[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าววางแผนคว้าตัว เออร์ลิ่ง ฮาลันด์   VIEW : 76    
โดย T

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 71
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 6
Exp : 80%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 30 เดือน กันยายน พ.ศ.2565 เวลา 11:24:54   

 

เรอัล มาดริด ทีมดังของ ลา ลีกา ตกเป็นข่าววางแผนคว้าตัว เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ดาวยิงทีม แมนฯ ซิตี้ มาร่วมทัพในปี 2024 และมั่นใจว่าจะสมหวังหลังพลาดได้ตัวสตาร์ทีมชาติ นอรเวย์ เมื่อช่วงต้นปี
อาส สื่อสแปนิชรายงานเมื่อ 29 ก.ย.ว่า ราชันชุดขาว วางโปรเจ็คต์ล่วงหน้าเอาไว้แล้วว่าจะดึง ฮาแลนด์ มาร่วมทีมในอีกสองปีข้างหน้าแม้จะถูกดาวยิงวัย 22 ปีปฏิเสธข้อเสนอมาก่อนก็ตาม

เป็นที่ระบุว่า อัลฟ์ อิงเก้ ฮาลันด์ คุณพ่อของอดีตสตาร์ทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เคยถูกเชิญให้เดินทางมาเจรจาที่สนามซ้อม บัลเดเบบาส ของ เรอัล มาดริด มาแล้ว และเขารวมทั้ง มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ที่เสียชีวิตไปแล้วได้คุยกับ โฆเซ่  อังเคล ซานเชซ ผู้จัดการทั่วไปของ ราชันชุดขาว ด้วย แต่สุดท้าย ฮาลันด์ บอกปัดที่จะเซ็นสัญญาเนื่องจากเขาไม่ต้องการแย่งตำแหน่งในทีมกับ คาริม เบนเซม่า และเลือกย้ายไปค้าแข้งกับ แมนฯ ซิตี้ ในท้ายที่สุด

กระนั้นก็ดี เชื่อว่า ฮาลันด์ ยังหวังได้เล่นให้กับ ราชันชุดขาว เช่นเดียวกับพ่อค้าแข้งทั้งหลาย และทีมจากสังเวียนแข้ง เบร์นาเบว เตรียมวางแผนฉุดเขามาร่วมทัพเอาไว้แล้วในอีกสองปีข้างหน้าเนื่องจากตัวนักเตะมีเงื่อนไขในสัญญาสามารถย้ายออกจาก เอติฮัด สเตเดี้ยม ได้ในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 ซึ่งเมื่อถึงเวลานั้น ค่าฉีกสัญญาของเขาจะลดลงเหลือ 180 ล้านยูโร (ราว 6,701 ล้านบาท)

พร้อมกันนี้ ในอีกสองปีข้างหน้า เบนเซม่า จะมีอายุ 34 ปีซึ่งเชื่อว่าอาจเป็นซีซั่นสุดท้ายของเขากับ เรอัล มาดริด และนับเป็นช่วงเวลาที่เหมาะเจาะพอดีต่อการย้ายทีมของ ฮาลันด์

ถึงกระนั้น อาส เสริมอีกว่าก่อนที่จะเซ็นสัญญากับ ฮาลันด์ ในอีกสองปีข้างหน้า ทีมจาก ลา ลีกา จะคว้า ชูเอา กานเซโล่ กองหลังของ แมนฯ ซิตี้ มาร่วมทีมก่อนในซัมเมอร์หน้าเนื่องจาก คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซืออิตาเลี่ยนชื่นชอบเขามานานแล้วตั้งแต่สมัยคุมทีม เอฟเวอร์ตัน ใน พรีเมียร์ลีก และมั่นใจว่าจะได้ตัวเป้าหมายรายนี้หากควักจ่ายในราคาไม่เกิน 50 ล้านยูโร  (ราว 1,861 ล้านบาท) แม้กองหลังทีมชาติ โปรตุเกส วัย 28 ปีจะมีสัญญากับ เรือใบสีฟ้า จนถึงปี 2027 ก็ตาม

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa