[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ไดช์ เสียดายเซตพีซทอฟฟี่ไม่ทำงาน-รับหงส์แกร่งจริง  VIEW : 44    
โดย ยย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 58
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 6
Exp : 15%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 14 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 เวลา 11:44:26   

ฌอน ไดช์ ยอมรับว่าเสียดายที่ เอฟเวอร์ตัน อดคว้าชัยในศึกเมอร์ซี่ไซด์ ดาร์บี้ แต่ก็เชื่อว่า ลิเวอร์พูล สมควรเป็นผู้ชนะแล้ว

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ โคดี้ กัคโป ยิงคนละประตูให้ ลิเวอร์พูล เปิดรังแอนฟิลด์ เอาชนะไปได้ 2-0

แม้ว่าเกมที่แล้ว เอฟเวอร์ตัน เอาชนะ อาร์เซน่อล จ่าฝูงได้ แต่เกมนี้พวกเขาไม่สามารถทำเซอร์ไพรส์ได้อีกครั้งเมื่อเจอคู่อริร่วมเมือง แต่ ไดช์ ยืนยันว่าไม่เสียใจ

ไดช์ กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ ว่า "เกมไม่ได้ถูกกำหนดในจังหวะเดียว แต่แน่นอนว่ามันเป็นจังหวะสำคัญ เราต้องเล่นให้นิ่งกว่านี้ พวกเขาเหนือกว่าเล็กน้อยแม้ว่าไม่ได้มีโอกาสแบบจะ ๆ มากมายก็ตาม"

"เรามีรูปเกมที่ดี, พวกเขาไม่ได้ครองบอลมากขนาดนั้น แต่จากนั้นคุณสร้างปัญหาจากลูกเซตพีซได้, คุณอยากให้สิ่งนั้นเป็นส่วนหนึ่งของเกมคุณ น่าผิดหวังกับจังหวะสวนกลับและ จอร์แดน (พิคฟอร์ด) อ่านจังหวะผิด และนั่นคือเรื่องราวของครึ่งแรก"

"พวกเขาเล่นงานเราด้วยการครองบอล, บางทีเราอาจจะทำฟาวล์เพื่อทำลายเกมพวกเขา เรายังพัฒนาได้อีกมาก, ผมแน่ใจ ขั้นตอนต่อไปคือการเล่นกับลูกบอลอย่างกล้าหาญ"

"เราได้ให้ข้อมูลมากมายแก่ผู้เล่น และมันอาจมากไปต่อพวกเขา เราต้องปรับปรุงอีกเยอะ สัปดาห์ที่แล้วเราเอาชนะอาร์เซน่อล และผมก็ไม่ได้หลงระเริงอะไร มันยากเสมอเมื่อต้องมาเยือนที่นี่ แต่พวกเขา (ลิเวอร์พูล) เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม"

"แฟนบอลของเราน่าทึ่งมาก ๆ (ที่กูดิสัน พาร์ค) และเราอยากให้เป็นแบบนั้นด้วยเมื่อต้องเล่นเกมเยือน เราต้องการความกล้าหาญจากแฟน ๆ ของเราทั้งเกมเหย้าและเยือน และพลังของพวกเขาด้วย"

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet