[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ดูหนังออนไลน์ ดูหนังฟรี หนัง hd เว็บดูหนังฟรี MotherAndroid  VIEW : 65    
โดย Alive

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 14.207.15.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 5 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2565 เวลา 14:36:24   

ดูหนังออนไลน์ ในโลกหลังสันทรายที่สั่นสะเทือนด้วยการจลาจลของหุ่นยนต์อย่างรุนแรง หญิงมีครรภ์และแฟนหนุ่มของเธอพยายามค้นหาความปลอดภัยอย่างสุดชีวิต ในที่สุด คู่หูผู้กล้าหาญของเราก็สะดุดกับอาร์เธอร์วิศวกรของราอูล กัสติลโล อาศัยอยู่ตามลำพังในป่าและอาจหมดสติไปอย่างสิ้นเชิง เราไม่ได้ใช้เวลาร่วมกับแซมและจอร์เจียเป็นเวลานานในช่วงก่อนยุคก่อน Android ก่อนที่หนังจะกระโดดไปข้างหน้าสู่โลกที่ถูกทำลายโดยสัตว์ประหลาดกลไก

หนังใหม่ น่าเสียดายที่การขาดความเฉพาะเจาะจงนั้นมักจะผิดพลาดเมื่อพูดถึงการพัฒนาการเล่าเรื่องและการลงทุนทางอารมณ์ ขณะที่จอร์เจียกำลังบอกเพื่อนในงานปาร์ตี้ว่าเธอไม่แน่ใจเกี่ยวกับการตั้งครรภ์ครั้งใหม่ของเธออย่างไร และถ้าเธอต้องการลูกของแซม มีกิจกรรมทางแม่เหล็กไฟฟ้าหรือดิจิทัลบางอย่าง ภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่เคยระบุเช่นกัน เสียงดังอย่างน่าสยดสยองและเสียงกรีดร้องกระทบแก้วหูของทุกคน โทรศัพท์มือถือและหน้าจอจำนวนมากทำงานผิดพลาดก่อนที่พ่อบ้าน Android จะเริ่มฆ่าเพื่อนชาวจอร์เจียทั้งหมดโดยกะทันหัน แซมและจอร์เจียหนีออกจากบ้านไปเพียงเพื่อเห็นบริเวณใกล้เคียงและเมืองที่อยู่ห่างไกลซึ่งเต็มไปด้วยความโกลาหลที่ลุกเป็นไฟ แต่จอร์เจียมองว่าเป็นแผนการของแซมที่จะกำจัดแฟนสาวและลูกโดยส่งพวกเขาขึ้นเรือไปยังทวีปอื่น มันเป็นเพียงช่วงเวลาที่ใช้ไปในการอยู่ร่วมกันของกันและกันและรวมถึงทารกที่กำลังจะมาถึงเท่านั้นที่ทั้งคู่จะผูกพันและเติบโตอย่างแข็งแกร่งเป็นหน่วย

ในฐานะที่เป็นภาพยนตร์ดราม่าแนวไซไฟหลังวันสิ้นโลก มารดา/แอนดรอยด์ได้ตั้งคำถามที่ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ว่าจะเกิดอะไรขึ้นหากปัญญาประดิษฐ์ที่เรากำลังพัฒนาอย่างเฉียบขาดนั้นฉลาดเกินไปและยืนกรานในอิสรภาพของตัวเอง การบอกเล่าเรื่องราวของหญิงตั้งครรภ์และแฟนของเธอ Mother/Android เป็นการผสมผสานระหว่างความตื่นเต้นและความผิดหวัง ทำให้เป็นนาฬิกาที่ค่อนข้างธรรมดา ด้านหนึ่งที่ "แม่/แอนดรอยด์" ล้าหลังอย่างแท้จริงคือการสร้างโลก ตัวละครไม่ค่อยเจาะลึกถึงการค้นหาว่าโลกเปลี่ยนไปอย่างไรตั้งแต่ "Blitz" (นั่นคือสิ่งที่เรียกว่า D-Day เมื่อหุ่นยนต์ตัดสินใจเข้ายึดครอง)

เมื่อเรื่องราวดำดิ่งสู่ส่วนที่ยากขึ้นของการเดินทางของเธอ ช่วงเวลาที่กระตุ้นอารมณ์รู้สึกเหมือนว่ามันยังน้อยไปหรือสายเกินไป รากฐานที่วางไว้ในฉากแรกและฉากที่สองของภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่สามารถพลิกกลับได้ในฉากที่สาม และแน่นอนว่าไม่สามารถบรรทุกสัมภาระที่มาพร้อมกับตัวละครของ Castillo ได้ ภาพยนตร์เรื่องนี้คลำผ่านบทสนทนาที่จมูกและตัวละครสนับสนุนที่เป็นเพียงต้นแบบและทำด้วยไม้เหมือนต้นไม้ จำเป็นต้องพูด ไม่เพียงพอที่จะทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ดำเนินต่อไปได้เกือบสองชั่วโมง

ข่าวเกมล่าสุด บทวิจารณ์เกม และตัวอย่างทั้งหมด แหล่งรวมสำหรับคอการ์ตูนและแฟนหนังซูเปอร์ฮีโร่ แม่/Android มักจะใช้ชีวิตอย่างเฉื่อยชาได้ และแม้ว่านั่นจะไม่ใช่เรื่องเลวร้ายเมื่อมอเร็ตซ์เป็นเจ้าของทุกฉากโดย Smith ให้การสนับสนุนอย่างดีเยี่ยม แต่ก็มักจะขัดขวางโมเมนตัม เมื่อยังเป็นทารก นักเขียนในอนาคตของ Netflix ที่ประสบความสำเร็จอย่าง Project Power และ The Batman ของ Matt Reeves ถูกพ่อแม่ชาวโรมาเนียผู้ให้กำเนิดของเขายอมแพ้ในปี 1989 ระหว่างการปฏิวัติของประเทศ ซึ่งช่วยให้เขากลายเป็นคนที่เขาเป็นอยู่ทุกวันนี้ โดยพื้นฐานแล้วแนวคิดเดียวกันและผสมผสานเข้ากับการเล่าเรื่องการเดินทางบนถนนที่มีความทะเยอทะยานด้วยการพลิกผันมากมาย Mother/Android คือการเปิดตัวที่ทะเยอทะยาน หากไม่ประสบความสำเร็จอย่างสมบูรณ์ Raúl Castillo เล่นเป็นตัวละครที่น่าสนใจที่สุดของภาพยนตร์เรื่องนี้ ในความคิดของฉัน และเขาแทบจะไม่มีเวลาอยู่หน้าจอเลย ฉันอดไม่ได้ที่จะสงสัยว่าเรื่องราวนี้จะน่าสนใจมากขึ้นเพียงใดหากเราได้มาจากมุมมองของเขา หนังhd

ทอมลินมีใจจดจ่อกับซีเควนซ์แอ็กชันและเต็มไปด้วยแนวคิดที่น่าสนใจ แต่เข้าใจได้ชัดเจนว่าถูกบังคับให้ลดจินตนาการของเขาให้เป็นภาพยนตร์ขนาดเล็ก ดูเหมือนว่าเขาจะอยากได้มันทั้งสองทาง แม้ว่าเขาต้องการสร้างภาพยนตร์แอคชั่นไซไฟที่ยอดเยี่ยม แต่ก็อยากเก่งในเรื่องการศึกษาตัวละครน้อยๆ ที่การผลิตผลักดันให้เขาเข้ามา (และไม่ได้ทำ) เห็นได้ชัดว่าเขาเป็นคนที่มีพรสวรรค์ และหวังว่าจะได้เรียนรู้อะไรมากมายจากการกำกับครั้งแรกของเขาที่นี่ ครั้งต่อไปเขาจะตะโกนว่า "แอ็คชั่น!" มีแนวโน้มที่จะให้ผลลัพธ์ที่น่าตื่นเต้นมากขึ้น อย่างไรก็ตาม เมื่อ Mother/Android ตัดสินใจที่จะเป็นเพียงภาพยนตร์แอคชั่นไซไฟ ทุกอย่างก็เข้าที่ ฉากรถจักรยานยนต์ดังกล่าวเป็นฉากที่เยี่ยมมาก โดยมีหุ่นยนต์ที่เร็วมากตามล่าทั้งคู่ขณะที่พวกเขาเร่งความเร็วผ่าน 'No Man's ป่าบนบก แซมหนีจากต้นไม้ และจอร์เจียยิงปืนตามหลังพวกเขา ฉากอีกหลายฉากนั้นยอดเยี่ยมมาก โดย Tomlin จะทำแผนที่ภูมิศาสตร์ของอวกาศและสร้างสถานการณ์ที่ตึงเครียดของการเอาชีวิตรอดภายในนั้น

มอเรตซ์สามารถดึงมันเข้าด้วยกันได้ในขณะที่เธอมีงานอีกเล็กน้อยที่ต้องทำ แต่ด้วยการพัฒนาตัวละครที่จำกัด ทำให้ได้ประโยชน์เพียงเล็กน้อยจากการแสดงของเธอ ในขณะเดียวกัน Raúl Castillo ก็เข้ามาเหมือนลูกบอลทำลายล้างในฐานะตัวละครที่พัฒนาน้อยที่สุด แต่ก็ยังเป็นตัวละครที่น่าสนใจที่สุด ตามที่ผู้เขียนระบุว่านี่เป็นจดหมายรักส่วนตัวถึงพ่อแม่ผู้ให้กำเนิด ในการให้สัมภาษณ์กับ Collider ทอมลินกล่าวว่า "ฉันเกิดหลังการปฏิวัติโรมาเนีย และฉันก็