[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ฟาเบียนสกี้ต่อสัญญาเฝ้าเสาเวสต์แฮม  VIEW : 57    
โดย T

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 71
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 6
Exp : 80%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 8 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2565 เวลา 11:27:44   

 

ลูคัส ฟาเบียนสกี้ นายทวาร เวสต์หมูแฮม ขยายข้อตกลงเฝ้าเสาให้ "ขุนค้อน" ออกไปอีกหนึ่งปีแล้ว ข้างหลังเป็นตัวหลักตั้งแต่ย้ายมาจาก สวอนซี เมื่อสี่ปีกลาย
เวสต์หมูแฮม ยูไนเต็ด ประกาศรับรองอย่างเป็นทางการว่า ลูคัส ฟาเบียนสกี้ ผู้เฝ้าประตูประสบการณ์สูงชาวประเทศโปแลนด์ ตกลงต่อสัญญาออกไปจนกระทั่งตอนซัมเมอร์ปี 2023 และข้อจำกัดสามารถขยายได้อีกหนึ่งปีเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อยแล้วเมื่อวันพุธที่ 6 เดือนกรกฎาคม ก่อนหน้าที่ผ่านมา

นายทวารวัย 37 ปี ย้ายจาก สวอนซี สิตี้ มาอยู่กับ เวสต์หมูแฮม เมื่อปี 2018 ด้วยค่าจ้าง 7 ล้านปอนด์ (ราว 301 ล้านบาท) และก็เปลี่ยนเป็นกำลังหลักของ "ขุนค้อน" มาตลอด โดยลงเฝ้าเสาให้กลุ่มไปแล้ว 138 เกมในทุกรายการ

ฟาเบียนสกี้ เปิดเผยข้างหลังต่อสัญญาว่า "ผมพึงใจแล้วก็สุขสบายมากมายที่ได้อยู่ต่ออีกหนึ่งปี ฉะนั้นผมก็เลยรู้สึกตื่นเต้นกับมันอย่างแน่แท้ แนวทางที่สมาคมได้ปรับปรุงรวมทั้งเริ่มบรรลุความสามารถเกิดเรื่องที่ดีเลิศที่ได้เป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของมัน"

ที่ผ่านมาเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว "ขุนค้อน" เพิ่งจะดึง อัลฟงส์ อเรโอล่า ผู้เฝ้าประตูชาวประเทศฝรั่งเศส มาจาก กรุงปารีส แซงต์-แชร์กแมง แบบถาวรด้วยค่าตอบแทน 10.5 ล้านปอนด์ (ราวๆ 451.5 ล้านบาท) ข้างหลังมาเล่นแบบยืมตัวเมื่อฤดูกาลก่อน โดยส่วนมากได้ช่องเฝ้าเสาในเกมบอลถ้วย

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa