[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด สุดทน ประกาศรวมตัวประท้วงตระกูลเกลเซอร์  VIEW : 40    
โดย E

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 105
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 27%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 12 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2566 เวลา 11:47:54   

 

กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด สุดทน ประกาศรวมตัวประท้วงตระกูลเกลเซอร์เจ้าของสโมสรสัญชาติแยงกี้หน้าร้านขายสินค้าของสโมสรที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด วันอังคารนี้ (27มิ.ย.) หลังการเทคโอเวอร์ค้างเติ่งมานานแปดเดือนแล้ว
แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด เฮลั่นหลังได้รับข่าวดีเมื่อเดือนพ.ย.2022 โดยตระกูลเกลเซอร์แถลงข่าวตัดสินใจขายทีมหลังถูกกองเชียร์ ผีแดง ประท้วงหลายรอบด้วยไม่พอใจการบริหารงานที่ย่ำแย่ของพวกเขา

ต่อกรณีดังกล่าว เท่าที่ผ่านมามีมหาเศรษฐีที่แสดงความจริงจังต้องการเทคโอเวอร์ทีมดังของ พรีเมียร์ลีก มากที่สุดสองรายทั้ง ชีคห์ ยาสซิม แห่งกาตาร์ และ เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ นักธุรกิจชาวเมืองผู้ดีที่เป็นแฟนบอลของสโมสรมาตั้งแต่แรก

และที่สำคัญ ทั้งสองตกเป็นข่าวยื่นข้อเสนอให้ตระกูลเกลเซอร์พิจารณาเช่นกันมากถึงห้ารอบแล้ว แต่จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่มีการตัดสินใจจากเจ้าของชาวอเมริกันแม้สื่อจะเชื่อว่าข้อเสนอจาก ชีคห์ ยาสซิม มีมูลค่าสูงกว่ากับการขอเทคโอเวอร์แบบ 100%  ขณะที่ เซอร์ แรตคลิฟฟ์ พร้อมซื้อหุ้นก้อนใหญ่ และยินดีให้เจ้าของเดิมถือครองหุ้นบางส่วนต่อไป

และที่สำคัญ เมื่อไม่นานมานี้สื่อหลายเจ้าพากันประโคมข่าวว่าตระกูลเกลเซอร์พร้อมประกาศขายทีมอย่างแน่นอนแล้วโดยส่วนใหญ่เชื่อว่า ชีคห์ ยาสซิม จะเป็นผู้ชนะรวมถึง ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังของ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยที่ยืนยันว่าได้รับข้อมูลจากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้แจ้งว่าการเทคโอเวอร์สิ้นสุดแล้วโดยจะมีการแถลงข่าวในอีกไม่กี่ชั่วโมง

อย่างไรก็ดี หลังจากกระแสข่าวดังกล่าวปรากฏออกมากลับกลายเป็นว่าไม่มีความคืบหน้าเพิ่มเติมแม้แต่น้อย และจนถึงขณะนี้ความเคลื่อนไหวในรั้ว โอลด์ แทรฟฟอร์ด นิ่งสนิทจนสื่อทุกสำนักไม่อาจคาดเดาสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้

จวบจนล่าสุดเมื่อ 26 มิ.ย. เดลี่ เมล เผยว่าสาวก เร้ด อาร์มี่ ที่เรียกชื่อกลุ่มตัวเองว่า 1958 ประกาศรวมตัวประท้วงตระกูลเกลเซอร์ที่หน้าเมกะสโตร์ของสโมสรเพื่อแสดงออกถึงความรู้สึกของพวกเขาหลังการเทคโอเวอร์ล่าช้าอย่างน่าสงสัยซึ่งตรงกับวันที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะแถลงข่าววางจำหน่ายชุดแข่งใหม่สำหรับใช้ในซีซั่นหน้าพอดี

และที่สำคัญ ถึงตอนนี้ซีซั่นใหม่จะออกสตาร์ตในอีกเจ็ดสัปดาห์ข้างหน้าจึงทำให้แฟนบอล ผีแดง มองว่าปัญหาการเทคโอเวอร์ที่ยังไม่ลุล่วงส่งผลกระทบต่อการพยายามใช้เงินเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ของกุนซือ เอริค เทน ฮาก อีกทั้งนับตั้งแต่ซื้อ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปครองเมื่อปี 2005 ตระกูลเกลเซอร์โกยเงินเข้ากระเป๋าไปแล้วมากกว่า 1 พันล้านปอนด์ด้วย

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa