[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
รีวิวหนังใหม่  VIEW : 70    
โดย อมร

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 30
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 43%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 180.183.129.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 12 เดือน กันยายน พ.ศ.2565 เวลา 12:19:41   

 ดูหนังออนไลน์   แก่นของฉากสยองขวัญในเอเชีย ผลงานการ กำกับเรื่องแรกของ Kim Kwang-binหลังจากละครเรื่อง “Modern Family” สั้น ๆ ปรากฏขึ้นเมื่อเกือบทศวรรษที่แล้วย้อนเวลากลับไปสู่ช่วงต้นทศวรรษ 2000 ด้วยเฉดสีของทั้ง “ Ring ” และ “ Ju -On: The Grudge ” ในแง่ขององค์ประกอบเหนือธรรมชาติ แม้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้มักจะหันเหความสนใจจากอิทธิพลและแรงบันดาลใจเหล่านี้ แต่สิ่งเหล่านี้ก็ยังปรากฏให้เห็นในภาพยนตร์โดยรวมเช่นเดียวกับในโรงภาพยนตร์ในตอนนี้หลังจากภรรยาของเขาเสียชีวิต

 

สถาปนิกซังวอน ( ฮาจองอู ) และอินา ( ฮอยูล ) ลูกสาวของเขา ได้ ย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านหลังใหม่ในประเทศเพื่อพยายามก้าวผ่านเหตุการณ์อันน่าสยดสยอง ในขณะที่เขาพยายามกังวลเรื่องงานและสวัสดิภาพของลูกสาวในขณะที่เขาอยู่คนเดียวตลอดเวลา เหตุการณ์และกิจกรรมลึกลับเริ่มส่งผลกระทบต่อเขา ซึ่งกลายเป็นปัญหาเร่งด่วนมากขึ้นเมื่อ Ina หายตัวไปภายในบ้านอย่างไร้ร่องรอย เมื่อไม่มีทางเลือกอื่นแล้ว เขาจึงหันไปหาฮอ (คิม นากิล) หมอผีผู้มีพลังจิตที่อ้างว่าสามารถช่วยเขาพาอินะกลับมาได้ และเมื่อเขาค้นพบขอบเขตที่แท้จริงของการหลอกหลอน ทั้งสองก็ทำงานร่วมกันเพื่อหยุด

 

ผีสิงเหนือธรรมชาติและช่วยชีวิตลูกสาวของเขาโดยรวมแล้ว  ดูหนังออนไลน์ฟรี  “The Closet” เป็นความพยายามของผีที่ค่อนข้างสนุกสนาน เช่นเดียวกับเรื่องผีที่ยิ่งใหญ่ที่สุด มีหลายสิ่งที่ชอบที่นี่ด้วยการสร้างเรื่องราวโดยรวมให้กลายเป็นภัยคุกคามที่ยิ่งใหญ่และอันตรายกว่ามาก องค์ประกอบของความเศร้าโศกที่มีอยู่ในเรื่องราวเบื้องหลังของเรื่องนี้ทำให้ความรู้สึกที่ดีเกี่ยวกับบรรยากาศของพื้นดินซึ่งมีส่วนเกี่ยวข้องกับการรับรู้ถึงพฤติกรรมของ Ina ที่เปลี่ยนไป

 

 เธอเปลี่ยนจากเด็กสาวขี้ขลาดและเงียบขรึมที่มีปัญหาเรื่องความโกรธต่อพ่อของเธอที่ยังไม่ได้รับการแก้ไขไปสู่การระเบิดอารมณ์ที่เต็มไปด้วยโรคจิต การพลิกกลับโดยสมบูรณ์ที่เธอได้รับนั้นพบว่ามีความเกี่ยวข้องอย่างใกล้ชิดกับวิญญาณที่อาศัยอยู่ในบ้านซึ่งเป็นสัญญาณการเริ่มต้นของการสืบสวนว่าเกิดอะไรขึ้นเมื่อ Heo พลังจิตมาถึงเพื่อค้นหาหลักฐานของสิ่งเหนือธรรมชาติ ลำดับเหล่านี้และคำอธิบายที่เป็นผลลัพธ์ของเรื่องราวเบื้องหลังของเด็กที่หายตัวไปจากบ้าน ซึ่งในไม่ช้าก็กลายเป็นคดีใหญ่ที่เกี่ยวข้องกับเด็กที่หายตัวไปหลายคนในพื้นที่ และในที่สุดจำเป็นต้องเข้าไปในมิติของพวกเขาเพื่อช่วยเหลือ ดูหนังไทย

 

Ina เหตุการณ์ที่สร้างขึ้นนี้มีการจัดการที่ดีและเป็นหนึ่งในแง่มุมที่ดีที่สุดที่นี่ในทำนองเดียวกัน “The Closet” ได้ประโยชน์มากมายจากการกระทำและกิจกรรมของผี มุ่งเน้นไปที่ความคิดของบางสิ่งบางอย่างในบ้านด้วยเสียงฝีเท้าที่เย่อหยิ่ง เสียงหัวเราะเหมือนเด็ก หรือเสียงแปลก ๆ ในระยะไกลที่ทั้งไร้มนุษยธรรมและเป็นไปไม่ได้ที่ Ina จะทำได้เมื่อ Seung-won มาถึงการสอบสวน การค่อยๆ ก่อตัวขึ้น ของบ้านผีสิงที่พวกเขาอาศัยอยู่นั้นค่อนข้างดี คำใบ้เล็กๆ น้อยๆ ของสิ่งที่เกิดขึ้นกับตู้เสื้อผ้าอันเลื่องชื่อ โดยไม่สามารถปิดมันได้

 

การที่เธอปฏิเสธที่จะให้เขาอยู่ใกล้หรือความฝันแปลก ๆ เกี่ยวกับมัน หญิงสาวผีโผล่ออกมาและกัดคอของเธอต่อหน้าเขาทำให้เกิดงานเหนือธรรมชาติที่น่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ภายในนี้นำไปสู่ครึ่งหลังที่นำเด็กผีปอบเข้ามาในภาพเพื่อให้การกระทำมากกว่าที่คาดไว้<มีข้อบกพร่องบางอย่างกับ "The Closet"&nbsp;ประเด็นหลักที่จะพบคือภาพยนตร์เรื่องนี้พึ่งพาฉากผีสไตล์ฮอลลีวูดซึ่งไม่ได้ทำอะไรใหม่ ๆ เพื่อหักหลังอิทธิพลของพวกเขา&nbsp;ฉากในห้องนอนที่เด็กผีทุกคนโผล่ออกมาและโจมตีซังวอน ได้จัดฉากมากมายและบรรยากาศทั่วไปของ

 

ภาพยนตร์สยองขวัญเจหลายเรื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผีหลักที่โจมตีฮอซึ่งรออยู่ในห้องควบคุม&nbsp;การสืบสวนทั้งหมดทำให้เกิดแฟรนไชส์ ​​​​"Ringu" กับเหล่าฮีโร่ที่ต่อต้านนาฬิกาเพื่อค้นหาสาเหตุของโรคภัยไข้เจ็บเหนือธรรมชาติที่ส่งผลต่อพวกเขา&nbsp;สุดท้าย การเดินทางทั้งหมดไปสู่อีกมิติหนึ่งเพื่อช่วยเหลือ Ina เป็นการลอกเลียนแบบภาพยนตร์ "Insidious" ที่ตรงไปตรงมาและชัดเจน โดยลดผลกระทบของฉากเหล่านี้ลงอย่างมาก&nbsp;เนื่องจากที่นี่เป็นที่ที่คนเกาหลีชอบทำเรื่องประโลมโลกแบบประโลมโลกในขณะที่เขาพยายามอ้อนวอนให้ผีปล่อยความโกรธของ

 

เธอที่มีต่อครอบครัวของเขา เรื่องนี้จึงดูค่อนข้างวิเศษเนื่องจากขาดการสร้างที่ตรงไปตรงมามากกว่าก่อนหน้านั้น&nbsp;สิ่งเหล่านี้ไม่ได้เลวร้ายอย่างแท้จริงหรือไม่คู่ควรทั้งหมด แต่มีแง่ลบของภาพยนตร์โดยรวม<เรื่องผีที่สนุกสนานโดยทั่วไป “The Closet” อาจไม่สามารถอยู่ได้นานกว่าอิทธิพลของมัน แต่สิ่งเหล่านี้พิสูจน์ให้เห็นว่ามันเป็นปัญหาจริงเท่านั้น ซึ่งทำให้เรื่องนี้ค่อนข้างสนุกในแนวเพลง&nbsp;แฟน ๆ ของสไตล์หรือเรื่องผี J-horror เรื่องอื่น ๆ จะชอบเรื่องนี้มากในขณะที่คนอื่น ๆ ที่ชอบหนังผีในเอเชียก็ควรชอบเรื่องนี้ด้วย แต่ผู้ชมที่ไม่ได้อยู่ในฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งอาจไม่ชอบภาพยนตร์เรื่องนี้

 

สนับสนุนบทความคุณภาพโดย 
เว็บดูหนังคุณภาพ 918hdtv.com