[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ฟาบริซิโอ โรมาโน่ รายงานข่าวว่า ลิเวอร์พูล จะไม่ต่อสัญญากับ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน  VIEW : 69    
โดย A

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 86
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 48%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 21 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 15:21:12   

 

หงส์แดง ต้องหามิดฟิลด์คนใหม่ในปีต่อไป ข้างหลังจัดแจงปลดปล่อย อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ออกมาจากรัง แอนฟิลด์ แน่นอนโดยมี เซาธ์หมูแฮมป์ตัน สมัยก่อนสังกัดเดิม สนรับเซ้งไปใช้งานต่อ
ฟาบริสิโอ โรมาโน่ ผู้รายงานข่าววงการลูกหนังคนที่ใครๆก็รู้จัก รายงานข่าวสารว่า หงส์แดง จะไม่ต่อสัญญากับ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน มิดฟิลด์ผู้ดีอังกฤษ ทำให้ตัวนักฟุตบอลสามารถล่ำลาถิ่น แอนฟิลด์ ไปอยู่กับกลุ่มอื่นได้แบบไร้ค่าตัวพอหมดข้อตกลงในตอนซัมเมอร์ปี 2023

ที่ผ่านมาเคยมีข่าวสารออกมาว่า หงส์แดง จะขาย อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ตั้งแต่ตอนซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา อย่างไรก็แล้วแต่ พบร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "ลิเวอร์พูล" เปลี่ยนความคิดตกลงใจไม่ปลดปล่อย โดยหวังเก็บเป็นอะไหล่สำรองกระทั่งหมดสัญญาปีถัดไป

โรมาโน่ ทวีตเนื้อความผ่าน ทวิตเตอร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน ว่า "อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน คาดว่าจะล่ำลา หงส์แดง ในปี 2023 ในแบบฟรีเอเจ้นต์ มันไม่มีการคุยกันเพื่อขยายข้อตกลงของเขา มิดฟิลด์คนใหม่จะมีความจำเป็นเป็นลำดับแรกสำหรับ หงส์แดง ในตอนเปิดตลาดปีต่อไป"

ตอนนี้มีกลุ่มที่มีความสนใจจะดึง อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน วัย 29 ปี ไปเสริมกองทัพแล้วมันก็คือ เซาธ์หมูแฮมป์ตัน สมัยก่อนสังกัดเดิมนักฟุตบอลระหว่างปี 2010-2011 ก่อนจะย้ายไปอยู่กับ อาร์เซน่อล แล้วมาเล่นให้ หงส์แดง ในปี 2017 รวมทั้งมีปัญหาเจ็บก่อกวนตลอด

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa