[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ฝ่ายจัดการแข่งขันได้มีการจัดงานแถลงข่าวก่อนเกมอย่างเป็นทางการ  VIEW : 59    
โดย R

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 89
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 61%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 29 เดือน กันยายน พ.ศ.2565 เวลา 13:20:13   

 

‘ธีราทร’ วอนแฟนเข้ามาเชียร์ ‘ช้างศึก’ แม้เป็นเกมชิงอันดับ 3
ความเคลื่อนไหวศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน “คิงส์คัพ” ครั้งที่ 48 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จ.เชียงใหม่ โดย “ช้างศึก” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย จะต้องลงเล่นนัดชิงอันดับ 3 กับ ตรินิแดดและโตเบโก ในวันที่ 25 กันยายน เวลา 17.30 น. ในขณะที่คู่ชิงระหว่าง มาเลเซีย กับ ทาจิกิสถาน จะแข่งขันในเวลา 20.30 น.

ล่าสุดเมื่อวันที่ 24 กันยายน ฝ่ายจัดการแข่งขันได้มีการจัดงานแถลงข่าวก่อนเกมอย่างเป็นทางการ โดยมี มาโน่ โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอน และ “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน รองกัปตันทีม เข้าร่วมแถลงข่าว

ธีราทรกล่าวว่า ต้องฝากแฟนบอลให้ช่วยกันเข้ามาเชียร์ ถึงแม้ว่าจะเป็นการชิงอันดับ 3 แต่มันก็เป็นรายการสำคัญของทีมชาติไทย แน่นอนว่าเราผิดหวังที่ไม่ได้เข้าชิงชนะเลิศ แต่ชิงอันดับ 3 ก็ยังสำคัญอยู่ อยากให้ช่วยเข้ามาให้กำลังใจนักเตะกัน

“หลังจากที่กัปตันตัวจริงอย่างเจไม่อยู่ ผมกับพี่โน๊ต (จักรพันธ์ แก้วพรม) และพี่ตั๊ก​ (สุมัญญา ปุริสาย) ที่เป็นซีเนียร์ก็พยายามจะคุยกับทีม ปลุกกำลังใจขึ้นมา เรารู้ว่านัดแรกมันเป็นเกมที่พลาดไม่ได้แต่เมื่อพลาดไปแล้วก็ต้องว่ากันที่นัดต่อไป ทุกคนต้องโฟกัสกับการชิงอันดับ 3 ทุกคนรู้ว่าขาดอะไรต้องเติมตรงไหน เชื่อว่าช่วงเวลาที่เหลือจะมีความมุ่งมั่น ตั้งใจกันมากขึ้น” รองกัปตันช้างศึกกล่าวปิดท้าย

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet