[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
นัฐวุฒิ มูลสุวรรณ ซัดประตูนำชัย โปลิศ เทโร เอฟซี เปิดบ้านชนะ ราชบุรี เอฟซี 1-0   VIEW : 35    
โดย E

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 110
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 46%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 15 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 เวลา 09:32:26   

 

นัฐวุฒิ มูลสุวรรณ ซัดประตูนำชัย โปลิศ เทโร เอฟซี เปิดบ้านชนะ ราชบุรี เอฟซี 1-0 ส่งผลให้ "มังกรโล่ห์เงิน" ปลดล็อคคว้าชัยแรกในรอบ 4 นัด มีเพิ่มเป็น 27 คะแนน รั้งอันดับ 7 ขณะที่ "ราชันมังกร" มี 33 แต้ม อยู่อันดับ 4 ของตาราง
ฟุตบอล ไทยลีก 2022-23

วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2566

โปลิศ เทโร เอฟซี 1-0 ราชบุรี เอฟซี

การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาลที่ 2022-2023 เลกสอง นัดที่ 19 ประจำวันที่ 12 ก.พ. 2566  ที่สนามบุณยะจินดา "มังกรโล่ห์เงิน" โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมอันดับ 8 ของตาราง 18 นัดมี 24 คะแนน เปิดบ้านรับมือ "ราชันมังกร" ราชบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 4 ของตาราง 18 นัดมี 33 คะแนน เกมนี้ทางมาโน่ โพลกิ้ง กุนซือทีมชาติไทยมาดูเกมด้วย

รายชื่อผู้คณะกรรมการ : ผู้ตัดสิน :  สงกรานต์ บุญมีเกียรติ , ผช.ผู้ตัดสินที่ 1 พูนสวัสดิ์ สำราญสุข  , ผช.ผู้ตัดสินที่ 2 บินหลา ปรีดา  , ผช.ผู้ตัดสินที่ 4 สหภพ ศรีบุญเรือง, ผช.ผู้ตัดสินวีเออาร์ 1 วิศเวศ สังข์นคร, ผช.ผู้ตัดสินวีเออาร์ 2 กษม ลอยมา, ผู้ประเมินผู้ตัดสิน วิทยา แม้นพิบูลย์ ,   ผู้ควบคุมการแข่งขัน  สราวุธ ประทีปากรชัย

เริ่มการแข่งขันเป็นทางเจ้าบ้านที่เปิดเกมรุกใส่ก่อนทันทีและมีโอกาสได้ซัดถึง 2 ครั้งภายในเวลา 5 นาทีจาก ลิม แจ ฮยอค และ นัฐวุฒิ มูลสุวรรณ แต่ยังได้แค่เฉี่ยวกรอบประตูไปเท่านั้น จากนั้นราชบุรี เอฟซี พยายามที่จะครองบอลและเล่นให้ช้าเพื่อดึงจังหวะกลับมาเล่นในเกมของตัวเอง แต่ยังทำได้ไม่ดีนัก รูปเกมยังเป็นรองเจ้าบ้านอยู่เล็กน้อย

เกมผ่านไป 30 นาทีผ่าน ราชบุรี เอฟซีทำได้ดีจนเกมกลับมาเล่นได้อย่างสูสีกับเจ้าบ้าน แต่สองทีมยังหากจังหวะจบสกอร์กันไม่ได้เท่านั้น ช่วงท้ายเกมน.41 ผู้ตัดสินต้องฟังจากห้องวีเออาร์ เมื่อ สิทธิโชค กันหนู ผู้เล่นราชบุรี สปีดเข้าไปหมายจะเตะบอลหนีผู้เล่นเจ้าบ้านแต่ดันไปปะทะกับผู้เล่นเจ้าถิ่นล้มลงในเขตโทษ แต่สุดท้ายหลังพูดคุยกับห้องวีเออาร์ส่งสัญญาณให้เล่นต่อไปไม่เป็นจุดโทษแต่อย่างใดเวลาที่เหลือสองทีมยังทำอะไรกันไม่ได้จบครึ่งแรก โปลิศ เทโร เอฟซี ยังเสมอ ราชบุรี เอฟซี 0-0

เริ่มครึ่งหลังทั้งสองทีมยังลงมาเปิดเกมแลกกันสนุกสูสี แต่ไม่ค่อยมีโอกาสยิงมักจะตัดบอลกันตรงแดนกลาง น.55 เจ้าบ้านได้เตะมุมทางซ้ายเปิดเข้าไปกลางประตูในเขตโทษเข้าหัวไฮแซค ฮอนนี่ ได้โหม่งบอลหลุดกรอบนิดเดียว

น.58 เจ้าบ้านเสียฟรีคิก 2 จังหวะ เมื่อผู้ตัดสินมองว่า เฉลิมศักดิ์ อักขี เตะบอลคืนหลังให้ประตูรับ ทำให้เสียฟาลว์ สองจังหวะในกรอบเขตโทษเยื้องทางขวาประตู 10 หลาเท่านั้น และเป็น ปฐมชัย เสือสกุล เขี่ยให้ มูซซ่า ซิดิเบ้ ซีดเต็มข้อ แต่บอลไปแฉลบผู้เล่นเจ้าบ้านออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

น.56 ผู้ตัดสินแจกใบเหลืองให้กับลิม แจ ฮยอค ผู้เล่นโปลิศ เทโร เอฟซี  เพราะมองว่าไปทำฟาวล์ฟาดท่อนแขนใส่ ปาร์ค จุน ฮียอง แข้งทีมเยือน ก่อนที่จะขอไปดูจอวีเออาร์ด้วยตัวเองเพื่อเช็คว่าเป็นการเจตนาชัดศอกใส่หรือไม่  ก่อนจะมาตัดสินว่าไม่ได้เป็นใบแดง และกลับคำตัดสินยกเลิกใบเหลืองอีกด้วย เพราะมองว่าเป็นการกางแขนธรรมชาติไม่ได้ชักศอกใส่คู่แข่ง

น.72 โปลิศ เทโร เอฟซี ขึ้นนำ เมื่อบอลชุลมุนอยู่หน้าปากประตูก่อนที่บอลจังหวะสุดท้ายมาเข้าทางของ นัฐวุฒิ มูลสุวรรณ ซัดตูมเดียวตุงตาข่ายให้ โปลิศ เทโร เอฟซี ออกนำ 1-0

หลังเสียประตูทีมเยือนพยายามเปิดเกมรุกใส่ แต่ทำอะไรเจ้าบ้านไม่ได้จบการแข่งขัน โปลิศ เทโร เอฟซี ชนะ ราชบุรี เอฟซี 1-0

วาทะโค้ช

รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค กุนซือโปลิศ เทโร เอฟซี : ต้องขอชื่นชมน้องๆ ที่ทำได้ตามที่เราวางกันเอาไว้ ทุกคนช่วยกันเล่นอย่างอดทน สามแต้มนี้ถือว่ามีคุณค่าอย่างมาก มันทำให้เรามั่นใจกับการอยู่รอดในปีนี้มากยิ่งขึ้น

ชาบี้ โมโร่ กุนซือราชบุรี เอฟซี  :  เป็นเกมที่น่าเสียดายอย่างมาก เรามีโอกาสแต่ทำไม่ได้เอง คงต้องนำความผิดพลาดไปแก้ไขทำให้ดีขึ้นในเกมต่อไป

รายชื่อและคะแนนความสามารถของทั้งสองทีม

โปลิศ เทโร  เอฟซี  : สินทวีชัย หทัยรัตนกุล 5.5, เอกชัย สำเร 6 , สัญชัย นนทศิลา 6 ,เฉลิมศักด์ อักขี 6, สิทธิโชค ทัศนัย 6, ชานุกูล ก๋ารินทร์ 6 (พงศกร ศรีวะอุไร -) ,เลสลี่ อับโบรห์ 6 , ลิม แจ ฮยอค 6 ,นัฐวุฒิ มูลสุวรรณ 6 (เดนนิส 5) ,ยศศักดิ์ เชาวนะ 5.5 (สรวิทย์ พานทอง - ) ,ไฮแซค ฮอนนี่  6.5

ราชบุรี เอฟซี : กัมพล ปฐมอรรฑย์กุล 5.5, ราฟาเอล แจ่นเซ่น5, ปาร์ค จุน ฮียอง 5, สิทธิโชค กันหนู 5.5( มูอัมเหม็ด ซาฟาวี่ 5 ) , จักรพันธ์ แก้วพรม 5 , ไฮ เพียว วิน 5.5,มูซซ่า ซิดิเบ้ 5, อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ 5 (ปฐมชัย เสือสกุล5.5 ), แดร์เลย์ 5 ,กฤษณนน์ ศรีสวุวรรณ 5 (สิรวิชญ์ เกษรสุมล - ), ปวีร์ ตัณฑเตมีย์ 5 ( โจนาธาร เข็มดี 5 )

แมน ออฟ เดอะแมตช์ : นัฐวุฒิ มูลสุวรรณ (โปลิศ เทโร เอฟซี)

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa