[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ทนายร่วมยัน เลเอา ยังมุ่งมั่นอยู่โยงมิลาน  VIEW : 30    
โดย คค

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 27
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 21%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 2 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 เวลา 13:22:05   

เท็ด ดิมวูล่า ทนายของ ราฟาเอล เลเอา ยืนยันว่าแข้งรายนี้ยังต้องการอยู่กับ เอซี มิลาน ต่อไป หลังมีข่าวว่าเขาพยายามขอลดค่าฉีกสัญญา เพื่อเปิดทางสำหรับการย้ายทีม

แข้งโปรตุกีสยังเหลือสัญญากับ มิลาน ถึงปี 2024 เท่านั้น ขณะที่เขาตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจาก เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง

La Gazzetta dello Sport รายงานว่า การเจรจาสัญญาฉบับใหม่ของ เลเอา เป็นอันต้องล่มลง เมื่อนักเตะต้องการให้ลดค่าฉีกสัญญา 120 ล้านยูโรลงถึงครึ่งหนึ่ง ซึ่ง "รอสโซเนรี่" ได้ออกมาปฏิเสธเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และล่าสุดทนายของแข้งวัย 23 ก็ออกมาพูดในทำนองเดียวกัน

"มันมีข้อมูลเท็จและหลอกลวงมากมายเกี่ยวกับ ราฟาเอล เลเอา ซึ่งหลักๆแล้วมาจากสื่อของอิตาลี ซึ่งมีเพียงเป้าหมายเดียวคือ เพื่อหาผลประโยชน์จากการเจรจาที่จริงใจและเป็นมืออาชีพระหว่างเรากับฝ่ายบริหารของ เอซี มิลาน ในเรื่องสัญญาของ ราฟาเอล" เขากล่าวกับ Sky Sport Italia

"เรากำลังทำงานร่วมกันเพื่อหาทางออกซึ่งเป็นที่พอใจสำหรับทุกฝ่าย ความต้องการของนักเตะยังไม่ได้เปลี่ยนแปลง เขาอยากอยู่กับ เอซี มิลาน ต่อไป เพื่อเติบโตและพัฒนาฝีเท้าในสถาบันและเมืองแห่งนี้ที่เขารักเป็นอย่างมาก"

"เราจึงขอปฏิเสธอย่างแข็งขัน ในประเด็นที่ ราฟาเอล และ/หรือ ตัวแทนของเขา ต้องการลดค่าฉีกสัญญาเพื่อเปิดโอกาสสำหรับการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์หน้า"

"ราฟาเอล ยังโฟกัสอย่างเต็มที่กับเป้าหมายสำคัญกับสโมสรปัจจุบัน และหวังว่าจะสามารถทำงานอย่างสงบและราบรื่นในสถานการณ์ที่ยากลำบาก เพื่อกลับมาคว้าชัยชนะให้ได้"

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa