[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ป๋าแฉอดีตลูกทีม "น้องชาย" โคตรอลังการ  VIEW : 36    
โดย B

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 50
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 71%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 7 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2566 เวลา 12:40:26   

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้โอกาสได้ปฏิบัติงานร่วมกับนักฟุตบอลพรสรรค์ระดับนานาชาติมากไม่น้อยเลยทีเดียวในตอนที่จับบังเ***ยน "ภูติผีแดง" แต่ว่ามีลูกกลุ่ม 1 รายที่มีข้อดีในเรื่องความเป็นผู้ชายมากยิ่งกว่าฝีเท้าด้วย
แมนฯ ยูฯ ในสมัยที่ "พ่อ" คุมกองทัพได้พบกับหน้าแข้งชั้นหนึ่งอย่าง เดวิด เบ็คหมูแฮม, ริโอ เฟอร์ดินานด์ แล้วก็ เวย์น รูนี่ย์ ฯลฯ โดยหน้าแข้งพวกนั้นเต็มไปด้วยความสามารถพิเศษในช่วงเวลาที่อยู่ในสนาม แม้กระนั้นสำหรับนักฟุตบอลคนนี้มีอะไรที่พิเศษสุดๆจนได้รับสมญานามจากเพื่อนพ้องร่วมขึ้นอยู่กับว่า "ไอ้ฝักบัวยักษ์" ซึ่งก็คือขนาด "น้องชาย" ของเขานั่นเอง

สำหรับอดีตกาลลำแข้ง "ผีแดง" คนซึ่งก็คือ ดิออน ดับลิน ซึ่งนักฟุตบอลบางทีอาจจะมิได้รับการเขียนจำมากเท่าไรนักยุคที่ใส่ชุดแมนฯ ยูไนเต็ด ในตอนระหว่างปี 1992-1994 แต่ว่าสำหรับ เฟอร์กูสัน ที่เคยได้เห็นสมาชิกเปลือยในห้องแต่งตัวมาแล้วหลายสิบปี เปิดเผยเกี่ยวกับผู้ร่วมทีมคนนี้ว่า "ใหญ่หรอ ? มันมิได้ใหญ่หรอก จำต้องบอกว่าวิจิตรตระการตา ! ยุคที่ผมดำเนินงานผมเคยได้เห็นอะไรที่ใหญ่มาบ้างแล้ว แม้กระนั้นสำหรับ ดิออน มันไม่เหมือนกันกว่านั้น"

ในตอนที่ ดับลิน ตอนนี้ปฏิบัติภารกิจเป็นผู้จัดรายการ "Homes Under the Hammer" รวมทั้งนักวิเคราะห์เกมให้กับ "สถานีวิทยุกระจายเสียงบีบีซี" สื่อดังในอังกฤษ ไม่เคยออกมาเห็นด้วยหรือไม่ยอมรับเกี่ยวกับสมญานามที่ได้รับยุคที่ค้าลำแข้งอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

แต่ ดับลิน ไม่ใช่นักฟุตบอล แมนฯ ยูฯ ผู้เดียวที่ถูกกล่าวขานเกี่ยวกับเรื่องความกว้างใหญ่ของระบบขยายพันธุ์ เพราะว่ายุคที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ค้าหน้าแข้งใน "โรงแสดงละครที่ความฝัน" เขาได้รับสมญานามว่า "The Big Man" จากสหายร่วมกลุ่มข้างหลังได้มองเห็น "ไอ้จ้อน" ของเขาในห้องแต่งตัว

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa