[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โชลินตอน กล่าวว่าอยากให้ เนย์มาร์ ย้ายมาเล่นด้วยกันที่ สาลิกาดง  VIEW : 48    
โดย W

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 114
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 62%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 5 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2565 เวลา 11:30:05   

 

โชลินตอน กำหนด หาก เนย์มาร์ ย้ายมาเล่นที่ นิวติดอยู่สเซิ่ล แล้วนั้น ทางกลุ่มก็พร้อมที่จะมอบเสื้อเบอร์ 10 ให้กับเขา โดยกล่าวว่าจะขอให้ บรูโน่ กีมาไรส์ ช่วยส่งข้อความไปเชิญ เนย์มาร์ ด้วย
โชลินตอน แนวรุกชาวบราสิเลียนของ นิวติดอยู่สเซิ่ล ยูไนเต็ด พูดว่าอยากที่จะให้ เนย์มาร์ แนวรุกเพื่อนร่วมชาติย้ายมาเล่นร่วมกันที่ "สาลิกาดง" โดยกล่าวว่าทางกลุ่มพร้อมจะชูเสื้อเบอร์ 10 ให้กับเขาด้วย

ตลอดตอนหลายวันล่วงมาแล้วมีข่าวลือว่า "เปแอสเช" ไม่ต้อองการเก็บ เนย์มาร์ เอาไว้ใช้งานแล้ว จนกระทั่งทำให้เขากลายเป็นข่าวสารกับหลายทีม ซึ่ง นิวค้างสเซิ่ล ก็เป็นเยี่ยมในนั้น จากการที่พวกเขาพึ่งถูกกรุ๊ปทุนจากซาอุดิอาระเบียเข้าเทคโอเวอร์ในฤดูกาล 2021-22 จนกระทั่งทำให้มีงบประมาณสำหรับในการเสริมกองทัพเป็นจำนวนมาก

ข้างหลังโดนถามหาในกรณีที่ นิวค้างสเซิ่ล มีข่าวสารกับ เนย์มาร์ แล้วนั้น โชลินตอน ก็ตอบว่า "พวกเราสามารถชูตำแหน่งในกลุ่มให้กับเขาได้แน่! ไม่ว่าเขาจะไปเล่นกับกลุ่มไหนในโลกนี้เขาก็สามารถเป็นตัวจริงได้ทั้งหมด ถ้าเกิดเขาย้ายมาเล่นกับพวกเราแล้วน่ะมันก็น่าจะเกิดเรื่องที่ดี ที่แท้ผมก็ชี้แจงผิดแบบเดียวกัน เขาเป็นไอดอล เป็นผู้ที่เป็นที่รู้จักเลื่องลือในโลกลูกหนัง"

"เนย์ หากนายฟังอยู่แล้วล่ะก็ นายมาอยู่กับพวกเราได้นะ ฉันจะวิ่งเพื่อนายทุกครั้งเลย ถ้าเกิดพวกเราได้โอกาสแล้วล่ะก็ ผมก็หวังว่าผู้ฝึกสอนของพวกเราจะติดต่อไปพบเขานะ เสื้อเบอร์ 10 น่ะมันคอยพร้อมให้เขาได้ใส่อยู่แล้ว ผมจะส่งข้อความไปพบ บรูโน่ (กีมาไรส์ มิดฟิลด์ชาวบราสิเลียนของ นิวติดอยู่สเซิ่ล) ด้วย ด้วยเหตุว่า บรูโน่ มีหนทางติดต่อกับเขา (เนย์มาร์) โดยตรง เขาสามารถส่งข้อความเชิญ เนย์ ให้มาเล่นร่วมกับพวกเราได้"

ดังนี้ ตอนนี้ อัลล็อง แซงต์-มักสิแม็ง เป็นเจ้าของเสื้อเบอร์ 10 ของ นิวติดอยู่สเซิ่ล อยู่ ในเวลาที่ เนย์มาร์ สวมเสื้อเบอร์ 10 ให้กับกลุ่มชาติบราซิลมาอย่างช้านาน ส่วนในระดับสมาพันธ์เขาเพิ่งจะได้สวมเบอร์นั้นก็เวลาที่ย้ายมาอยู่กับ กรุงปารีสฯ

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet