[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แจ็คสัน ตรวจร่างกายกับ เชลซี ลุล่วง  VIEW : 57    
โดย E

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 105
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 27%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 12 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2566 เวลา 10:03:16   

 

นิโคลัส แจ็คสัน แนวรุกกลุ่ม บียาร์เรอัล ใกล้ย้ายมาเป็นพวกใหม่ของ เชลซี อย่างเป็นทางการแล้วข้างหลังผ่านการตรวจสุขภาพเป็นระเบียบ รวมทั้งคาดว่าจะเซ็นสัญญาระยะยาวกับสมาคมของเมืองผู้ดี
ดิ แอธเลว่ากล่าวก รายงานเมื่อ 25 ไม่.ย.ว่า แจ็คสัน ตัวรุกกลุ่มชาติ เซเนกัล ตรวจสุขภาพกับ สิงห์บลูส์ เสร็จสมบูรณ์แล้ว และก็จะย้ายมาค้าหน้าแข้งกับถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อย่างไม่ต้องสงสัยภายหลังชมรมของกรุงลอนดอนพร้อมชำระเงินมากยิ่งกว่าค่าฉีกข้อตกลงของนักฟุตบอลนิดหน่อยเพื่อการย้ายกลุ่มสำเร็จลุล่วงอย่างเร็ว

"นิโคลัส แจ็คสัน ผ่านการตรวจสุขภาพแล้วก่อนย้ายจาก บียาร์เรอัล มาที่ เชลซี" เดวิด ออร์นสตีน ผู้รายงานข่าวคนมีชื่อเสียงเจาะจงเมื่อ 25 ไม่.ย.

"เชลซี จ่ายค่าฉีกคำสัญญามากยิ่งกว่า 35 ล้านยูโร (ราว 1,359 ล้านบาท) น้อยเพื่อเซ็นสัญญากับตัวรุกกลุ่มชาติ เซเนกัล วัย 22 ปีซึ่งยิงได้ 13 ประตูให้ บียาร์เรอัล ฤดูกาลก่อน"

ด้าน ฟาบริสิโอ โรมาโน่ ผู้รายงานข่าวอีกรายเสริมว่าพ่อค้าหน้าแข้งกลุ่ม เรือดำน้ำสีเหลือง จะลงหมึกกับ สิงห์บลูส์ แปดปี

"รู้เรื่องว่า นิเก๋ แจ็คสัน จะเซ็นสัญญากับ เชลซี ไปจนกระทั่งเดือนไม่.ย. 2031 มันเป็นข้อตกลงแปดปี"

"การตรวจสุขภาพเสร็จสมบูรณ์แล้วในสองวัน วันแรกเมื่อวานนี้ รวมทั้งวันที่สองวันนี้"

"บียาร์เรอัล จะได้เงิน 37 ล้านยูโร (ราว 1,436 ล้านบาท) มากยิ่งกว่าค่าฉีกคำสัญญานิดหน่อย"

ดังนี้ แจ็คสัน ว่าที่นักฟุตบอลใหม่ในซัมเมอร์นี้รายลำดับที่สองของ เชลซี จัดแจงย้ายมาติดต่อประสานงานกับ คริสโตเฟอร์ เอ็นระอุนคู แผงหน้ากลุ่ม เครื่องปรับอากาศเบ ไลป์สิกข์ ผู้ครอบครองค่าจ้าง 53 ล้านปอนด์ (ราว 2,395 ล้านบาท) เนื่องจากว่าฤดูกาลก่อน กลุ่มดังของกรุงลอนดอนสอยตาข่ายใน พรีเมียร์ลีก ได้เพียงแค่ 38 ประตู แล้วก็จบชั้น 12

ช่วงเวลาเดียวกัน ดิ แอธเลตำหนิก เสริมเพราะ เชลซี ถูกกลุ่มชั้นห้าจาก ลา ลีกา ฤดูกาลก่อนขอให้ชำระเงินค่าฉีกข้อตกลงนักฟุตบอลงวดเดียวแบบเต็มปริมาณโดยเมื่อเดือนเดือนมกราคม เขาแทบได้ย้ายมาเล่นในอังกฤษกับ บอร์นมัธ แม้กระนั้นปรากฏว่าตรวจสุขภาพไม่ผ่านเนื่องด้วยเจ็บกล้ามต้นขาข้างหลังจนถึงทำให้ เดอะ เชอร์รีส์ ตกลงใจล้มแผน

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa