[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โค้ชอ้น เปิดใจหลังเกมเอฟเอคัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย  VIEW : 27    
โดย W

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 117
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 73%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 14 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 เวลา 12:05:47   

 

"โค้ชอ้น" รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค กุนซือโปลิศ เทโร เอฟซี เปิดใจหลังเกมเอฟเอคัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่โปลิศ เทโร เปิดบ้านเอาชนะจุดโทษ ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์รวม 7-6 หลังเสมอในเวลา 1-1
"ก็อึดอัด ต้องต่อเวลาพิเศษด้วย จริงๆแล้ว เราเองอยากจบใน 90 นาที แต่ศรีสะเกษ วันนี้ทำผลงานได้ดี ทำให้เราเจอสถานการณ์ที่ยากลำบาก จนต้องต่อเวลาและดวลจุดโทษ"

"จริงๆ ก็คิดได้สองมุม ตอนนี้นักเตะก็คงอ่อนล้า ที่เล่น 120 นาที ก่อนเจอราชบุรี อีกมุมก็เป็นพลังบวก เราแค่ต้องแสดงสองเท่าว่าเราเล่น 120 นาทีมา แต่เรายังกลับมาเล่นในบ้านใหม่ เจอกับราชบุรี ที่ได้พักมาเต็มๆ ก็มารอดูกันว่าเราจะก้าวข้ามได้หรือไม่ ผมยังเชื่อว่าแม้วันนี้จะเล่น 120 นาที แต่เราก็จะสู้ และไม่ยอมให้ราชบุรี มาเอาแต้มออกจากที่นี่ไปแบบง่ายๆ แน่นอน"

"จริงๆ ก็ขอบคุณแฟนที่มาช่วยเชียร์ในวันนี้ มีบางจังหวะที่แฟนอึดอัด อาจจะไม่ได้เป็นดั่งใจ คิดว่าเราเจอศรีสะเกษ แต่น้องๆ ด้วยทีมที่เริ่มมีนักเตะเจ็บและต้องหาคนทดแทน ก็อยากให้ช่วยตามให้กำลังใจนักเตะของผม วันอาทิตย์ มาเชียร์มาให้กำลังใจทีมของผมเยอะๆ เพราะว่าทุกคนอ่อนล้า แต่ก็อยากได้กำลังใจ"

สำหรับ เกมถัดไปของโปลิศ เทโร เอฟซี มีคิว เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ราชบุรี เอฟซี ที่สนามบุณยะจินดา ในวันที่ 12 ก.พ. 66 เวลา 17.30 น.

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet