[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อาร์เซน่อล พร้อมทุ่ม4,000ล.ล่า ไรซ์ เสริมกลาง  VIEW : 25    
โดย T

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 71
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 6
Exp : 80%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 2 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2566 เวลา 11:36:50   

 

สื่อดังปูด "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล พร้อมทุ่มเงินเป็นสถิติสมาคม เพื่อล่าตัว เดแคลุกลน ไรซ์ กองกลางคนเก่ง เวสต์หมูแฮม ยูไนเต็ด มาร่วมกลุ่มข้างหลังจบฤดูกาลนี้ แถมเชื่อมั่นไม่พลาดแน่ แม้นักเตะกำลังเป็นเป้าหมายปองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เช่นเดียวกันก็ตาม
อาร์เซน่อล สมาคมยักษ์ใหญ่ที่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมยื่นข้อเสนอเงินปริมาณ 92 ล้านปอนด์ (ราว 3,956 ล้านบาท) ให้ เวสต์หมูแฮม ยูไนเต็ด พินิจพิเคราะห์ เพื่อขอซื้อตัว เดแคลนลาน ไรซ์ มิดฟิลด์จอมแข็ง มาเสริมกองทัพตอนซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก แม็ตต์ ลอว์ ผู้รายงานข่าวลูกหนังคนที่ใครๆก็รู้จักที่ เทเลกราฟ เมื่อวันพุธที่ 17 เดือนพฤษภาคม ก่อนหน้าที่ผ่านมา

จำนวนเงินดังที่กล่าวถึงมาแล้วนับว่าเป็นสถิติใหม่ของ อาร์เซน่อล โดย "ไอ้่ปืนใหญ่" หวังที่จะระดมทุนจากแนวทางการขายผู้เล่นบางรายออกไป ยกตัวอย่างเช่น คีแรน เทียร์นี่ย์, ร็อบ โฮลดิ้ง, โฟลาริน บาโลกัน, นูโน่ ตาวาเรส รวมทั้ง กรานิต ชาค้าง ที่มีข่าวสารใกล้ตกลงย้ายไป ไบเออร์ เลเวอร์คูสังเวย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นอีกหนึ่งสมาพันธ์ที่พอใจ ไรซ์ แต่่ อาร์เซน่อล มีความมั่นใจและความเชื่อมั่นว่า พวกเขาจะสามารถปิดดีลคว้าตัว สตาร์ทีมชาติอังกฤษวัย 24 ปี มายังถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ได้เสร็จ ในตอนที่ "ขุนค้อน" ก็หวังที่จะโกยเงินจากวิธีขาย ไรซ์ ให้ได้มากที่สุด ถึงแม้นักเตะเหลือคำสัญญากับสมาคมเพียงแค่ถึุงตอนซัมเมอร์ปีต่อไปก็ตาม

ยิ่งกว่านั้น ลอว์ ยังกล่าวว่า ยกเอา กันเซโล่ ฟูลแบ็กจอมบุก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ปัจจุบันนี้กำลังเล่นอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค ภายใต้ข้อตกลงยืมตัว นับว่าเป็นอีกหนึ่งลำแข้งเป้าหมายหลักสำหรับ อาร์เซน่อล แต่ว่ามีความน่าจะเป็นที่ "เรือใบสีฟ้า" จะไม่ยินยอมทำธุรกิจด้วย

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa