[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เปิดรายได้ของ Messi ปัจจุบัน  VIEW : 109    
โดย CANDYBET

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 202.178.120.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 5 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2566 เวลา 11:49:13   




ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์แห่งวงการฟุตบอลชาวอาร์เจนติน่าจะได้รับรายได้ระหว่าง 50 ถึง 60 ล้านดอลลาร์ต่อปีเมื่อเขาย้ายไปร่วมทีมอินเตอร์ ไมอามี ฆอร์เก้ มาส เจ้าของส่วนหนึ่งของสโมสรให้สัมภาษณ์กับสื่อสิ่งพิมพ์ภาษาสเปน El Pais

    ตัวเลขที่ต่ำกว่านั้นจะทำให้เมสซี่เป็นผู้เล่นที่ได้รับค่าตอบแทนสูงสุดในเมเจอร์ลีกซอกเกอร์ (MLS) มากกว่า 40 ล้านดอลลาร์ ตามรายงานของ Spotrac ผู้ติดตามเงินเดือนกีฬา ตามเว็บไซต์นั้น ปัจจุบัน Xherdan Shaqiri มีรายได้มากที่สุดในลีกด้วยค่าจ้างต่อปีที่ 8,153,000 ดอลลาร์

    ศักยภาพรายรับในสนามของเมสซีนั้นแซงหน้าคู่แข่งอย่างคริสเตียโน โรนัลโด ที่มีค่าตัว 75 ล้านดอลลาร์หลังย้ายไปร่วมทีมอัล-นาสเซอร์ของซาอุดิอาระเบีย ตามรายงานของฟอร์บส์ เกมส์ lucky clover lady ใหม่lucky clover lady


    บรรดาเจ้าของสโมสรมีความมั่นใจเกี่ยวกับศักยภาพในการเติบโตของลีกหลังจากการมาถึงของเมสซี่ โดยมาสระบุในการสัมภาษณ์ของเอล ปายส์ว่าการมาถึงของกัปตันทีมที่คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก “จะยกระดับลีกไปสู่อีกระดับหนึ่ง” เป็น “หนึ่งในสองหรือสามลีกที่ดีที่สุดใน โลก."

    เกี่ยวกับผู้เล่นคนอื่น ๆ ที่เข้าร่วมกับเมสซีและอินเตอร์ไมอามี มาสยืนยันว่าอดีตเพื่อนร่วมทีมบาร์เซโลนา เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ได้เซ็นสัญญากับทีมเนื่องจาก “มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเราที่จะล้อมรอบเมสซีด้วยผู้เล่นที่มีความสามารถของเขา”

    มาสให้รายละเอียดว่าอดีตเพื่อนร่วมทีมบาร์เซโลนาอีกสองคนของเมสซีกำลังเจรจากับอินเตอร์ ไมอามี มาส ตั้งชื่อให้ จอร์ดี้ อัลบา และ หลุยส์ ซัวเรซ เป็นผู้เล่นที่ทีมเคยพูดคุยด้วย เช่นเดียวกับ อังเคล ดิ มาเรีย เพื่อนร่วมชาติของเมสซี่ ซึ่งล่าสุดเป็นนักเตะของยูเวนตุส

***มีรายงานว่าเมสซีจะเปิดตัวกับสโมสรในวันที่ 21 กรกฎาคมที่จะพบกับครูซ อาซูล ทีมจากเม็กซิโก***