[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กำลังชั่งใจที่จะคว้า มาร์ค คูคูเรย่า  VIEW : 32    
โดย C

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 99
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 4%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 5 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2566 เวลา 14:24:28   

 

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กำลังชั่งใจที่จะคว้า มาร์ค คูคูเรย่า แบ็กซ้ายจาก เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยค่าตัวจะน้อยกว่าถึงครึ่งหนึ่งจากที่ "สิงห์บลูส์" ซื้อมาเมื่อซัมเมอร์ปีก่อน
เอ็ดดี้ ฮาว พา นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการพาทีมติดท็อปโฟร์ แล้วคว้าตั๋วไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยในช่วงซัมเมอร์นี้ "สาลิกาดง" อาจมีการเสริมทัพผู้เล่นหน้าใหม่เพื่อขุมกำลังให้แกร่งขึ้นกว่าเดิม

และถึงแม้เป้าหมายลำดับแรก ๆ ของ นิวคาสเซิ่ล คือผู้เล่นตำแหน่งมิดฟิลด์ แต่การเสริมแนวรับให้ดียิ่งขึ้นก็มีโอกาสเป็นไปได้ ซึ่งทาง เดอะ มิร์เรอร์ สื่อเมืองผู้ดีเผยว่า มาร์ค คูคูเรย่า ได้ถูกใส่เข้าไปเป็นหนึ่งในเป้าหมายของพวกเขา

โดยทาง แดน แอชเวิร์ธ ผู้อำนวยการกีฬา "เดอะ แม็กพายส์" คือคนที่ดึงตัว คูคูเรย่า มาจาก เคตาเฟ่ เข้าร่วมทัพ ไบรท์ตัน สมัยที่เขาทำงานกับ "เดอะ ซีกัลส์"

ด้าน เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือใหม่ถอดด้ามของ เชลซี จะมีการปล่อยผู้เล่นหลายคนออกจากทีม ซึ่งชื่อของ คูคูเรย่า อาจเป็นหนึ่งในนั้น ทว่ารายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ ระบุว่า "สิงห์บลูส์" อาจจะต้องขาดทุนจากที่เคยซื้อมา 62 ล้านปอนด์ หรือราว 2.7 พันล้านบาท เหลือเพียงแค่ 30 ล้านปอนด์ หรือราว 1.3 พันล้านบาทเท่านั้น

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet