[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อาร์เซน่อล ต้องใช้กำลังภายในอย่างมากในการโน้มน้าวให้ บูกาโย่ ซาก้า ยอมสลัดน้ำหมึกขยายสัญญา  VIEW : 23    
โดย E

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 110
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 46%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 193.37.32.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 25 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2565 เวลา 10:18:13   

 

สื่อดังรายงาน อาร์เซน่อล ต้องใช้กำลังภายในอย่างมากในการโน้มน้าวให้ บูกาโย่ ซาก้า ยอมสลัดน้ำหมึกขยายสัญญาใหม่กับทีม เนื่องจากนักเตะต้องการที่จะเล่นในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก และถ้า "ไอ้ปืนใหญ่" พลาดท็อปโฟร์ งานนี้เจ้าตัวอาจเลือกย้ายไปเล่นกับสโมสรอื่นแทน
      อาร์เซน่อล ต้องพยายามโน้มน้าว บูกาโย่ ซาก้า ปีกดาวรุ่งฟอร์มแรง ให้ขยายสัญญาฉบับใหม่กับทีมหลังนักเตะอาจจะเลือกย้ายสโมสรหากต้นสังกัดพลาดได้โควตาไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก  ในฤดูกาลหน้า

      ซาก้า วัย 20 ปี ซึ่งได้รับค่าเหนื่อย 30,000 ปอนด์ (ราว 1.3 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เหลือสัญญาแค่ปีเดียวกับต้นสังกัดเท่านั้น โดย อาร์เซน่อล ยังมีออปชั่นขยายสัญญาเพิ่ม 12 เดือน อย่างไรก็ตามกุนซือมิเกล อาร์เตต้า พร้อมที่จะทำให้นักเตะกลายเป็นหนึ่งในแข้งค่าเหนื่อยสูงสุดของสโมสร เนื่องจากเขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีม

      อย่างไรก็ตาม "ดิ แอธเลติก" สื่อดังมาตรฐานสูง ระบุว่าโอกาสที่ อาร์เซน่อล จะเก็บ ซาก้า เอาไว้ค่อนข้างจะมีปัญหาเนื่องจากดาวเตะทีมชาติอังกฤษ มีแรงปรารถนาที่อยากจะเล่นในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก และถ้า "เดอะ กันเนอร์ส" พลาดติดท็อปโฟร์ นั่นอาจทำให้เจ้าเลือกที่จะย้ายไปอยู่กับทีมอื่นที่ตอบสนองความต้องการของเขาได้

      ทั้งนี้มี 2 สโมสรจับตาสถานการณ์ของ ซาก้า ซึ่งลงเล่นให้ อาร์เซน่อล ไปแล้ว 130 เกมพร้อมยิงไป 23 ประตู อย่างใกล้ชิด นั่นก็คือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โดยถ้านักเตะเลือกที่จะออกไปหาความท้าทายใหม่ พวกเขาก็พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอทันที

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ เกมส์ คา สิ โน ออนไลน์