[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่พอใจในแนวทางการทำทีมของ เอริค เทน ฮาก  VIEW : 61    
โดย Z

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 101
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 12%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 10 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2565 เวลา 11:22:45   

 

เดอะ ไทม์ส สื่อของอังกฤษ ตีข่าวสาร คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อารมณ์เสียกับ เอริค เทน ฮาก เนื่องจากว่าเห็นว่าอีกข้างดื้อรั้นรวมทั้งยึดติดกับกระบวนการทำกลุ่มยุคคุม อาแจ็กซ์ มากเกินเหตุ
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จอมบุกคนที่ใครๆก็รู้จักของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมาคมชั้นแนวหน้าของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่สบอารมณ์ในวิธีการทำกลุ่มของ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวฮอลันดา ตามรายงานของ เดอะ ไทม์ส สื่อของเมืองผู้ดี

ภายหลังที่ เทน ฮาก เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วนั้น โรนัลโด้ ก็มีหน้าที่กับกลุ่มต่ำลงอย่างชัดเจน โดยถึงแม้ว่าเขาจะได้ลงเล่นในลีกไป 6 เกม แต่ว่ามันก็เป็นในฐานะตัวจริงเพียงแค่ 1 นัดหมายเพียงแค่นั้น แถมเขายังทำประตูในลีกมิได้เลยด้วย ซึ่งคนจำนวนไม่น้อยมั่นใจว่าส่วนใดส่วนหนึ่งมันเป็นด้วยเหตุว่า เทน ฮาก ต้องการสร้างกลุ่มของตนขึ้นมาใหม่ ประกอบกับการที่ในตอนซัมเมอร์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา โรนัลโด้ บอกเจตนารมณ์ที่ปรารถนาย้ายออกจากกลุ่มเป็นอย่างมากด้วย

ดังนี้ เดอะ ไทม์ส กล่าวว่าสิ่งที่ทำให้ โรนัลโด้ ไม่สบอารมณ์เป็นอย่างมากนั้นเกิดเรื่องที่ เทน ฮาก หัวแข็งเหลือเกิน รวมทั้งยึดติดอยู่กับปรัชญาแนวทางการทำกลุ่มแบบตอนคุม อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มากเกินเหตุ โดยตัวรุกชาวโปรเหม็นตุกีสมีความคิดว่ากลุ่มคงจะได้ประโยชน์ถ้าเกิดมีการเล่นให้นานาประการมากยิ่งกว่านี้ ยิ่งไปกว่านี้สื่อเจ้าเดิมก็กล่าวว่า โรนัลโด้ กับ เทน ฮาก มีการโต้แย้งกันอยู่เป็นประจำเหมือนกัน

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa