[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
รีวิวหนังใหม่  VIEW : 81    
โดย อมร

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 30
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 43%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 14.207.80.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 9 เดือน กันยายน พ.ศ.2565 เวลา 11:23:05   

 ดูหนังออนไลน์   วัยรุ่นที่เงียบขรึมชื่อออทัมน์ (น้องใหม่Sidney Flanigan ) ดูเหมือนว่าเธอแบกน้ำหนักของโลกไว้บนบ่าของเธอ เธอแนะนำตัวด้วยการร้องเพลงสุดหัวใจในการแสดงความสามารถ หลังจากที่เพื่อนร่วมชั้นของเธอได้ลิปซิงค์หรือทำกิจวัตรการเต้นเสร็จแล้ว มีบางอย่างที่น่าเศร้าในฤดูใบไม้ร่วงซึ่งไม่ใช่ในหมู่เพื่อนของเธอส่วนใหญ่ และเพื่อนคนเดียวของเธอดูเหมือนจะเป็นลูกพี่ลูกน้องและเพื่อนร่วมงานของเธอ สกายลาร์ ( ทาเลีย ไรเดอร์ ) ไม่นานก่อนที่เราจะได้เรียนรู้ว่าอะไรคือสิ่งที่หนักใจของออทัมน์ เธออายุ 17 ปีและตั้งครรภ์ 

 

Eliza Hittmanผู้เขียน/ผู้กำกับ  ดูหนังออนไลน์ฟรี  “ Beach Rats” กลับมาที่ซันแดนซ์ด้วยผลงานที่ดีที่สุดของเธอ ละครที่ทรงพลังซึ่งส่วนใหญ่เป็นการศึกษาตัวละครของหญิงสาวสองคนที่ตระหนักรู้อย่างเต็มที่ แต่ยังเป็นการวิจารณ์ว่าการเป็นเด็กสาววัยรุ่นในอเมริกานั้นอันตรายเพียงใด ด้วยการแสดงอันน่าทึ่งจากนักแสดงนำสาวตัวจริงสองคน นี่คือภาพยนตร์ที่ผู้คนจะพูดถึงตลอดทั้งปีพล็อตเรื่อง “Never, Rarely, Some, Always” ทำให้ฟังดูค่อนข้างเป็นการบิดเบือน: เด็กสาววัยรุ่นสองคนต่อสู้กันในนิวยอร์กซิตี้หลังจากที่พวกเธอตั้งครรภ์และพวกเขาก็ต้องเดินทางไปที่นั่นเพื่อทำแท้ง ฉันจะยอมรับว่าฉันมีความอดทนต่ำมากสำหรับเรื่องราวของคนหนุ่มสาวหรือเด็กที่ตกอยู่ในอันตราย เพราะมันมักจะรู้สึกเหมือนเป็นกลอุบายราคาถูกที่จะดึงเอาความในใจของผู้ชม Hittman ไม่ได้ทำหนังแบบนั้น การสร้าง

 

ภาพยนตร์ของเธอให้ความสำคัญกับรายละเอียดเกี่ยวกับประโลมโลก โดยไม่สนใจชะตากรรมของเด็กสาววัยรุ่นในอเมริกา สถานที่ที่มักปฏิบัติต่อพวกเขาเหมือนสิ่งของหรือเหยื่อล่อ ไม่ว่าจะเป็นน้องชายที่ทำท่าลามกในร้านอาหาร ผู้จัดการร้านของชำที่จูบมือพนักงานสาว หรือคนขี้เมาที่ดึงกระเจี๊ยวของเขาบนรถไฟใต้ดินหลังจากออทัมน์รู้ว่าเพนซิลเวเนียซึ่งเป็นรัฐบ้านเกิดของเธอต้องได้รับความยินยอมจากผู้ปกครอง เธอจึงเกลี้ยกล่อมให้สกายลาร์เดินทางไปนิวยอร์กกับเธอเพื่อทำตามขั้นตอน ด้วยเงินเพียงเล็กน้อย พวกเขาเดินทางด้วยรถบัส และถูกผลักดันผ่านระบบที่ออทัมน์คาดไม่ถึง สิ่งที่ยกระดับงานของ Hittman ที่นี่คือความรู้สึกที่

 

