[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
รีวิวหนังใหม่  VIEW : 63    
โดย อมร

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 30
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 43%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 180.183.112.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 14 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2565 เวลา 11:31:05   

อนิเมะ  ด้วยความกังวลว่าอาจมีการทำรัฐประหารทางการเมืองและความพยายามในชีวิตของเขาหลังจากความคิดเห็นที่ขัดแย้งกับรัฐมนตรีของเขาและความลังเลใจที่จะประหารชีวิตพี่เขยที่ถูกกล่าวหาว่าทรยศ กษัตริย์กวางเฮจึงแนะนำให้หัวหน้าเลขาธิการฮอกยุนหาคนหน้าตาคล้ายคลึงกัน เข้าเฝ้าในราชสำนักทุกคืน ขณะที่พระราชาก็เสด็จไปยังห้องสนมของพระสนมอย่างสุขุม ดังนั้น นักแสดงทั่วไป ฮา-ซอน ซึ่งมีความคล้ายคลึงกับกษัตริย์อย่างน่าประหลาด จึงได้รับคัดเลือกให้เข้ามาแทนที่เมื่อจำเป็น อย่างไรก็ตาม เมื่อ Gwang-hae ถูกวางยาพิษจริง ๆ แล้ว Ha-seon จะกลายเป็นราชาเต็มเวลาจนกว่าตัวจริงจะหายดีและ

 

Heo Gyun จะแนะนำเขาถึงความสามารถที่ดีที่สุดของเขาและทำให้แน่ใจว่าข้อตกลงนี้ยังคงเป็นความลับ แม้กระทั่งจากราชินีเองวารสารของสำนักเลขาธิการราชวงศ์โชซอนส่วนใหญ่เป็นบันทึกที่ซื่อสัตย์เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในราชสำนักและในชีวิตของราชวงศ์ที่สืบทอดมาหลายปี ยกเว้นกรณีที่บันทึกบางรายการอาจถูกทำลายและเขียนใหม่ในภายหลังหรือสูญหายโดยสิ้นเชิง บันทึกเหล่านี้ให้แนวคิดที่ดีเกี่ยวกับการปกครองของผู้ปกครองคนใดคนหนึ่ง การ์ตูนวาย

 

 ในวารสารของ Gwang-hae กษัตริย์องค์ที่ 15 แห่งราชวงศ์โชซอน มีสิบห้าวันที่ไม่มีใครระบุซึ่งไม่มีบันทึกใดที่จะพบได้ ด้วยเหตุผลที่ไม่ทราบสาเหตุ สิบห้าวันนี้ที่ชูชางมินให้เรื่องราวสมมติใน “ Masquerade” การเปิดตัวที่จบลงด้วยการทำรายได้สูงสุดเป็นอันดับสองในปีนั้นและยังคงนั่งสบายเป็นภาพยนตร์เกาหลีที่ทำรายได้สูงสุดอันดับที่ 9 ตลอดกาลในประเทศคุณจะไม่พลาดที่จะคิดว่าเรื่องย่อทำให้ "Masquerade" ดูเหมือนเป็น "เจ้าชายและผู้ยากไร้" ในสมัยโชซอน อันที่จริง เช่นเดียวกับงานของ

 

Mark Twain บทของ Hwang Joo-yoon สนุกสนานกับวัฒนธรรมที่น่าตกใจที่ชายผู้น่าสงสาร Ha-seon ประสบในประสบการณ์ของเขาในขณะที่แสร้งทำเป็นเป็นเจ้าประเทศ ในการผลิตนี้ การเน้นย้ำในเหตุการณ์เหล่านี้ส่วนใหญ่เป็นเรื่องตลก โดยฮาซอนไม่ได้ปกปิดความลับให้ตกใจและแปลกใจว่าไม่มีช่วงเวลาส่วนตัวของเขาเป็นส่วนตัว แม้แต่ตอนที่เขาต้องถ่ายอุจจาระ ภายในยังมีการวิพากษ์วิจารณ์อย่างเฉียบแหลมเกี่ยวกับความเข้าใจผิดของกฎหมายพระราชวังในยุคนั้น โดยเน้นที่เหตุการณ์ที่เกี่ยวข้องกับเจ้าหน้าที่ที่ลงโทษฮาซอนเพียงล้อเลียนกษัตริย์ในการแสดงตามท้องถนน แต่อย่าคิดมากก่อนจะข่มขืนหญิงสาวพรหมจารีอายุน้อย . ผ่านสถานการณ์มากมายเหล่านี้เช่นเดียวกับบทละครของอเมริกา

 

คุณลักษณะนี้ยังรวมเอาการตัดสินใจที่ตรงไปตรงมา มีเหตุผล และจริงใจของกษัตริย์ที่ยืนหยัดซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อราชอาณาจักรอย่างมหาศาล มันไปไกลถึงคุณลักษณะของการตัดสินใจที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เกิดขึ้นเพื่อกำหนดรัชกาลของ Gwang-hae ต่อ Ha-seon ซึ่งในบริบทของลักษณะเฉพาะดังที่แสดงไว้ที่นี่ใช้งานได้ค่อนข้างดี ตัวละครและการโต้ตอบซึ่งกันและกันเป็นอีกชุดที่แข็งแกร่งสำหรับสคริปต์ โดยมีฉากของฮาซอนกับฮอกยุน หัวหน้าขันทีที่ลงเอยด้วยการให้คำแนะนำที่สำคัญแก่เขาเมื่อจำเป็น กัปตันโดหรือผู้พิทักษ์ส่วนตัวของกษัตริย์

 

ราชินีแตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิงองค์ประกอบสำคัญอย่างหนึ่งที่เป็นศูนย์กลางของตัวละครเหล่านี้ทั้งหมด และการโต้ตอบของพวกเขา และเหตุผลที่ทำให้พวกเขาทำงานได้ดีคือการแสดงที่เหลือเชื่อจากLee Byung-hunเป็นทั้ง Gwang-hae และ Ha-seon ที่น่าสนใจคือ ลีไม่ใช่ตัวเลือกแรกสำหรับบทนี้ แต่เมื่อได้เห็นผลงานที่ทำเสร็จแล้วในตอนนี้ ก็ยากที่จะเชื่อว่ามันจะใช้ได้ดีในมืออื่นๆ ยกเว้นของลี ดูอนิเมะ

 

ซึ่งนี่เป็นผลงานช่วงแรกๆ ของใคร ความเป็นคู่ที่เขามอบให้กับตัวละครทั้งสองนั้นช่างน่าหลงใหล ทำให้พวกเขาทั้งคู่รู้สึกแตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง แม้จะมีลักษณะเหมือนกันก็ตาม หากมีบางสิ่งที่เป็นราชาเกี่ยวกับฉากของเขาในฐานะ Gwang-hae และแม้ในขณะที่ Ha-seon แกล้งทำเป็น Gwang-hae ในฉากศาล จะมีความอบอุ่นที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิงเมื่อเขาพูดคุยกับ

 

Sa-wol นักชิมอาหารของเขา ความเขินอายเมื่อเขาพูด กับราชินีหรือความไร้เดียงสาที่มีเสน่ห์เมื่อเขาได้รับการศึกษาจากฮอกยุน สำหรับนักแสดงที่มีผลงานอันโด่งดังเช่นนี้รอบข้างเขาประทับใจพอๆ กันในการให้การสนับสนุน โดยHeo Gyun แห่ง Ryu Seung-ryong ได้รับความสนใจมากที่สุด ใบหน้าของเขาอาจไม่แสดงอารมณ์มากนัก แต่วิธีที่เขาอุ้มตัวเองทำให้ทั้งความรักและความทุ่มเทที่เขามีต่อ Gwang-hae รวมถึงความห่วงใยและความห่วงใยที่เขาดูเหมือนจะพัฒนาให้กับ Ha-seon จางกวางรับบทเป็นหัวหน้าขันทีสูงอายุที่เกือบจะเป็นพ่อและยากที่จะเข้าใจได้ว่านี่คือนักแสดงคนเดียวกันที่เล่นเป็นอาจารย์ใหญ่โรงเรียนที่ชั่วร้ายที่สุดในเรื่อง

 

Silenced” ในโครงการก่อนหน้านี้ของเขา หัวหน้าขันทีไม่พูดอะไรมากเว้นแต่จะได้รับแจ้ง แทนที่จะอยู่ในเงามืดภายในหูของพระราชา แต่ความจริงใจของเขาในการช่วยกษัตริย์ชั่วคราวในการตัดสินใจที่ถูกต้องนั้นช่างอบอุ่นใจ ฮัน ฮโยจูที่เพิ่มเข้ามาในรายชื่อนักแสดงในเวลาต่อมา รู้สึกสูญเสียเล็กน้อยในฐานะราชินี ในบทบาทที่สำคัญเพียงพอแต่ไม่ต้องการอะไรมากมายจากนักแสดง แต่กลับเป็นนักแสดงนำหญิงในอนาคต (และผู้ชนะรางวัลออสการ์ญี่ปุ่น) 

 

ชิมอึนคยองซึ่งเป็นนักแสดงที่มีช่วงเวลาแห่งอารมณ์มากกว่าในฐานะนักชิมอาหารซาวอล ค่าการผลิตที่แข็งแกร่งเท่าเทียมกันทำให้มั่นใจได้ว่า "Masquerade" จะดูหรูหราตั้งแต่เฟรมแรกจนถึงเฟรมสุดท้าย งบประมาณจำนวนมากแสดงให้เห็นในการออกแบบฉากและการออกแบบเครื่องแต่งกายที่งดงามไม่แพ้กัน การถ่ายทำภาพยนตร์ของ Lee Tae-yoon ใช้คุณลักษณะเหล่านี้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด แต่การกล่าวถึงเป็นพิเศษต้องกล่าวถึงแสงที่ใช้ในที่นี้ ซึ่งหลายๆ

 

อย่างทำขึ้นเพื่อให้ดูเหมือนแสงธรรมชาติหรือแหล่งกำเนิดแสงที่เหมาะสมกับช่วงเวลานั้นๆ แม้จะมีข้อจำกัดเหล่านี้ แต่ก็ไม่มีฉากที่ดูน่าเบื่อแม้แต่ฉากกลางคืนก็สว่างและมีสีสันเพียงพอโดยไม่ดูไม่เป็นธรรมชาติ กับศิลปินภาพยนตร์เกาหลีอย่าง

 

Mowg ที่ทำหน้าที่แบ่งปันหน้าที่กับ Kim jun-seong การผลิตจะออกมาดีอยู่เสมอและแน่นอนว่าเพลงของพวกเขามีความไพเราะเพียงพอและให้ความรู้สึกที่เป็นบล็อคบัสเตอร์ตลอดการผลิตจำนวนมากจะมีความสุขในการแสดงภาพลักษณ์ที่ดีของดาราและการแสดงที่ดีขึ้น แต่ “Masquerade” ของ Choo Chang-minไม่เพียงแต่อาศัยผลงานที่ยอดเยี่ยมอย่างตรงไปตรงมาของ

 

Lee Byung-hunหรือรูปลักษณ์ที่หัวใจหยุดเต้นเท่านั้น โครงเรื่องที่แข็งแกร่งที่รวมเอาดราม่า ระทึกขวัญ คอมเมดี้ โรแมนติก และแม้แต่ฉากแอ็กชั่นที่เพียงพอ ได้รับการสนับสนุนจากการผลิตที่หรูหราและทิศทางที่แน่วแน่ ผสมผสานกับสิ่งที่เป็นเครื่องพิสูจน์ความสามารถในการแสดงของลีเพื่อผลลัพธ์สุดท้ายที่พิสูจน์เหตุผลได้อย่างเต็มที่ ธุรกิจที่ทำเมื่อได้รับการปล่อยตัวและสมควรได้รับคำชมทั้งหมด จนถึงปัจจุบันยังคงเป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่ดีที่สุดที่จะออกจากประเทศ