[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โฟเด้น ซิวดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปีพีเอฟเอ  VIEW : 54    
โดย W

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 117
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 73%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 14 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2565 เวลา 11:26:39   

 

ฟิล โฟเด้น นายทัพกลุ่ม แมนฯ ซิตี้ ครอบครองรางวัลนักฟุตบอลดาวรุ่งดีเลิศที่ปีของสโมสรนักเตะอาชีพ (พีเอฟเอ) ไปครอบครองเป็นยุคลำดับที่สองต่อเนื่องกันจากผลงานการนำกลุ่ม เรือใบสีฟ้า ครองแชมป์ พรีเมียร์ลีก เมื่อฤดูกาลก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา
โฟเด้น ตัวรุกวัย 22 ปีบรรลุเป้าหมายในทางส่วนตัวอีกรอบข้างหลังได้รับรางวัลดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้วไปเชยชมเหมือนกับปีกลายเพราะสตาร์ทีมชาติ อังกฤษ รับใช้สมาพันธ์ได้อย่างน่าประทับใจจากการสอยตาข่ายได้ 9 ประตู แล้วก็ 5 แอสซิสต์พาทีมเงินถังของเมืองผู้ดีซิวแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้เป็นยุคลำดับที่สี่ในรอบห้าปีจากการควบคุมกลุ่มของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

รายงานข่าวสารแจ้งว่า โฟเด้น เอาชนะนักฟุตบอลที่ได้รับการเสนอชื่อให้ชิงรางวัลเหมือนกันอีกห้ารายทั้งยัง คอเนอร์ กัลลาเกอร์ มิดฟิลด์ที่ คริสตัล พาเลซ ยืมมาจาก เชลซี , รีซ เจมส์ แบ็คขวา เชลซี , เจค็อบ แรมซีย์ ดาวรุ่งกลุ่ม แอสตัน วิลล่า แล้วก็ บูกาโย่ ซาก้า กับ เอมิล สมิธ โรว์ สองแม่ทัพกลุ่ม อาร์เซน่อล

"ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากมายโดยยิ่งไปกว่านั้นการได้รางวัลสองปีซ้อน มันทำให้เห็นว่าผมส่งผลงานที่สม่ำเสมอ" โฟเด้น ให้สัมภาษณ์

"หวังว่าผมจะได้รางวัลที่สำคัญอีกในอนาคต แต่ว่าผมยังจำต้องปรับปรุงถัดไป เป็นการดีที่ได้รางวัลส่วนตัว ผมพึงพอใจมากมาย"

ต่อการได้รางวัลดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้วสองปีซ้อน ทำให้ โฟเด้น เป็นนักฟุตบอลรายที่หกที่บรรลุเป้าหมายในข่ายนี้เหมือนกันกับ ไรอัน กิ๊กส์ , ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ , เวย์น รูนีย์ , เดเล่ อัลลี่ รวมทั้ง ลอเรน เฮมพ์ แนวรุกกลุ่มหญิงของ แมนฯ ซิตี้

ดังนี้ เมื่อเดือนที่ผ่านมา โฟเด้น ได้รางวัลนักฟุตบอลดีที่ปีของ พรีเมียร์ลีก เหมือนกัน

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ เว็บบอล