[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อินเตอร์ มิลาน ยืม โรเมลู ลูกากู กลับมาใช้งานเป็นเวลา 1 ฤดูกาล   VIEW : 53    
โดย Q

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 121
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 88%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 4 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2565 เวลา 10:53:40   

 

เหตุการณ์ของ ราฟินญ่า ในเวลานี้มองงงมากปั่นป่วนไม่แพ้ แฟรงกี้ เดอ ยอง อย่างยิ่งจริงๆ เพราะว่า ลีดส์ ยูไนเต็ด ตกลงขายให้ เชลซี เป็นระเบียบ แต่ว่าดวงใจของนักฟุตบอลดันลอยไป บาร์เซโลน่า ซึ่งน่าดึงดูดอย่างยิ่งว่า ผลสรุปจะออกมาเป็นยังไง ทั้งยังในดีลของ ราฟินญ่า และก็ เดอ ยอง ส่วนทางฝั่ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีลัษณะทิศทางที่กำลังจะได้หน้าแข้งใหม่ถึงสองรายเร็วๆนี้ แต่ว่าจะเป็นคนใดกันแน่บ้างนั้น พวกเรามาหาคำตอบกัน
- (Official) อินเตอร์ มิลาน ยืม โรเมลู ลูกาเรา แผงหน้ากลุ่มชาติเบลเยียมของ เชลซี กลับมาใช้งานตรงเวลา 1 ฤดู โดยที่ไม่มีออปชั่นซื้อขาดหรือบังคับซื้ออะไร

- แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงกับ บาร์เซโลน่า ได้เป็นระเบียบ สำหรับเรื่องค่าจ้างของ แฟรงกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์กลุ่มชาติเนเธอร์แลนด์ ซึ่งอยู่ที่ 65 ล้านยูโร (ราวๆ 2,405 ล้านบาท) + โบนัสตามข้อตกลงต่างๆอีก 20 ล้านยูโร (ราวๆ 740 ล้านบาท) โดยเวลานี้ขึ้นกับการตัดสินใจของนักฟุตบอลว่าย้ายหรือเปล่าย้าย (Fabrizio Romano)

- ยิ่งกว่านั้น "ภูติผีปีศาจแดง" จัดเตรียมประกาศปล่อยตัวปล่อยใจ ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้เฝ้าประตูมือสองคนประเทศอังกฤษ ให้ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ยืมใช้งาน ในอีกไม่กี่ภายหน้า โดยในดีลนี้ "เทวดา" ไม่มีเงื่อนไขซื้อขาดอะไร (Fabrizio Romano)

- เชลซี กำลังรอคอยคำตอบจาก ราฟินญ่า ปีกเนื้อหอม ลีดส์ ยูไนเต็ด ภายหลังที่ "ยูงทองคำ" ตกลงขายให้เป็นระเบียบเรียบร้อย ที่ราคา 60 ล้านปอนด์ (ราว 2,580 ล้านบาท) โดย เดโก้เก๋ เอเยนต์ของตัวนักฟุตบอล จะมีการสนทนาโดยตรงกับ "สิงห์บลูส์" วันพฤหัสบดีนี้ (Fabrizio Romano)

- เวลาที่ อาร์เซน่อล รวมทั้ง บาร์เซโลน่า ซึ่งต่างอยากได้ตัว ราฟินญ่า ด้วยเหมือนกัน ยังคงไม่ยอมแพ้ รวมทั้งจะสู้จนกระทั่งวินาทีในที่สุด โดย บาร์ซ่า สามารถตกลงเรื่องคำสัญญาส่วนตัวกับ ตัวรุกกลุ่มชาติบราซิลวัย 25 ปี ได้ตั้งแต่เมื่อสี่เดือนที่ผ่านมา แม้กระนั้นยังไม่มีการยื่นข้อเสนอให้ ลีดส์ พินิจพิเคราะห์ (Fabrizio Romano)

- ราฟินญ่า ยังคงต้องการไปเล่นให้ บาร์เซโลน่า มากยิ่งกว่า หากแม้ ลีดส์ ตกลงขายให้ เชลซี เป็นระเบียบเรียบร้อย (Gerard Romero)

- ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ใกล้ปิดดีลคว้าตัว ริชาร์ลิชอน หัวหอกเลือดแซมบ้าของ เอฟเวอร์ตัน ข้างหลังบรรลุกติกาเรื่องข้อตกลงส่วนตัวกับเอเยนต์นักฟุตบอลเป็นระเบียบ เหลือเพียงแค่รอคอยให้สองชมรมตกลงเรื่องค่าตอบแทนกัน (Fabrizio Romano)

- เท่านั้นไม่พอ "ไก่เดือยทองคำ" ยังจ่อได้ เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ กองหลังตัวกลาง ชาวประเทศฝรั่งเศสของ บาร์เซโลน่า มาร่วมทีมแบบข้อตกลงยืมตัว 1 ฤดู (Gianluca Di Marzio)

- โยอาคิม เมห์เล่ วิงแบ็กคนเก่งของ อตาลันต้า กำลังได้รับความพึงพอใจจากหลายสมาคมในอังกฤษ โดยเฉพาะ เวสต์หมูแฮม ยูไนเต็ด ด้ามจับตาดูเหตุการณ์ของ ตัวรุกกลุ่มชาติเดนมาร์กวัย 25 ปี อย่างใกล้ชิด (Gazzetta dello Sport)

- จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ กุนซือ อตาลันต้า ไม่กีดกั้น ถ้า เมห์เล่ ต้องการย้ายกลุ่ม โดยมั่นใจว่าสมาพันธ์ตั้งค่าหัวไว้อย่างต่ำ 18 ล้านยูโร (ราวๆ 666 ล้านบาท) (Gazzetta dello Sport)

- เวสต์หมูแฮม ยูไนเต็ด มีความก้าวหน้าสำหรับการสนทนากับ บียาร์เรอัล ถึงเรื่องขอซื้อตัว อาร์เนาต์ ดันยูม่า ปีกจอมพลิ้วชาวฮอลล์แลนด์ ในราคาที่ไม่ถึง 45 ล้านยูโร (ราว 1,665 ล้านบาท) แต่ว่าเรื่องคำสัญญาส่วนตัวยังมิได้เริ่มสนทนากับตัวนักฟุตบอล (Fabrizio Romano)

- บียาร์เรอัล จัดเตรียมออกล่าตัว อูมาร์ ซาดิค แนวรุกกลุ่มชาติไนจีเรียของ อัลเมเรีย มาแทน ถ้าหากจำเป็นต้องเสีย ดันยูม่า (Fabrizio Romano)

- สเตฟาโน่ เซนซี่ มิดฟิลด์สำรอง อินเตอร์ มิลาน จัดแจงย้ายไปร่วมกลุ่มสมาชิกใหม่ เซเรีย อา อย่าง มอนซ่า (Gianluca Di Marzio)

- โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พร้อมพินิจพิเคราะห์ขาย จู๊ด เบลลิงหมูแฮม มิดฟิลด์ดาวรุ่งคนเก่งคนอังกฤษ ตอนซัมเมอร์ปี 2023 ที่ราคา 120 ล้านยูโร (ราวๆ 4,440 ล้านบาท) โดยเช้าใจกันว่า ตัวรุกวัย 19 ปี กำลังได้รับความพอใจจาก หงส์แดง, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และก็ เรอัล มาดริด (Bild)

สเปอร์สจ่อสอย2ลำแข้งดัง,เนย์มาร์ลาเปแอสเช! อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักฟุตบอล (30 ไม่.ย. 65) - เครื่องปรับอากาศเบ ไลป์ซิกข์ ตั้งค่าหัว คอนราด ไลเมอร์ มิดฟิลด์กลุ่มชาติออสเตรีย ที่กำลังได้รับความพึงพอใจจาก บาเยิร์น มิวนิค ไว้ที่ 30 ล้านยูโร (ราวๆ 1,110 ล้านบาท) แต่ว่าปัจจุบันนี้พวกเขายังมิได้รับข้อเสนอจากสมาพันธ์ใด (Bild)

- กรุงปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้แจ้งกับ เนย์มาร์ แผงหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวบราสิเลียน แล้วว่า ตัวเขาไม่อยู่ในแนวทางทำทีมสำหรับฤดูใหม่ และก็สามารถย้ายกลุ่มได้ในตอนซัมเมอร์นี้ (RMC Sport)

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ King Maker