[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อังเก้ ปอสเตโคกลู ตกเป็นข่าวต้องการขาย ริชาร์ลิซอน  VIEW : 65    
โดย V

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 102
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 15%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 6 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2566 เวลา 09:47:58   

 

อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ สเปอร์ส ตกเป็นข่าวต้องการขาย ริชาร์ลิซอน กองหน้าทีมชาติ บราซิล ทิ้งในซัมเมอร์นี้เพื่อหาเงินก้อนใหญ่มาล่าตัวนักเตะเป้าหมายให้ย้ายมาร่วมทีมแทน
ฟุตบอล อินไซเดอร์ รายงานเมื่อ 20 มิ.ย.ว่า ปอสเตโคกลู ที่ย้ายจาก เซลติก มากุมบังเ***ยน สเปอร์ส ไม่คิดเก็บอดีตสตาร์ทีม เอฟเวอร์ตัน เอาไว้ใช้งานในซีซั่นหน้าเนื่องจากเขามีผลงานที่เลวร้ายกับ ไก่เดือยทอง จากการลงเล่นให้ทีมเมืองหลวง 35 นัด แต่ยิงประตูได้แค่ 3 ลูก บวกกับ 4 แอสซิสต์ซึ่งไม่คุ้มค่าตัวที่สโมสรจ่ายไปแม้แต่น้อย

ขณะเดียวกัน กุนซือออสซี่มีแผนดึง เจมส์ แมดดิสัน กับ ฮาร์วีย์ บาร์นส์ สองขุนพลทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ตกลงสู่ แชมเปี้ยนชิพ แล้วให้ย้ายมาเสริมความแข็งแกร่งให้กับ ไก่เดือยทอง ด้วยจึงทำให้ ริชาร์ลิซอน จะต้องย้ายออกจากถิ่น ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม ในซัมเมอร์นี้เนื่องจากเขาไม่อาจสร้างผลงานได้ดีพอโดยทีมดังแห่งกรุงลอนดอนคว้าอันดับ 8 ในตาราง พรีเมียร์ลีก ซีซั่นที่ผ่านมาซึ่งถือเป็นอันดับที่เลวร้ายที่สุดของสโมสรนับตั้งแต่ซีซั่น 2008/09

อย่างไรก็ดี ก่อนย้ายมาดับกับ สเปอร์ส กองหน้าแซมบ้าวัย 26 ปีโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับ เอฟเวอร์ตัน โดยเขาลงสนาม 152 นัด และยิงได้ 53 ประตูบวกกับ 14 แอสซิสต์

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa