[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
6 ร้านอาหารยอดเยี่ยมในเชียงใหม่  VIEW : 66    
โดย Framework468

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 2
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 40%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 223.204.236.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 12 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2565 เวลา 13:04:25   

6 ร้านอาหารยอดเยี่ยมในเชียงใหม่

 

ร้านอาหารชั้นเลิศในเชียงใหม่มีหลากหลายรูปแบบ แสดงถึงวัฒนธรรมและอาหารที่หลากหลาย ตลอดจนการจัดเลี้ยงตามงบประมาณที่ต้องการ เช่นเดียวกับเมืองใหญ่ๆ มีร้านอาหารหรูหราหรูหราจำนวนมากที่เสนออาหารนานาชาติชั้นหนึ่งและบริการพิเศษ ซึ่งทั้งหมดนั้นมาพร้อมกับป้ายราคาที่สูงมาก อีกด้านของสเปกตรัมเป็นข้อต่อเล็ก ๆ ในท้องถิ่นซึ่งแสดงให้เห็นถึงรสชาติและสไตล์ล้านนาอันน่ารื่นรมย์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของเชียงใหม่

ในรายชื่อร้านอาหารที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในเชียงใหม่ เราได้พยายามเลือกประสบการณ์การรับประทานอาหารที่น่าเพลิดเพลินจากตัวแทน บางคนอาจโดดเด่นในเรื่องสถานที่และสภาพแวดล้อมที่ยอดเยี่ยม บางแห่งอาจมีชื่อเสียงในด้านทักษะของเชฟ และบางคนก็มีชื่อเสียงมากเกี่ยวกับพวกเขา สิ่งที่พวกเขามีเหมือนกันคือพวกเขาจะมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารที่น่าจดจำ
1
David's Kitchen at 909
Fine Italian dining in Chiang Mai

จุดเด่น:อาหาร
David's Kitchen ที่ 909 ได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในร้านอาหารที่ดีที่สุดในเชียงใหม่ เมนูนี้เป็นการผสมผสานระหว่างอาหารฝรั่งเศส ยุโรป ไทย และอาหารฟิวชั่น พร้อมเมนูไวน์แยกต่างหาก นอกจากนี้ยังมีชุดเมนู 3 คอร์สประจำวันที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างสม่ำเสมอ ที่ David's Kitchen อร่อยทุกจาน แต่บรรยากาศของร้าน ใส่ใจในรายละเอียด และบริการที่เป็นเลิศที่ทำให้ร้านโดดเด่น

ที่ตั้งของร้านอาหารที่อยู่อีกฟากหนึ่งของแม่น้ำปิงที่ออกนอกเมือง เปลี่ยนไปตั้งแต่เปิดร้านครั้งแรก แต่ยังคงชื่อส่วน '909' ไว้
ติ: 113 ถ.บำรุงราษฎร์ ต.ช้างม่อย เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ 50000 ประเทศไทย

2 ต๋องเต็มโต๊ะ
อาหารไทยในบรรยากาศ

สบายๆ จุดเด่น: อาหาร ต
งเต็มโต๊ะเป็นร้านอาหารไทยยอดนิยมที่ซุกตัวอยู่ในซอยอันเงียบสงบ (ตรอก) ข้างถนนศิลปินนิมมานเหมินท์ในจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหารแบบเปิดโล่งแห่งนี้เป็นหนึ่งในสถานที่ที่ดีที่สุดในการลิ้มลองอาหารไทยภาคเหนือแสนอร่อยในบรรยากาศสบายๆ

เมนูที่ต้องลองที่ร้านตงเต็มโต๊ะ ได้แก่ แกงฮังเล (แกงไทยภาคเหนือ) ลาบคัว (ยำหมูสับทอด) ปีกไก่ทอด และน้ำพริก (น้ำพริกเผา) อาหารบางจานยังคงความเป็นของแท้ไว้เช่นการใช้เครื่องเทศ ถามว่าคุณต้องการให้คำสั่งซื้อของคุณมีการเตรียมการที่ไม่รุนแรงกว่านี้ไหม
จุดที่: 11 นิมมานเหมินทร์ ซอย 13 สุเทพ เชียงใหม่ 50200 ไทย
เปิด: ทุกวัน ตั้งแต่ 8.00 น. ถึง 23.00 น.

3
Ginger Farm Kitchen
ความสดใหม่จากฟาร์มสู่โต๊ะในร้านอาหารออร์แกนิกที่ปั่นแบบออ ร์แกนิกแห่งนี้

จุดเด่น:ขาช้อปอาหาร
Ginger Farm Kitchen เป็นร้านอาหารยอดนิยมและร้านค้าที่ให้บริการอาหารออร์แกนิกที่ผลิตในท้องถิ่นโดยตรงจากแหล่งที่มา ให้บริการผลิตผลที่ปลูกในฟาร์มขิงที่อยู่ใกล้เคียง ร้านอาหารมีจุดมุ่งหมายเพื่อให้ชาวเมืองเชียงใหม่ได้มีโอกาสเพลิดเพลินกับอาหารอร่อยๆ ที่สดใหม่จากฟาร์มโดยไม่ต้องออกจากเขตเมือง

นำเสนอแนวคิดที่ไม่เหมือนใครในแนวคิดฟาร์มในเมือง ร้านอาหารบรรยากาศสบาย ๆ มีความภาคภูมิใจในการให้บริการอาหารปรุงสุกในบรรยากาศที่เป็นมิตรและสะดวกสบาย เมนูที่หลากหลายตามฤดูกาลรวมถึงอาหารไทยที่ปรุงด้วยวัตถุดิบออร์แกนิกและปลอดสาร โดยเน้นที่อาหารเลิศรสมากมายในภาคเหนือของประเทศ ด้วยการตกแต่งภายในแบบดั้งเดิมที่สดใสและอาหารที่น่ารับประทาน จึงเป็นจุดหมายปลายทางที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่กำลังมองหาอาหารที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม
เจาะ: ถนนนิมมานเหมินทร์ เชียงใหม่ 50200 ประเทศไทย
เปิด: ทุกวัน เวลา 11.00 - 21.00 น.
4
The Gallery
ร้านอาหารริมแม่น้ำเชียงใหม่

จุดเด่น: อาหาร
The Gallery เป็นร้านอาหารชั้นเลิศที่มีเอกลักษณ์ในจังหวัดเชียงใหม่ที่ผสมผสานความงามของศิลปะและงานฝีมือเข้ากับศิลปะการทำอาหาร ป้ายไฟนีออนด้านนอกดึงดูดคุณจากถนนสู่สิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นขุมทรัพย์ในทันที หอศิลป์จัดแสดงและจำหน่ายภาพวาดและสิ่งประดิษฐ์ที่คัดสรรโดยศิลปินและช่างฝีมือท้องถิ่น

เมนูประกอบด้วยอาหารไทย จีน และอาหารนานาชาติที่ได้รับการคัดสรร ทั้งหมดนี้คุณสามารถเพลิดเพลินได้ริมแม่น้ำอันเงียบสงบ เมนูที่ต้องลองที่ The Gallery รวมถึงแกงต่างๆ ที่คัดสรรมาในเมนูซึ่งแต่ละเมนูสามารถปรุงรสตามรสนิยมของคุณได้ ตอนเย็นบางวันมีการแสดงดนตรีสด
ตี: 25-27/29 ถ.เจริญรัถ ช้างม่อย เชียงใหม่ 50000 ประเทศไทย
เปิด: ทุกวัน ตั้งแต่เที่ยงวัน ถึง 23.00 น.
5
Dash
จุดเด่นของ สเต็กและอาหารไทยในเมืองเก่าเชียงใหม่

: อาหาร
Dash เป็นร้านอาหารไทยและบาร์ในเชียงใหม่ที่ดึงดูดผู้คนจำนวนมาก แม้ว่าจะตั้งอยู่ในตรอกเล็กๆ ในย่านที่เงียบสงบของเมืองเก่า บ้านไม้ที่สวยงามมีประตูที่เปิดออกสู่ลานขนาดเล็กและให้บริการอาหารไทยรสเลิศที่เข้ากับทุกลิ้น เพิ่มไปยังวงดนตรีสดที่เล่นในตอนเย็นและพวกเขามีส่วนผสมที่ชนะจริงๆ

Dash ตั้งอยู่บนถนนมูลเมือง ห่างจากประตูท่าแพโดยใช้เวลาเดินเพียง 5 นาที หากคุณไม่คุ้นเคยกับเลนหลังที่คดเคี้ยวของเชียงใหม่ ทางที่ดีคือแผนที่ ห้องอาหารเปิดทุกวันตั้งแต่ 9.00 น. ถึงเที่ยงคืน หากคุณรักอาหารที่คุณกินที่นี่ Dash ก็เปิดสอนทำอาหารด้วย เพียงตรวจสอบกับเจ้าหน้าที่เกี่ยวกับตารางเวลาที่มีอยู่
เจาะ: 83/2 ถ.มูลเมือง ซอย 1 พระสิงห์ เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ 50200 ประเทศไทย
เปิด: วันอังคาร-วันอาทิตย์ เวลา 8.30 น. ถึง 14.00 น. และ 17.30 น. ถึง 21.00 น. (ปิดวันจันทร์)

 

โรงแรมเชียงใหม่