[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โปรกอล์ฟดาวรุ่งชาวออสซี่ประสบความสำเร็จจากการคว้าแชมป์ที่สนามริช ฮาเวสต์ ฟาร์ม  VIEW : 49    
โดย R

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 89
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 61%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 29 เดือน กันยายน พ.ศ.2565 เวลา 11:00:03   

 

‘คาเมรอน สมิธ‘ ตื่นเต้นลงต่อสู้ศึก ‘ลิฟ กอล์ฟ’ ที่ไทยในฐานะแชมป์
คาเมรอน สมิธ แชมป์ ลิฟ กอล์ฟ อินวิเตชันแนล ชิคาเก๋ จากประเทศออสเตรเลีย เปิดเผยรู้สึกตื่นเต้นที่กำลังจะได้แสดงความสามารถให้แฟนกอล์ฟทั้งโลกได้ดูในสองรายการที่จะจัดขึ้นที่เมืองไทยแล้วก็ซาอุดิอาระเบียในต.ค.ที่จะถึงนี้

คาเมรอน สมิธ โปรกอล์ฟดาวรุ่งชาวออสซี่ประสบผลสำเร็จจากการได้แชมป์ที่สนามริช ฮาเวสต์ ฟาร์ม ในเมืองชิคาหรูหรา อเมริกาเมื่อวันอาทิตย์ ด้วยการหวดรอบในที่สุดเข้ามา 3 อันเดอร์พาร์ 69 จบด้วยสกอร์รวม 13 อันเดอร์พาร์ โดยชนะ ปีเตอร์ ยูห์เลียน แล้วก็ ดัสติน จอห์นสัน แชมป์ลิฟรายการที่ 5 ที่บอสตัน ไป 3 สโตรก ครอบครองแชมป์พร้อมรับเงินรางวัล 4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ภายหลังจากร่วมการประลองของลิฟท์กอล์ฟเพียงแต่ 2 รายการแค่นั้น

ตั้งแต่แมื่อลิฟกอล์ฟเปิดฉากการประลองรายการแรกที่กรุงลอนดอน อังกฤษ เมื่อกรกฎาคมก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา และก็และก็ตามด้วย 4 รายการใหญ่ ลิฟกอล์ฟกำลังจะนำความใหญ่โตมายังเมืองไทยด้วยรายการ ลิฟ กอล์ฟ อินวิเตชันแนล กางงคอก ซึ่งจะจัดขึ้นที่สโตนฮิลล์ แลนด์มาร์คใหม่ด้านกีฬารวมทั้งการท่องเที่ยวของเมืองไทย ระบุแข่งระหว่างวันที่ 7-9 เดือนตุลาคมนี้ ก่อนที่จะได้เดินทางไปที่เมืองเจดดาห์ในอาทิตย์ต่อไป

นักเล่นกอล์ฟชาวออสซี่วัย 29 ปี พูดว่า การได้เดินทางแข่งกอล์ฟทั้งโลกมันเกิดเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากมาย นี่เป็นเหตุผลที่ร่วมการแข่งขันชิงชัยของลิฟกอล์ฟ เพื่อได้ได้โอกาสได้เดินทางแข่งรอบโลก ช่วงชีวิตที่ดีเยี่ยมที่สุดตอนหนึ่งเป็นการที่ได้ได้โอกาสเดินทางแข่งในทวีปเอเชีย ได้เดินทางกับเพื่อนพ้องๆแล้วก็มีส่วนร่วมสำหรับเพื่อการแข่งรายการดีๆเป็นสิ่งที่จะไม่มีทางลืม ตื่นเต้นที่กำลังจะได้มองเห็นสิ่งดีๆที่จะตามมากับลิฟกอล์ฟอีกด้วย

นอกจากนั้น สมิธ ยังรู้สึกติดอกติดใจกับบรรยากาศการประลองที่จัดโดยลิฟ กอล์ฟ อย่างมากมาย ซึ่งเขาคิดว่าเป็นข้อแตกต่างไปจากสิ่งที่เราทุกคนเคยชิน การแข่งขันชิงชัยจัดขึ้นในขณะ 3 วัน โดยมีผู้ร่วมแข่งขัน 48 คน และก็มีรางวัลทั้งยังชนิดกลุ่มแล้วก็จำพวกบุคคล โดยใช้แบบช็อตกันสตาร์ทในทุกรอบของการประลอง ประกอบกับการเปิดเพลงที่บันเทิงใจตื่นเต้น เพื่อสร้างบรรยากาศใหม่ๆให้กับกีฬากอล์ฟ รวมทั้งมีจัดแจงแข่งขันทรงผมละม้ายกับสมิธในกรุ๊ปผู้เข้าชมอีกด้วย ซึ่งเพิ่มสีสันให้กับการแข่งขันชิงชัยรวมทั้งกีฬากอล์ฟอย่างใหญ่โต

สมิธ กล่าวอีกว่า “มันเป็นกิจกรรมที่ยอดมาก ผมเริ่มเคยชินกับบรรยากาศใหม่ๆในตอน 2 อาทิตย์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา รวมทั้งตื่นเต้นที่จะมีส่วนร่วมกับการแข่งขันชิงชัยอย่างงี้ถัดไปเรื่อยในอนาคต ผมถูกใจบรรยากาศซึ่งไม่เหมือนกันกับเดิม มันเต็มไปด้วยพลังงาน ผู้เข้าชมได้มีส่วนร่วมอย่างมากแล้วก็ทุกคนก็จ้องกับพวกเราในทุกก้าวย่าง มันเหมาะสมที่สุดจริงๆ”

“การเปิดเพลงบันเทิงใจๆในสนามกอล์ฟรวมทั้งในสนามฝึกเป็นสิ่งที่ผมถูกใจมากมาย และก็ผมก็มั่นใจว่าทุกคนที่เข้ามามีส่วนร่วมก็รู้สึกเช่นกัน มันทำให้ผู้เข้าชมรู้สึกสนิทสนมกับผู้เข้าร่วมชิงมากเพิ่มขึ้น รวมทั้งสามารถส่งเสียเชียร์เพื่อเป็นการให้กำลังใจอย่างสนุก โดยยิ่งไปกว่านั้นเวลาบ่ายวันเสาร์รวมทั้งวันอาทิตย์ มันเป็นบรรยากาศที่หาที่ว่ากล่าวมิได้จริงๆ”

ดังนี้ สมิธ ไม่ใช่ผู้เล่นเพียงผู้เดียวที่ประทับดวงใจกับบรรยากาศการประลองตลอดฤดูก่อนหน้านี้ ยังมีผู้เล่นดีกรีแชมป์อีก 4 รายอย่าง ดัสติน จอห์นสัน, แพทริค รีด, แพท เพอเรส และก็ เทย์เลอร์ ฉันช ต่างมีความรู้สึกเดียวกันกับบรรยากาศแบบงานเลี้ยงที่มากับชัยในชนิดกลุ่มที่พวกเขาได้รับ พร้อมเงินรางวัล 3 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งจำต้องขอบพระคุณสกอร์ 4 อันเดอร์พาร์ 68 ของ รีด ในรอบท้ายที่สุด รวมทั้งสกอร์ 3 อันเดอร์พาร์ 69 จากวิธีการทำอีเกิ้ลรวมทั้งเบอร์ดี้ของเพอเรส แล้วก็อีก 2 อันเดอร์พาร์ 70 จากจอห์นสัน ทำให้กลุ่มทำแต้มรวมได้ถึง 24 อันเดอร์ เชือดชนะกลุ่ม Smash GC ซึ่งมี ปีเตอร์ ยูห์เลียน, เจสัน ค็อกรัก รวมทั้งสองลูกพี่ลูกน้อง บรูคส์ แล้วก็ เชส วัวปก้า

โดยสมาชิกกลุ่มทั้งยัง 4 คนพูดเป็นเสียงเดียวกันถึงความซาบซึ้งกับบรรยากาศการประลอง โดยที่ ดัสติน จอห์นสัน ได้กล่าวดูผู้ช่วยเหลือรายการนี้ว่าทำเป็นดีอย่างไม่น่าเชื่อ ส่วน แพท เพอเรส บอกว่า “ผู้เข้าชมนั้นน่าทึ่งมากมายในทุกรายการ พวกเขาเชียร์พวกเราอย่างสนุก และก็ได้ดูการประชันความสามารถของผู้เล่นระดับนานาชาติทุกวี่วัน”

ในขณะที่ แพททริค รีด แชมป์ เดอะ มาสเตอร์ส 2018 พูดว่า “ผมเห็นด้วยอย่างมากเกี่ยวกับเรื่องของแฟนคลับที่เข้าชมการประลองกันอย่างดีเยี่ยมตั้งแต่เริ่มจนกระทั่งจบ การที่พวกเราได้มีส่วนร่วมกับการแข่งขันชิงชัยจำพวกนี้ สามารถได้ยินเสียงเชียร์โห่ร้องที่มาจากทุกทิศทาง ทำให้ท่านมีความระทึกใจรวมทั้งสงสัยตลอดระยะเวลาว่ากำลังกำเนิดอะไรขึ้น”

สำหรับบัตรเข้าชมการแข่งขันชิงชัย ลิฟ กอล์ฟ อินวิเตชันแนล กางงคอก เปิดขายแล้วที่ LIVGolf.com แล้วก็ Thaiticketmajor.com โดยบัตรเข้าชมการแข่งขันชิงชัย 24 ชั่วโมง ราคา 800 บาท แล้วก็บัตรเข้าชมงานแบบ 3 วัน ราคาพิเศษ 1,600 บาท เหมือนกับบัตรเข้างาน Club54 รวมทั้ง Gallery Club สำหรับประสบการณ์การรับดูที่เหนือกว่า

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet