[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกลงเงื่อนไขสัญญาส่วนตัวกับ ยอสโก้ กวาร์ดิโอล  VIEW : 42    
โดย B

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 50
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 71%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 7 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2566 เวลา 13:55:07   

 

ฟาบริสิโอ โรมาโน่ นักข่าวลูกหนังคนมีชื่อเสียง คอนเฟิร์ม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ ยอสเก๋ กวาร์ดิโอล ตกลงเรื่องคำสัญญากันได้แล้ว ด่านถัดไป "เรือใบสีฟ้า" กับ เครื่องปรับอากาศเบ ไลป์ซิกข์ ควรต้องคุยกันเรื่องค่าตอบแทน ซึ่งชมรมดังเมืองเบียร์สดกำหนดราคาไว้สูงทีเดียว
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดสมาคมทริปเปิลแชมป์จาก อังกฤษ ตกลงข้อแม้คำสัญญาส่วนตัวกับ ยอสเก๋ กวาร์ดิโอล กองหลังตัวกลาง จอมเข้มแข็งของ เครื่องปรับอากาศเบ ไลป์สิกข์ เป็นที่เป็นระเบียบ ตามรายงานจาก ฟาบริสิโอ โรมาโน่ นักข่าววงการบอลที่้เชื่อถือได้ เมื่อวันเสาร์ที่ 24 เดือนมิถุนายน ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

ปราการหลังกลุ่มชาติโครเอเชียวัย 21 ปี มีข่าวสารเกี่ยวกับ แมนฯ ซิตี้ มานาน แล้วก็ปัจจุบันดูราวกับว่า "เรือใบสีฟ้า" กำลังขยับใกล้การจับตัวได้นักฟุตบอลรายนี้ โดย โรมาโน่ คอนเฟิร์มผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัวว่า แมนฯ ซิตี้ ตกลงข้อแม้คำสัญญาส่วนตัวกับ กวาร์ดิโอล ซึ่งเป็นนักฟุตบอลที่ผู้จัดการทีมฟุตบอล เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ชื่นชมเป็นอย่างมาก ได้แล้ว

นอกนั้น โรมาโน่ เสริมว่า ทั้งคู่สมาคมจัดเตรียมที่จะเปิดโต๊ะสนทนากัน โดย ไลป์ซิกข์ ยังคงต้องการเก็บ กวาร์ดิโอล ไว้กับกลุ่มต่อ รวมทั้งจะไม่ยินยอมขายในราคาที่ต่ำกว่้า 100 ล้านยูโร (โดยประมาณ 3,800 ล้านบาท) เพราะว่าพวกเขาต้องการทำให้ กวาร์ดิโอล แปลงเป็นแผงหลังที่ค่าตอบแทนแพงสุดในประวัติศาสตร์

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet