[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
หึ่งปธ.จางเสนอขาย งูใหญ่ ให้เจ้าของทีม NBA  VIEW : 46    
โดย ชช

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 35
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 79%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 12 เดือน กันยายน พ.ศ.2565 เวลา 13:15:10   

Calciomercarto รายงานว่า สตีเฟ่น จาง ประธาน อินเตอร์ มิลาน เดินทางไปที่เมือง แคลิฟอร์เนีย เพื่อเสนอขายสโมสรให้ วิเวก รานาดิเว เจ้าของ ซาคราเมนโต้ คิงส์ ทีมบาสเก็ตบอลของสหรัฐอเมริกา

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า กลุ่มทุนซูหนิง กำลังพิจารณาขาย อินเตอร์ โดยตั้งราคาไว้ที่ 1.2 พันล้านยูโร และได้สั่งการให้ โกลด์แมน แซคส์ มองหาผู้รับซื้อ

ตอนนี้ดูเหมือนว่าพวกเขาจะเข้าใกล้การขายทีมไปอีก เมื่อรายงานล่าสุดระบุว่าประธานใหญ่อย่าง จาง ตัดสินใจบินไปสหรัฐฯ ด้วยตัวเอง เพื่อพูดคุยกับ รานาดิเว่

รานาดิเว่ เป็นชาวอเมริกันเชื้อสายอินเดียวัย 64 ปี โดยเริ่มต้นจากการประกอบธุรกิจซอฟท์แวร์ และเข้าสู่วงการกีฬาเมื่อปี 2010 ด้วยการเข้าเป็นเจ้าของร่วม โกลเด้น สเตทส์ วอร์ริเออร์

จากนั้นในปี 2013 เขาขายหุ้นที่ โกลเด้น สเตทส์ และ เข้าซื้อหุ้นส่วนใหญ่ของ ซาคราเมนโต้ คิงส์ พร้อมนั่งตำแหน่งผู้บริหารใหญ่

นอกจากนี้ รานาดิเว่ ยังเคยมีข่าวกับ เอซี มิลาน ก่อนที่กลุ่มทุน เรด เบิร์ด จะเข้าเทคโอเวอร์ "ปีศาจแดงดำ" ด้วยมูลค่า 1.2 พันล้านยูโร

รายงานระบุว่า กลุ่มทุนซูหนิง มีปัญหาการเงินมาตลอด และเหลือเวลาอีก 20 เดือนเพื่อจ่ายเงิน 275 ล้านยูโรที่กู้มาจากกลุ่มทุนของสหรัฐฯ พร้อมดอกเบี้ย 12 เปอร์เซนต์

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa