[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
จะทำยังไงหลังจากตกงาน  VIEW : 67    
โดย frame

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 4
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 80%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.230.111.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 14 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2565 เวลา 12:38:22   

จะทำยังไงหลังจากตกงาน

ตกลงปลงใจทำรับประกันสุขภาพ
การดูแลและรักษารับประกันสุขภาพของคุณผ่านงูเห่าอาจมีราคาแพง แต่ว่าการจัดการกับเรื่องด่วนทางด้านการแพทย์ตอนที่ไม่มีการันตีอาจมีราคาแพงกว่า คุณจึงควรตกลงปลงใจว่าคุณจะทำอะไรเกี่ยวกับการยืนยันสุขภาพในขณะคุณถูกเลิกว่าจ้าง ถึงแม้คุณมีความรู้และมีความเข้าใจในการเพิ่มแผนยืนยันของคู่แต่งงาน ให้เริ่มขั้นตอนนั้นในทันทีทันใด

ทำการประเมินการเงินของคุณอย่างไม่อ้อมค้อม
การตกงานจ่ายให้แด่ท่านมากแค่ไหน? คุณมีเงินออมเท่าไร? ค่าครองชีพของคุณเป็นเยี่ยงไร? ตัดกลับเหมาะสมไหนบ้าง

คุณจะไม่สามารถที่จะเปิดบัญชีได้ในจุดนี้ ดังนั้นของจำเป็นเป็นจำเป็นที่จะต้องสร้างรายการอย่างละเอียดลออของเงินทุนที่มีอยู่และความรับผิดชอบทางการเงินที่กำลังดำเนินอยู่ คุณอาจมุ่งมาดปรารถนาจัดเรียงค่ายังชีพของคุณเป็นหมวดหมู่ต่างๆเป็นลำดับประเด็นสำคัญ

สร้างงบประมาณการว่างงานของคุณ
เมื่อคุณมีตัวเลขดิบแล้ว ก็ถึงเวลาสร้างยุทธวิธีใช้จ่ายเพื่อดูคุณผ่านการว่างงาน โปรดจดจำไว้ว่า การเงินของคุณอาจไม่บ่อยนักเป็นพิเศษในตอนนี้ ด้วยเหตุดังกล่าวคุณอาจตริตรองใช้งบประมาณระยะสั้นแบบอาทิตย์ต่ออาทิตย์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากแม้เช็คการว่างงานของคุณมาถึงทุกสัปดาห์

ทำความเข้าใจว่าองค์ประกอบใดในงบประมาณของคุณ เป็นหนทางและจากนั้นก็องค์ประกอบใดที่ไม่ใช่ และก็พยายามรักษาค่าใช้สอยของคุณให้เป็นหลักฐานและจำเป็นต้องที่สุด

ตระเตรียมเป็นผู้สมัครเข้าทำงาน
การเป็นผู้สมัครเข้าทำงานที่ดีไม่เคยง่ายเหมือนการมีความชำนิชำนาญและประสบการณ์ที่จึงควร ในฐานะผู้สมัครงาน คุณเป็นผลิตภัณฑ์สำคัญที่จะจะต้องขาย รวมถึงเหมือนกันกับลูกค้าที่ระมัดระวังทำการศึกษาข้อมูลไม่น้อยเลยทีเดียวก่อนที่จะคิดที่จะตัดสินใจซื้อ นายจ้างก็หาข้อมูลผู้สมัครของตนเองก่อนที่จะคิดที่จะตัดสินใจจ้างอย่างเดียวกัน

การเป็นผู้สมัครงานที่พึงพอใจเริ่มด้วยประวัติย่อสำหรับใช้สมัครงานที่สร้างมาอย่างดีเยี่ยม แม้กระนั้นจะไปไกลกว่านั้นอีกล้นหลาม วิเคราะห์สถานะออนไลน์ของคุณ เราต้องการจินตนาการว่าบัญชีเครือข่ายสังคมของเราเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของชีวิตเจ้าหน้าที่รัฐของเรา ดังนั้นก็เลยไม่ควรมีผลอะไรก็แล้วแต่กับวิถีทางทางอาชีพของเรา หากแม้โน่นไม่ใช่ก็แค่กรณี ถ้าเกิดออนไลน์ แปลว่าเป็นสาธารณะมากกว่า แล้วก็คุณควรต้องสมมุติว่าสิ่งที่คุณโพสต์บนโซเชียลมีเดียสามารถถูกมองได้อย่างดียิ่งโดยผู้ที่รับผิดชอบในการประเมินคุณสำหรับงาน

ลองนึกดูทางที่คุณพรีเซ็นท์ตัวเองทางออนไลน์ อย่าไปเล่นเฟสบุ๊ค ด่าบริษัทที่ปล่อยคุณไป อย่าไปบน Twitter แล้วก็บอกอะไร – แม้ว่าจะเกิดเหตุโปกฮา – ที่บริษัทที่มีชื่อไม่อยากให้เกี่ยวเนื่องด้วย หากคุณต้องการล้างบัญชีโซเชียล ตอนนี้ก็ถึงเวลาแล้ว

ไปจัดการหางานใหม่
เมื่อคุณไม่มีงานทำ งานของคุณจะกลายเป็นการหางานใหม่ ใช้เวลานานแล้วก็ถูกใจเอาชนะได้มาก ถึงแม้ว่าคุณจำต้องปฏิบัติต่อการหางานเสมอเหมือนงานที่เป็นอยู่ ขยัน. ใส่ไว้ภายในชั่วโมง แบ่งส่วนส่วนเฉพาะของวันสำหรับงานหางานและสอดคล้องเป็นไปในลักษณะเดียวกัน ถ้าหากว่าคุณเอาอย่างชั่วโมงการหางานกับชั่วโมงทำงานที่ผ่านมา มันสามารถช่วยปรับให้คุณรักษาตารางเวลารวมถึงหลีกเลี่ยงในระหว่างที่ไม่มีการใช้แรงงานนานซึ่งอาจก่อให้เกิดความรู้สึกไม่สบายใจหรือสภาพการณ์ซึมเศร้า

อย่าไม่ให้ความสนใจสุขภาพ งานที่ชอบทำในเวลาว่าง และความเชื่อมโยงของคุณ
เพียงแต่ด้วยเหตุว่างบประมาณของคุณควรต้องรัดกุมไม่ได้มีความหมายว่าคุณไม่มีความจำเป็นที่จะต้องหยุดดำรงชีพ ผู้คนที่อยู่ท่ามกลางการว่างงานมักเริ่มแยกตัวออกมาเนื่องจากว่าพวกเขาละอายเกินกว่าจะอยู่ใกล้เพื่อนรวมทั้งคนที่คุณรัก การว่างงานมีลัษณะทิศทางที่จะเชิญให้ผู้คนเลิกใช้เวลาแล้วก็ความพยายามสำหรับเพื่อการออกกำลังกายแล้วก็รักษางานอดิเรกและก็ความชอบใจของตน อย่างการเล่น PGSLOT เกมออนไลน์ที่จะช่วยคุณสร้างรายได้ และก็เพิ่มแนวทางการหาเงินให้แก่ท่านระหว่างหางาน

การเพิ่มชั้นของความตรากตรำให้กับเหตุที่ยากลำเค็ญอยู่แล้วจะไม่ช่วยทำให้ปรุงอะไร อย่าลืมใช้งานในระหว่างการเลิกจ้าง ใช้เวลาที่จึงควรสำหรับในการหางานใหม่ ถึงแม้ว่าเมื่องานพวกนั้นสิ้นสุดลง ปล่อยให้พวกเขาไปและย้ำไปที่วิธีการใช้เวลาของคุณอย่างเต็มเปี่ยม รักษาร่างกายและจิตใจให้แข็งแรง โต้ตอบกับมิตรสหายและครอบครัวต่อไป อย่าลืมที่จะเป็นคุณต่อไป