[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ผช.โค้ชเฟเยนูร์ดยันแมนยูได้มาลาเซียของดีมีคุณภาพ  VIEW : 57    
โดย T

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 71
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 6
Exp : 80%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 8 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2565 เวลา 09:41:42   

 

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ สมัยก่อนแนวรุกกลุ่ม แมนฯ ยูไนเต็ด แผดเสียงยืนยันต่อแฟนบอล เร้ด อาร์มี่ ว่ากลุ่ม ผีแดง ได้แบ็คซ้ายฝีเท้าดีไปเสริมกองทัพข้างหลังเซ็นสัญญากับ ไทเรลล์ มาลาเซีย เป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อย
ฟาน เพอร์ซี่ สมัยก่อนหัวหอกกลุ่มชาติฮอลแลนด์ค้าหน้าแข้งกับ เฟเยนูร์ด กลุ่มในบ้านกำเนิดเป็นสมาคมแรกก่อนย้ายซบ อาร์เซน่อล กลุ่มใน พรีเมียร์ลีก แล้วต่อยอดความใหญ่โตกับ ผีแดง จนถึงสุดท้าย มาลาเซีย วัย 22 ปีก็เดินตามรอยตีนของเขาก้าวเข้าสู่ทางเข้าออก โอลด์ แทรฟฟอร์ด

ต่อดีลดังกล่าวข้างต้น ฟาน เพอร์ซี่ ซึ่งตอนนี้สวมบทผู้ช่วยผู้ฝึกสอนกลุ่ม เฟเยนูร์ด ได้ส่งข้อความยินดีกับ มาลาเซีย และบอกผ่านแฟนบอล ผีแดง ว่าได้สมาชิกใหม่ฝีเท้าดีไปเสริมกองทัพอย่างแน่นอน

"สวัสดี ไทเรลล์ นี่ โรบิน นะ ฉันต้องการยินดีนายได้ย้ายไปร่วมกลุ่ม แมนฯ ยูไนเต็ด" อาร์วีพี โพสต์คลิปวิดีโอลงทวิตเตอร์

"มันเป็นตอนตอนที่ยิ่งใหญ่ในอาชีพของนาย นายบอกให้เห็นถึงความเชื่อมั่นและมั่นใจในตัวเอง นายชี้ให้เห็นถึงความรู้ความเข้าใจจากการทำงานหนักแต่ละวัน รวมทั้งฉันมองเห็นมันอย่างใกล้ชิด เดี๋ยวนี้ฝันของนายกลายเป็นจริงแล้ว สำหรับแฟน เร้ด เดวิลส์ พวกท่านได้ฟูลแบ็คชั้นเยี่ยมซึ่งเป็นผู้ที่ยอดเยี่ยมด้วยเหมือนกัน"

"ขอให้เกื้อหนุนเขาด้วยไม่ว่าจะเป็นตอนๆในขณะที่ดีหรือห่วยแตก เขาจะทดแทนพวกท่านได้อย่างแน่แท้ ผมแน่ใจว่ามันเป็นการย้ายที่ดีเลิศ"

"ในนามของแฟนบอล แล้วก็ผู้คนในกลุ่ม เฟเยนูร์ด ขอบพระคุณ ไทเรลล์ ด้วยสำหรับสิ่งนายทำเอาไว้ตลอดยาวนานหลายปีตั้งแต่ยุคยังเป็นเด็กที่ก้าวเข้าสู่อะคาเดมี่จนกระทั่งถึงบัดนี้ซึ่งเป็นตอนๆในช่วงเวลาที่พิเศษ นายเป็นตัวอย่างสำหรับคนรุ่นหลังอย่างแท้จริง"

"ขอบพระคุณสำหรับความทุ่มเทนายมอบให้สมาคม ฉันหวังว่านายจะบรรลุเป้าหมาย ขอให้โชคดีนะไอ้หนุ่ม"

ในเวลาเดียวกันนี้ ฟาน เพอร์ซี่ ได้ทวีตตามมาอีกว่า "ขอแสดงความยินดีกับการย้ายคราวนี้ด้วย มาลาเซีย เหมาะได้รับ 100% การทำงานหนักได้รับผลตอบแทนแล้ว! สำหรับแฟน ยูไนเต็ด ผมแน่ใจว่าพวกท่านจะสนุกสนานไปกับการดู ไทเรลล์ ลงเล่นให้กับสมาพันธ์ที่ยิ่งใหญ่ เขามีความรู้รวมทั้งมีเลือดนักสู้ ผมแน่ใจว่าเขาจะไปได้ดี"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa