[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เอ็นคุนคู เผยสุดปลื้มปริ่ม แมนฯ ยูไนเต็ด สนอยากดึงร่วมทีม  VIEW : 31    
โดย 23

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 882
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 24
Exp : 11%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 7 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2565 เวลา 12:06:20   

 

คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ตัวรุกของ อาร์เบ ไลป์ซิก ออกมายอมรับว่าเขารู้สึกปลาบปลื้มเป็นอย่างมากที่ตกเป็นเป้าหมายของสโมสรยักษ์ใหญ่ซึ่งรวมไปถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก แมนเชสเตอร์อิฟนิงนิวส์

แข้งวัย 24 ปีกลายเป็นเป้าหมายสำคัญในการเสริมทัพของทีม ปีศาจแดง ในตลาดซัมเมอร์ หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับ ไลป์ซิก ในศึก บุนเดสลีกา โดยยิงได้ทั้งหมด 35 ประตูในทุกรายการ และยังได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีเหนือ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงจอมเก๋าของ บาเยิร์น มิวนิค อีกด้วย

นอกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว เอ็นคุนคู ยังได้รับความสนใจจากสโมสรชั้นนำอย่าง เชลซี และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในขณะที่ต้นสังกัดของเขาก็พยายามที่จะเจรจราต่อสัญญาใหม่จากของเดิมที่จะหมดลงในปี 2024 ซึ่งเจ้าตัวได้กล่าวถึงเรื่องนี้กับสื่อในฝรั่งเศสว่า

"มันไม่ใช่ความลับ มีหลายสโมสรที่ให้ความสนใจในตัวผม ใช่ มันเป็นความปลาบปลื้ม และผมก็รู้สึกปลื้มเหมือนกันที่ ไลป์ซิก พยายามที่ทำทุกอย่างเพื่อให้ผมอยู่กับพวกเขาต่อไป"

"ผมจะต้องคิดให้ดีก่อนตัดสินใจ ฟุตบอลโลกกำลังจะมาถึงในอีกไม่นาน ซึ่งมันเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่จะต้องคำนึงถึงด้วย" แข้งทีมชาติฝรั่งเศสกล่าว

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ 77up