[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
รีวิวหนังใหม่  VIEW : 57    
โดย อมร

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 30
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 43%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 58.11.6.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 28 เดือน กันยายน พ.ศ.2565 เวลา 13:35:53   

เรื่องสั้นของ Henry Lawson ในปี 1892 เรื่องThe Drover's Wife  

 

 

 ดูหนังออนไลน์  เป็นเนื้อหาหลักของออสเตรเลีย ซึ่งเป็นเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งที่อาศัยอยู่ในกระท่อมห่างไกลในชนบทในชนบทห่างไกลของปลายศตวรรษ  ที่ 19 สามีของเธอไม่อยู่ครั้งละหลายเดือน ขับรถเลี้ยงสัตว์ และเมื่องูเข้ามาใกล้บ้าน เธอก็ปกป้องลูกๆ ของเธอ เป็นตัวอย่างของความยืดหยุ่นและความมุ่งมั่นของผู้ตั้งถิ่นฐานผิวขาวมาหลายชั่วอายุคน แต่เรื่องราวของลอว์สันไม่เคยบอกเราว่าผู้หญิงคนนั้นชื่ออะไร เธอถูกระบุโดยความสัมพันธ์ของเธอกับสามีและลูกของเธอ—และงูเท่านั้น ในตอนนี้ ด้วย

 

“The Legend of Molly Johnson” ลีอาห์ เพอร์เซลล์ได้รีมิกซ์เรื่องราว ให้ตัวละครหลักมีชื่อ ประวัติศาสตร์ และชีวิตภายใน ตอนแรก Purcell เขียนเรื่องนี้ใหม่ในรูปแบบนวนิยายและบทละคร และตอนนี้เธอได้เขียนบท กำกับ และแสดงในภาพยนตร์ เพอร์เซลล์ไม่เพียงแต่บอกเราว่าผู้หญิงคนนั้นชื่อมอลลี่ เธอแสดงให้เราเห็นว่าเรื่องนี้สมควรที่จะอ้างว่าเป็นตำนาน เธอเน้นย้ำถึงหน่วยงานที่มอลลี่ต่อสู้ดิ้นรนจากระบบที่พยายามอย่างเต็มที่เพื่อยึดอำนาจทั้งหมดไว้การใช้คำว่า ดูหนังออนไลน์ฟรี

 

"ตำนาน" ในชื่อเรื่องและฉากแบบตะวันตกในชนบทห่างไกลของออสเตรเลียแสดงให้เห็นถึงอิทธิพลของคลาสสิกเช่น "Fort Apache", " Rio Bravo " และ " The Searchers " เช่นเดียวกับภาพยนตร์เหล่านั้น เรื่องราวการต่อสู้ของผู้ตั้งถิ่นฐานที่รกร้างว่างเปล่าในถิ่นทุรกันดารที่รกร้างมีน้ำเสียงในตำนาน เราได้ยินนายทหารอังกฤษคนหนึ่งซึ่งได้รับมอบหมายให้สั่งการไปยังพื้นที่ซึ่งภรรยาของเขาเตือน: “ในขณะที่ล่าคนป่าในดินแดนนี้ โปรดอย่ากลายเป็นคนป่าเถื่อน” อย่างที่บอก

 

ภาพยนตร์เรื่องนี้เกี่ยวข้องกับประเด็นเกี่ยวกับความเป็นชาย ลัทธิล่าอาณานิคม ความอยุติธรรม และการล่วงละเมิดมากกว่าภาคก่อนในช่วงกลางศตวรรษ ภริยานายทหารเจสสิก้า เดอ โกว เฉียบ คม แต่เห็นใจในฐานะที่เป็น Louisa Klintoff นั้นใกล้เคียงที่สุดที่เรามีต่อตัวแทนในมุมมองของผู้สร้างภาพยนตร์ และเธอหวังในมุมมองของพวกเรา ภาพยนตร์เรื่องนี้ใช้ความชำนาญในด้านเชื้อชาติ เพศ การล่วงละเมิด และความอยุติธรรมทางประวัติศาสตร์ ในขณะที่สร้างตัวละครแต่ละตัวให้เป็นมนุษย์อย่างแท้จริง ภาพยนตร์เรื่องนี้เรียกร้องให้เราพิจารณาความแข็งแกร่งของมนุษย์และต้นทุนของมนุษย์ใน

 

ประวัติศาสตร์ มอลลี่อาศัยอยู่ในกระท่อมห่างไกลกับลูกๆ ของเธอ สามีของเธอจากไปเป็นเวลาหลายเดือนในแต่ละครั้งในฐานะ "คนขับรถ" ที่ขนย้ายปศุสัตว์จากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่ง เพอร์เซลล์ยอมให้ภาพระยะใกล้ของใบหน้าของเธอถ่ายทอดอย่างชาญฉลาดมากกว่าการกระทำหรือบทสนทนาใดๆ เกี่ยวกับตัวมอลลี่ สิ่งที่สำคัญสำหรับเธอมากที่สุด และสิ่งที่ทำให้เธอเป็นคนที่แสดงออกถึงการต่อสู้ระหว่างความกังวลอย่างต่อเนื่องกับความมุ่งมั่นอันแน่วแน่ อันดับแรก เราเห็นมอลลี่เล็งปืนไปที่ผู้บุกรุก ดูหนังไทย

 

เหมือนกับที่เธอทำซ้ำๆ ตลอดทั้งเรื่อง เธอมีเหตุผลที่จะสงสัยว่าใครก็ตามที่เข้ามาใกล้บ้านของเธอหมายถึงการแย่งชิงอะไรบางอย่างจากเธอและลูกๆ ของเธอ ทางเลือกเดียวของเธอคือการเล็งก่อนและเร็ว “ฉันจะยิงคุณในที่ที่คุณยืน และฝังคุณในที่ที่คุณล้ม” เธอขู่ว่าผู้บุกรุกคนหนึ่งในการเผชิญหน้าครั้งแรกนั้น เธอเป็นฝ่ายรับ วัวตัวผู้ตัวหนึ่งหลงทาง เธอยิงมันระหว่างตาโดยไม่ลังเลที่จะทำอาหารเย็นให้ลูก ๆ ของเธอ ถัดมาซึ่งถูกล่อลวงโดยกลิ่นหอมของเนื้อคือ Klintoffs, Louisa และ Nate ( Sam Reid ) สามีของเธอเพิ่งมาจากลอนดอนและรู้สึกทึ่งกับความกว้างใหญ่ของออสเตรเลียเล็กน้อย 

 

พวกเขาเกลี้ยกล่อมมอลลี่ว่าพวกเขาไม่มีอันตรายใด ๆ และเธอก็ปล่อยให้พวกเขาอยู่ต่อ ขณะที่พวกเขาพูดคุยกัน เธอตัดสินใจมอบหมายให้พาลูกๆ ไปในเมืองเพื่อหาเสบียง และมีเหตุผลอื่น เธอกำลังจะคลอดบุตร และเป็นการดีที่สุดสำหรับพวกเขาที่จะไม่อยู่ที่นั่นผู้บุกรุกอีกคนหนึ่งมาถึงเมื่อเธอเข้าสู่การทำงาน เขาคือยาดาก้า ( ร็อบ คอลลินส์ ) เป็นชนพื้นเมืองและเป็นนักโทษหลบหนี แต่เธออ่อนแอและเขาก็ให้ความช่วยเหลือ 

 

เธอวางปืนลูกซองของเธอลง เด็กสาวไม่รอด เขาเสนอให้ทำโลงศพและขุดหลุมฝังศพ ในภาพยนตร์ที่เต็มไปด้วยภาพที่มีกรอบสวยงามและโดดเด่น หนึ่งในสิ่งที่ทรงพลังที่สุดคือหลุมฝังศพของทารก มันอยู่ถัดจากอีกสองคน เด็กและผู้ปกครอง ทั้งคู่มีไม้กางเขนหยาบ อันใหม่ที่เขียนว่า " แมรี่ " เท่านั้น บนก้อนหิน ยาดากะคอยช่วยเหลืออยู่เสมอ และฉากของเขาที่คุยกับแดนนี่ ( มาลาคี ดาวเออร์-โรเบิร์ตส์ ) ลูกชายคนโตของมอลลี่เกี่ยวกับความเป็นลูกผู้ชายก็เป็นหนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดในภาพยนตร์ ในเมือง เนทพยายามดิ้นรนเพื่อบังคับใช้กฎหมายของอังกฤษในสภาพแวดล้อมที่ไม่มีขนบธรรมเนียมและวัฒนธรรมที่อยู่ภายใต้กฎหมายเหล่านั้น หลุยซาซึ่งต้องการเขียนเกี่ยวกับประสบการณ์และข้อสังเกตของเธอที่นั่น ป่วย

 

 ความขัดแย้งเกิดขึ้นในเมืองและบางส่วนก็มาถึงกระท่อมของมอลลี่ เธอเป็นคนไม่มีที่ติและแน่วแน่ แต่เมื่อลูกๆ ของเธอถูกคุกคาม เราจะเห็นว่าสถานการณ์ของเธอเปราะบางเพียงใด และการเสียสละแบบไหนที่เธอเต็มใจจะเสียสละการเล่าเรื่องในภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้กำกับทุกคน และต้องให้เครดิตแก่ผู้กำกับภาพมาร์ค แวร์แฮมและบรรณาธิการแดนนี่ คูเปอร์ แต่เป็นเรื่องน่าทึ่งที่เพอร์เซลล์ผู้ซึ่งเคยเล่าเรื่องนี้เป็นนวนิยายและบทละครไปแล้ว เต็มใจที่จะทิ้งการเล่าเรื่อง

 

 

สนับสนุนบทความคุณภาพโดย 
เว็บดูหนังคุณภาพ 918hdtv.com

 

โดยใช้คำเป็นหลักเพื่อให้เวอร์ชันนี้อาศัยภาพจริงเพื่อสื่ออารมณ์และรายละเอียดได้อย่างมีประสิทธิภาพ เช่นเดียวกับJohn FordและHoward Hawksเธอเข้าใจถึงพลังของภูมิทัศน์ในการกำหนดกรอบความท้าทายของบุคคลที่กำลังดิ้นรนกับสภาพแวดล้อมที่รุนแรง ทางกายภาพ และวัฒนธรรม เพอร์เซลล์ได้สวมบทบาทเป็นลอว์สันและตั้งชื่อ ประวัติศาสตร์ และเรื่องราวที่คู่ควรกับคำว่า "ตำนาน" แก่เธอ