Autumn และ Skylar กำลังตัดสินใจด้วยตัวละครที่น่าเชื่อถือและเชื่อถือได้ในทันทีไม่ว่าจะเป็นฤดูใบไม้ร่วงที่เจาะจมูกของเธอหลังจากพบว่าเธอตั้งครรภ์—อาจจะใช้รูปแบบการควบคุมอีกครั้ง—หรือวิธีที่ผู้หญิงแย่งชิงเพื่อให้ได้สิ่งที่ต้องการในนิวยอร์ก การตัดสินใจรู้สึกเป็นธรรมชาติและในขณะนั้นเพิ่มความสมจริงอย่างไม่น่าเชื่อ ที่ฝังอยู่ตลอดทั้งเรื่อง นอกจากนี้ยังช่วยให้ Hittman กล้าหาญไม่กลัวความเงียบ ไม่มีบทพูดคนเดียว ฤดูใบไม้ร่วงแทบจะไม่พูดเลยเป็นเวลานานHittman ยังหลบเลี่ยงเรื่องราว

 

"เมืองที่น่ากลัว"  ดูหนังไทย    ที่ภาพยนตร์ของเธออาจกลายเป็น คนส่วนใหญ่ที่ Autumn และ Skylar พบกันในนิวยอร์กนั้นมีประโยชน์ โดยเฉพาะผู้ที่อยู่ในระบบการรักษาพยาบาล คนหนึ่งถามคำถามชุดหนึ่งกับฤดูใบไม้ร่วง ซึ่งเป็นฉากที่ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้มีชื่อที่น่าอัศจรรย์ และเป็นลำดับที่น่าทึ่ง ฉากหนึ่งที่รู้สึกว่าฤดูใบไม้ร่วงเองถูกบังคับให้ต้องตกลงกับสิ่งที่เธอฝังไว้ แม้ว่าเพียงเพื่อ ไม่กี่นาที. ฟลานิแกนมีความโดดเด่นในฉากนี้ และตลอดทั้งเรื่อง และเธอก็เข้ากันได้ดีกับไรเดอร์นักเขียนตัวน้อยน่าจะทำให้ตัวละครสองตัวนี้คล้ายกันเกินไป แต่ Hittman ไว้วางใจให้ไรเดอร์และฟลานิแกนสร้างบทบาทของตนเองขึ้นมา พวกเขาให้การแสดงที่ดีที่สุดสองคนในระยะเวลาอันยาวนานส่วนใหญ่เป็นปัญหาการเว้นจังหวะในใจกลางของภาพยนตร์ แต่นี่เป็นข้อร้องเรียนเล็กน้อยสำหรับงานหลักที่สำคัญ ความสามารถในการมองเห็นของ

 

Hittman ไม่ได้ดึงความสนใจมาสู่ตัวเอง แต่อย่าประมาทในแง่มุมนั้น สะท้อนให้เห็นในจังหวะง่ายๆ เช่น วิธีที่เธอจับภาพพระอาทิตย์ขึ้นในเพนซิลเวเนียในวันที่เปลี่ยนชีวิต หรือเมื่อยล้ากับหน้าต่างรถบัส&มีศิลปะในการสร้างภาพยนตร์ที่ยกระดับสิ่งที่สำคัญจริงๆ นั่นคืองานของตัวละครของเธอ มันยากมากที่จะสร้างเรื่องราวของคนหนุ่มสาวที่ไม่รู้สึกเหมือนกำลังใช้ความล่อแหลมของเยาวชนเป็นกลอุบายราคาถูก ผู้ใหญ่มักเขียนบทสนทนาสำหรับวัยรุ่นที่ดูเหมือนการวางท่าทาง—สิ่งที่คนเฒ่าคิดว่าคนหนุ่มสาวชอบ—หรือพวกเขาฝังข้อความทางศีลธรรมไว้ในความทรงจำที่แทบจำไม่ได้ในสมัยยังเด็ก เหตุผลที่ “ไม่เคย หายาก บางครั้ง เสมอ” เป็นผลงานที่น่าประทับใจมากเพราะ Hittman มีความเห็นอกเห็นใจอย่างสุดซึ้งต่อผู้นำทั้งสองของเธอ หญิงสาวคู่หนึ่งที่ผลักดันผ่านโลกที่มีอุปสรรคขวางทางเธออยู่ตลอดเวลา คุณจะไม่ลืมพวกเขา

 

สนับสนุนบทความคุณภาพโดย 
 เว็บดูหนังคุณภาพ 918hdtv.com