[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เลิกฝันถึง ชปล.? หึ่ง "โด้" พิจารณาขุดทองซาอุฯ-รับวีกละ 2 ลป.  VIEW : 27    
โดย ลล

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 43
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 29%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 15 เดือน กันยายน พ.ศ.2565 เวลา 12:45:08   

The Mirror รายงานว่า คริสติอาโน่ โรนัลโด้ อาจพิจารณาย้ายไปรับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 2 ล้านปอนด์ กับทีมในซาอุดีอาระเบียช่วงหน้าหนาว

แข้งวัย 37 ตกเป็นข่าวตลอดซัมเมอร์ที่ผ่านมาว่า ต้องการแยกทางกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อโอกาสสร้างสถิติเพิ่มบนแชมเปี้ยนส์ลีก

จอร์เก้ เมนเดส เดินทางไปเสนอโอกาสคว้าตัว โรนัลโด้ ให้หลายสโมสรทั่วยุโรปพิจารณา แต่ก็ไม่มีทีมใดเดินหน้าปิดดีล ทำให้แข้งโปรตุกีสยังต้องค้าแข้งอยู่กับ "ปีศาจแดง" ต่อไป

ทว่า โรนัลโด้ ก็ไม่ได้เป็นตัวหลัก ภายใต้การทำทีมของ เอริก เทน ฮาก โดยได้ลงเป็นตัวจริงเพียง 2 ครั้ง จาก 7 นัดบนทุกรายการ ซึ่งเป็นเกมที่ ยูไนเต็ด เผชิญคว้าพ่ายแพ้ทั้ง 2 นัด

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า ทีมจากซาอุดีอาระเบียต้องการดึง โรนัลโด้ ไปร่วมทัพ โดยเสนอค่าเหนื่อยสูงถึง 210 ล้านปอนด์ ในสัญญายาว 2 ปี แต่แข้งรายนี้ก็ปฏิเสธ เพื่อโอกาสลงสนามบนรายการใหญ่ของยุโรป

อย่างไรก็ดี ล่าสุดมีรายงานว่า โรนัลโด้ อาจพิจารณาข้อเสนอของทีมจากตะวันออกกลาง หากสถานการณ์ชัดเจนว่า เขาไม่สามารถกลับมาเป็นตัวจริงในทีมของ เทน ฮาก ได้

รายงานระบุว่า โรนัลโด้ อาจยอมรับความจริงว่า ช่วงเวลาบนยอดพีระมิดฟุตบอลยุโรปของเขาได้มาถึงจุดสิ้นสุดแล้ว และเปลี่ยนใจกลับมารับค่าแรงสัปดาห์ละ 2 ล้านปอนด์ จากทีมในซาอุดีอาระเบีย

ยาสเซร์ อัล-มีเซฮาล ประธานสมาคมฟุตบอลซาอุดีอาระเบีย เพิ่งให้สัมภาษณ์กับ The Athletic ว่าอยากให้ โรนัลโด้ มาค้าแข้งในลีกของเขา

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa