[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
คูยาเต้,ซาร์ เจอวิจารณ์โพสต์หนุนแข้ง PSG ปัดใส่ชุดแข่งเพื่อ LGBTQ+  VIEW : 52    
โดย งง

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 99
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 4%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 19 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2565 เวลา 10:53:09   

ชีคฮู คูยาเต้ กับ อิสไมล่า ซาร์ เจอเสียงวิจารณ์หลังโพสต์ออกเชิงหนุน อิดริสซ่า กาน่า เกย์ กองกลาง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่ตกเป็นข่าวปฏิเสธลงสนามเพราะไม่อยากใส่เสื้อที่มีธงสีรุ้งสนับสนุน LGBTQ+

เกย์ เดินทางร่วมกับทีมไปทำศึกนัดชนะ มงต์เปลลิเยร์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่เขาไม่มีชื่อในเกมดังกล่าวโดยที่ เมาริซิโอ ปอเชตติโน่ ระบุว่าเป็นเพราะเหตุผลส่วนตัว

รายงานจากสื่อแดนน้ำหอมอ้างว่า เกย์ พลาดเกมนั้นไปเพราะปฏิเสธที่จะใส่ชุดแข่งที่มีธงสีรุ้ง ซึ่งทำขึ้นมาเพื่อวันต่อต้านการเหยียดความหลากหลายทางเพศ

แล้วเพื่อนร่วมชาติอย่าง คูยาเต้ ก็โพสต์รูปของเขากับ เกย์ บนอินสตาแกรมพร้อมข้อความว่า "ชายตัวจริง" รวมถึงคำที่บอกว่า "เราสนับสนุนนายสุดตัวเลย"

ซาร์ เพื่อนร่วมชาติเซเนกัลอีกคนก็โพสต์รูปที่เขาถ่ายคู่กับ เกย์ พร้อมอีโมจิกำปั้น, อีโมจิรูปหัวใจและข้อความที่บอกว่า "100 เปอร์เซนต์"

ข่าวนี้ยังออกมาให้หลังจาก แจ๊ค เดเนียลส์ ของ แบล็กพูล กลายเป็นนักเตะสหราชอาณาจักรรายแรกนับตั้งแต่ปี 1990 ที่เปิดตัวว่าเป็นเกย์

แฟนบอลของทั้งสองทีมจึงออกมาตำหนินักเตะ โดยที่ ปาทริค วิเอร่า กุนซือ พาเลซ ยืนยันว่าเขาจะทำการพูดคุยกับ คูยาเต้ ในเรื่องนี้

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ 77up