[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เจอร์เก้น คล็อปป์ เปิดเผยความพร้อมของทัพ หงส์แดง  VIEW : 42    
โดย R

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 89
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 61%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 85.203.21.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 26 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2565 เวลา 08:24:30   

 

พบร์เก้น คล็อปป์ แย้มบางทีอาจไม่เสี่ยงส่ง โม ซาลาห์ ลงพบ วูล์ฟส์ เกมปิดฤดูกาล พรีเมียร์ลีก เพื่อพร้อมสุดกำลังสำหรับนัดหมายชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมร่วมยินดีกับ เอฟเวอร์ตัน ที่รอดตกชั้น
พบร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมฟุตบอล หงส์แดง เผยความพร้อมเพรียงของกองทัพ "ลิเวอร์พูล" ก่อนเปิดรัง แอนฟิลด์ ต้อนรับ วูล์ฟหมูแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในศึก พรีเมียร์ลีก นัดหมายปิดฤดู วันอาทิตย์ที่ 22 พ.ค.นี้ โดยแย้มเป็นนัยว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนเก่ง อาจจะมิได้พอดีจริง เนื่องจากว่าไม่ต้องการที่จะอยากเสี่ยง

ซาลาห์ เจ็บต้นขาคีบมาจากนัดหมายชิง เอฟเอ คัพ ที่ชนะ เชลซี สำหรับในการดวลจุดลูกโทษเมื่อวันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม ก่อนหน้านี้ ทำให้มิได้ลงช่วยกลุ่มเกมบุกไปเชือด เซาธ์หมูแฮมป์ตัน 2-1 แต่ว่าก็คงจะฟิตทันพบ เรอัล มาดริด ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดหมายชิงแชมป์ วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้

ในตอนนี้ ซาลาห์ นำเป็นดาวซัลโวที่ปริมาณ 22 ประตู ระหว่างที่ ดื้อ ฮึง-ไม่น แผงหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไล่จี๋มาติดๆที่ 22 ประตู โดยที่ "ไก่เดือยทองคำ" มีโปรแกรมออกไปเยี่ยม นอริช สิตี้ ในนัดหมายในที่สุดของฤดู แต่ว่า คล็อปป์ ก็ไม่อยากเสี่ยง แม้นักเตะลุ้นเอารางวัลดาวซัลโวก็ตาม

คล็อปป์ เปิดเผยว่า "นักฟุตบอลในกลุ่มดูดี ผมไม่รู้เรื่องแบบเดียวกันว่าพวกเราจะทำอะไรกับพวกเขาในสุดสัปดาห์นี้ โม ไม่ได้อยากเสี่ยง ผมไม่มีคำถาม พวกเขาบางทีอาจลงเล่นในสุดสัปดาห์นี้หรือขั้นต่ำก็เป็นสำรอง แต่ว่าถ้าหากมิได้พวกเราก็พร้อมเห็นด้วย"

ขณะเดียวกันนี้ คล็อปป์ ยังร่วมส่งความปลื้มปีติไปถึง เอฟเวอร์ตัน คู่อริร่วมเมือง ที่รอดตกชั้นเสร็จ ภายหลังจากเปิดรัง ข้าดิสัน พาร์ค เชือดชนะ คริสตัล พาเลซ 3-2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม ก่อนหน้าที่ผ่านมา

"ผมขอแสดงความยินดีกับ เอฟเวอร์ตัน ด้วยที่พวกเขาอยู่เล่นในลีกถัดไป อย่างไรก็ดี คริสตัล พาเลซ เมื่อคืนเป็นตัวอย่างที่ดีกับการที่ทุกครั้งมเล่นเพื่อชนะ เหมือนกับ วูล์ฟส์ ที่จะมาเล่นกับพวกเราเพื่อปรารถนาชนะ พวกเขาไม่ได้อยากมาเป็นส่วนร่วมสำหรับการสังสรรค์ของพวกเรา" นายใหญ่ "ลิเวอร์พูล" ตบท้าย

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa