[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อาร์เซน่อล ปิดดีลสอย มาร์กินญอส ดาวรุ่งเลือดแซมบ้า มาจาก เซา เปาโล เรียบร้อย  VIEW : 45    
โดย R

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 85
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 43%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 16 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2565 เวลา 13:36:10   

 

งานนี้เหล่าสาวก "ไอ้ปืนใหญ่" ได้เฮกันบ้าง เพราะล่าสุด อาร์เซน่อล ปิดดีลสอย มาร์กินญอส ดาวรุ่งเลือดแซมบ้า มาจาก เซา เปาโล เรียบร้อย ด้าน เอดู ผอ.ฝ่ายเทคนิค ระบุ นี่คือนักเตะที่สโมสรเล็งมาได้ระยะหนึ่งแล้ว
     อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการ เมื่อวันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า ได้ทำการคว้าตัว มาร์กินญอส กองหน้าดาวรุ่งชาวบราซิเลียน มาจาก เซา เปาโล สโมสรดังในลีกแซมบ้า เป็นที่เรียบร้อย

     "ไอ้ปืนใหญ่" ระบุแค่ว่า เป็นการเซ็นสัญญาแบบระยะยาว โดยที่ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียด แต่สื่ออังกฤษรายงานว่า ดาวเตะวัย 19 ปี ย้ายเข้าสู่ถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ด้วยค่าตัว 3.5 ล้านยูโร (ประมาณ 129.5 ล้านบาท) ภายใต้สัญญา 5 ปี

     มาร์กินญอส ซึ่งเคยรับใช้ทีมชาติบราซิล ยู-16 และ ยู-17 จะเดินทางจาก บราซิล มายังกรุงลอนดอน ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า เพื่อเตรียมตัวช่วงปรี-ซีซั่นกับทัพ "ไอ้ปืนใหญ่"

     "เรารู้สึกดีใจที่ปิดดีลซื้อ-ขายกับ เซา เปาโล ได้สำเร็จ เพราะ มาร์กินญอส เป็นผู้เล่นที่เราจับตามองมาได้ระยะหนึ่งแล้ว" เอดู ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของ อาร์เซน่อล กล่าว "ด้วยอายุเพียงแค่ 19 ปี เขายังเด็กมากๆ ดังนั้นเขาจึงถูกมองเป็นผู้เล่นสำหรับอนาคต เรากำลังตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับเขาในช่วงปรี-ซีซั่น สร้างบ้านหลังใหม่ให้กับเขา และพัฒนาไปพร้อมๆ กับเรา"

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ King Maker