[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โค้ชเอก เปิดเผยมองถึงความพร้อม และโอกาสในการก้าวไปเป็นโค้ชในระดับฟุตบอลอาชีพ  VIEW : 34    
โดย X

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 88
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 57%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 9 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2565 เวลา 11:32:42   

 

‘ผู้ฝึกสอนเอก สุรชัย’ จบหลักสูตร ‘บี ไลเซนส์’ เปิดรับคำแนะนำทุกสมาพันธ์ในไทย


“ผู้ฝึกสอนเอก” สุรชัย ละมูลเกตุ สมัยก่อนหัวหน้าผู้ฝึก จังหวัดนครนายก เอฟซี และก็พีที บังเอิญ เอฟซี อะคาเดมี่ รุ่น 16 ปี ได้รับการอบรมหลักสูตร AFC ‘B’ Coaching Certificate Course ครั้งที่ 02/2565

สำหรับคนฝึกที่จบหลักสูตรระดับ “บี ไลเซนส์” จะสามารถปฏิบัติภารกิจในระดับอาชีพ เป็นต้นว่า การเป็นผู้ช่วยคนฝึกในระดับ โตโยต้า ไทยลีก (ไทยลีก 1) หรือ การเป็นหัวหน้าคนฝึก ในระดับ M-150 แชมเปี้ยนชิพ (ไทยลีก 2) แล้วเมื่อมีประสบการณ์ปฏิบัติงานครบ 1 ปี สำหรับในการปฏิบัติภารกิจ สามารถเข้าอบรมหลักสูตรคนฝึกในระดับ “เอ ไลเซนส์” หรือ AFC ‘A’ Certificate Coaching Course ได้ถัดไป

ตอนนี้ผู้ฝึกสอนเอก ดำเนินการเกี่ยวกับการพัฒนาด้านบอลให้กับเยาวชนด้านในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี โดยการช่วยส่งเสริมของประธานแคว้นชายหนุ่มไฟแรง อย่าง “สมาชิกสภาจังหวัดฟลุ๊ค” มโนความบันเทิง หลีนวรัตน์ ที่มองเห็นถึงจุดสำคัญในการพัฒนาด้านกีฬาบอลให้กับเยาวชน รวมทั้งสามัญชนในพื้นที่ได้มีเวทีสำหรับการโชว์

“ผู้ฝึกสอนเอก” เผยมองดูถึงความพร้อมเพรียง แล้วก็จังหวะสำหรับเพื่อการก้าวไปเป็นผู้ฝึกสอนในระดับบอลอาชีพว่า ปัจจุบันนี้ภายหลังที่สัมพันธ์ประกาศได้รับการอบรมในระดับ บี ไลเซนส์ อย่างทางการแล้ว ก็นับว่ามีความพร้อมเพรียงแล้ว ทั้งยังในเรื่องวิชาความรู้ความรู้ความเข้าใจรวมทั้งประสบการณ์ด้านบอล ยินดีรับข้อเสนอจากทุกสมาพันธ์ที่จะให้โอกาสให้ไปปรับปรุงกลุ่ม เพื่อจุดมุ่งหมายให้กลุ่มบรรลุผลสำเร็จ ด้วยวิธีการ แล้วก็กรรมวิธีการของตนเองที่วางไว้นั้น แน่ใจว่า สามารถทำให้เป็นไปตามจุดหมายของสมาพันธ์ได้แน่ๆ

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet