[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
กุนซือโบคาฯตกเก้าอี้กุนซือคาปั๊มน้ำมัน  VIEW : 48    
โดย S

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 97
ตอบแล้ว : 4
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 12%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 12 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2565 เวลา 09:36:58   

 

สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬารายหนึ่ง เจาะจง โบติดอยู่ แจ้งประเด็นการปลด เซบาสเตียน บัตตาเกลีย ให้อีกข้างรู้ที่ปั๊มน้ำมัน ภายหลังเขาพาทีมทำผลงานได้เลวจนกระทั่งปัจจุบันไม่เข้ารอบ 16 กลุ่มท้ายที่สุดของ วัวขว้าง ลิเบอร์ตาดอเรส
เซบาสเตียน บัตตาเกลีย โดนปลดจากการเป็นผู้ฝึกสอนของ โบติดอยู่ จูเนียร์ส กลุ่มยักษ์ใหญ่ของประเทศอาร์เจนตินา ระหว่างที่เขาอยู่ที่ปั๊มน้ำมัน ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬามีชื่อ

โบค้าง ประกาศกระดอน บัตตาเกลีย ไปช่วงวันที่ 7 เดือนกรกฎาคม ก่อนหน้านี้ ภายหลังที่เขาพาทีมทำผลงานได้ตกอับจนกระทั่งตอนนี้กลุ่มอยู่ในชั้นที่ 11 ของตารางคะแนนด้วยผลงาน 9 แต้มจากการลงเล่น 6 นัดหมาย โดยฟางเส้นในที่สุดที่ทำให้ โบติดอยู่ ตะเพิดเขาก็คือการที่ บัตตาเกลีย พาทีมไม่เข้ารอบ 16 กลุ่มท้ายที่สุดของศึก วัวขว้าง ลิเบอร์ตาดอเรส จากการแพ้ วัวรินเธียนส์ ในตอนดวลจุดลูกโทษ

จนถึงปัจจุบัน สกายสปอร์ตส์ ก็กล่าวว่าภายหลัง โบติดอยู่ ไปไม่ถึงฝั่งฝันในศึก วัวขว้าง ลิเบอร์ตาดอเรส แล้วนั้น บัตตาเกลีย ก็ขับขี่รถกลับไปอยู่ที่บ้านตามเดิม แต่ว่าจู่ๆกระดานบริหารก็โทรเข้ามาเพื่อบอกให้เขาไปหยุดที่ปั๊มน้ำมันเพื่อจะคุยกันผ่านสาย ก่อนจะกล่าวว่าเขาจะมิได้อยู่คุมกลุ่มอีกต่อไป

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet