[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
งูเห่าสองหัว ชาวบ้านเชื่อให้โชคลาภ หวังเสี่ยงดวงงวดนี้  VIEW : 72    
โดย g

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 77
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 9%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 17 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2565 เวลา 19:33:31   

 

วันที่ 15 ไม่.ย.65 ผู้รายงานข่าวได้รับแจ้งจากราษฎรที่นาใน ตำบลทุ่งมะพร้าว อำเภอด้านหลังเหมือง จังหวัดจังหวัดพังงา ว่ามีประชาชนในพื้นที่ตำบลทุ่งมะพร้าวเจองูแปลกมีหัว 2 หัว ตัวเป็นๆก็เลยเดินทางตามได้รับแจ้ง เจอกับนายนิคม เนาวนิช อายุ 61ปี อยู่เลขที่ 68 กลุ่ม 4 บ้านนาใน ตำบลทุ่งมะพร้าว อำเภอด้านหลังเหมือง จังหวัดจังหวัดพังงา ซึ่งเป็นผู้เจองูแปลกมี 2 หัว อยู่ในรอบๆบ้านรวมทั้งได้จับใส่ไว้ด้านในขวดโหล ซึ่งได้รับความพอใจจากเพื่อนบ้าน แวะเวียนมาดูอย่างไม่ขาดสาย สร้างความแปลกใจพร้อมพูดว่าไม่เคยเจอเคยได้เห็นมาก่อน

ทางด้านนายนิคม เจ้าของบ้านได้พาสื่อมวลชนเข้ามองบนโต๊ะข้างหลังบ้านข้างหลังดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้น พบว่าเป็นลูกงูเห่า ความยาวราวๆ 1 ฟุต อยู่ในขวดโหล ลักษณะ มี 2 หัว ส่วนลำตัวชิดกันแจ่มชัด สามารถเคลื่อนแลบลิ้นได้ทั้งยัง 2 หัว สร้างความสงสัย ประชาชนที่แวะเวียนต่างกล่าวกันในเรื่องของความเชื่อถือ เป็นงูมีบารมี ให้ลาภให้โชค

ตอนที่ นายธนวัฒน์ เนาวนิช อายุ 59 ชาวด้านหลังเหมือง ได้นำธูปจุดตามความเชื่อถือว่า งูดังที่กล่าวถึงแล้วเป็นสื่อของ บิดารวมทั้ง แม่ ของตัวเอง ที่นำโชคให้โชค ทางครอบครัวตัวเองและก็พี่ชาย(นายนิคม)ยินดีเลี้ยงสร้างที่อยู่ให้อย่างดีเยี่ยม

ทาง นายนิคม เนาวนิช เล่าว่า เมื่อช่วงเวลาเย็นวานนี้ ในตอนที่ตัวเองเดินไปรถบรรทุก 6 ล้อ ที่หยุดอยู่หน้าบ้าน ว่าหยุดเป็นระเบียบเรียบร้อยไหมเมื่อเดินไปที่ด้านหลังรถยนต์ ได้แว่บมองดูไปมองเห็นงูคลานช้าๆอยู่บนพื้นทรายด้านหลังรถยนต์ ตอนต้นก็มีความรู้สึกว่างูกำลังรับประทานเขียดอยู่ ก็เลยพิศดูให้ถี่ถ้วน ก็จะต้องตะลึงงันอย่างมากมายเพราะว่าเป็นงูแปลกมีงูถึง 2 หัว ไม่เคยเจอเคยได้เห็นมาก่อน ก็เลยยืนเฝ้าดูและได้มีเพื่อนบ้านผ่านมาพอดิบพอดี ก็เลยเรียกให้มาช่วยมองอีกคน เพื่อนบ้านกล่าวว่าน่าจะเป็นของดีมาให้ลาภให้ลาถ ก็เลยรีบไปนำขวดน้ำมา แล้วพนมมืออธิษฐานว่าถ้าเกิดมาให้ลาภให้โชคมาอยู่ด้วยก็ให้เลื้อยเข้ามาอยู่ในขวดน้ำ ซึ่งลูกก็เลื้อยเข้าไปอยู่ในขวดน้ำจริงๆ

"เมื่อนำไปให้คนเฒ่าคนแก่มอง ต่างก็กล่าวว่าไม่เคยมองเห็นมาก่อน มีความคิดว่าน่าจะเป็นของแปลก 1 ในล้าน แล้วก็จะให้ลาภให้โชคอย่างไม่ต้องสงสัย ส่วนตัวมีความรู้สึกว่าเขามาให้ลาภให้โชคอย่างแน่แท้แม้กระนั้นไม่เคยรู้ว่าจะเป็นลาภแบบไหนแค่ไหน เวลานี้ก็อุปถัมภ์ค้ำชูโดยการให้รับประทานลูกเขียดลูกปลาแล้วก็ปลาชิ้นเล็กๆหากผู้ใดกันพึงพอใจต้องการมาดูตัวเป็นๆก็มาดูถึงที่เหมาะบ้านนาใน กลุ่ม 4 ตำบลทุ่งมะพร้าว อำเภอด้านหลังเหมือง จังหวัดจังหวัดพังงา ซึ่งส่วนให้กล่าวว่าจะลุ้นโชค เลข 621,68 มาจากตีเลข งู 6 2 หัว 1 ตัว รวมทั้งเลขที่บ้าน 68 เบอร์รถบรรทุก 80-9294"นายนิคม กล่าว

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ ฉลากกินแบ่ง