าถ้าเกิดบรรลุผลสำเร็จสำหรับเพื่อการล่าตัว ฟีร์มีโน่ แล้วนั้น อัล-อาห์ลี ก็จะหันไปจีบ ปีศาจเรซ ต่อ โดยพวกเขาพร้อมที่จะสัญญากับ ยักษ์เรซ เป็นปริมาณ 2 ปีด้วย ซึ่งว่ากันว่าลำแข้งวัย 32 ปีพอใจที่จะห้อยสตั๊ดที่ ซาอุดีอาระเบีย เช่นเดียวกัน โดยเดี๋ยวนี้เขารับค่าจ้างกับ แมนฯ ซิตี้ อยู่ที่ฤดูละ 8.5 ล้านปอนด์ (ราว 374 ล้านบาท)

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa