[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ทีมเมืองหลวงก็ไม่อาจใช้กำลังพลที่มากกว่าปลิดชีพ นักบุญ ได้  VIEW : 90    
โดย E

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 110
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 46%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 193.37.32.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 6 เดือน มกราคม พ.ศ.2565 เวลา 00:15:43   

 

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือทีม สเปอร์ส ไม่คิดกล่าวโทษลูกทีมที่ทำได้แค่บุกไปเสมอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1 แม้เจ้าบ้านจะเหลือสิบคนตั้งแต่ท้ายครึ่งแรกในเกม พรีเมียร์ลีก ที่ เซนต์ แมรี่ส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอังคารที่ 28 ธ.ค.
    แม้ เดอะ เซนต์ส จะพังประตูออกนำก่อนตั้งแต่กลางครึ่งแรก แต่ในนาทีที่ 40 พวกเขาก็เสีย โมฮัมเหม็ด ซาลิซู ที่ทำทะเล่อทะล่าจนทีมเสียลูกโทษที่ถูก ไก่เดือยทอง ตีเสมอ และเป็นใบเหลืองที่สองที่เจ้าตัวต้องโดนไล่ออกด้วย แต่ถึงกระนั้นทีมเมืองหลวงก็ไม่อาจใช้กำลังพลที่มากกว่าปลิดชีพ นักบุญ ได้

    "ผมคิดว่าพวกเขาตั้งรับได้ดี การหาพื้นที่จึงไม่ง่าย ขณะเดียวกันเราสามารถเล่นกันได้ดีขึ้น เราเคลื่อนบอลได้เร็วขึ้น และหาพื้นที่ได้อย่างที่เราต้องการ ผมคิดว่าการลงเล่นอีกเกมหลังจาก 48 ชั่วโมงไม่ง่ายสำหรับทุกทีม"

    "ผมคิดว่าผมเห็นว่านักเตะอ่อนล้ากันเล็กน้อย ด้วยเหตุนี้เราจึงอาจตัดสินใจได้ไม่ดีในการผ่านบอลจังหวะสุดท้าย รวมถึงการยิงประตูด้วย" นายใหญ่สัญชาติอิตาเลี่ยนเอ่ย

    "สตีเว่น เบิร์กไวจ์น บาดเจ็บ ในระหว่างเกมกับ คริสตัล พาเลซ เขารู้สึกถึงปัญหาที่น่องของเขา และเขาบาดเจ็บเช่นเดียวกับ โล เซลโซ่ , โรเมโร่ และ แซสเซอญอง พวกเขายังกลับมาไม่ได้ในสุดสัปดาห์นี้"

    "เดเล่ อัลลี่ เล่นเป็นหมายเลข 8 และเราเริ่มเกมโดยให้ วิงส์ เล่นอยู่หน้าแผงหลัง เดเล่ ทำได้ดีเหมือนคนอื่นๆ ผมตัดสินใจโรเตชั่นสามตำแหน่งในวันนี้จากเกมกับ พาเลซ"

    "อย่าลืมว่าเราเจอกับปัญหาโควิด นักเตะของผมประสบกับปัญหานี้ และผมต้องจัดการอย่างถูกวิธี ผมจึงตัดสินใจโรเตชั่นสามตำแหน่ง"

    อย่างไรก็ดี คอนเต้ สามารถสร้างสถิติด้วยการเป็นกุนซือทีม สเปอร์ส คนแรกที่พาทีมไร้พ่ายจากการคุมทีมลงเล่นเกมลีกเจ็ดนัดแรก (ชนะสี่ เสมอสาม)

    สำหรับสถิติก่อนหน้านี้ตกเป็นของ ฌักส์ ซ็องตินี่ (ชนะสอง เสมอสี่) ระหว่างเดือนส.ค.-ก.ย.2004 และ ทิม เชอร์วู้ด (ชนะห้า เสมอหนึ่ง) ระหว่างเดือนธ.ค.2013-ม.ค.2014

    ด้าน ราล์ฟ ฮาเซนฮัทเทิ่ล กุนซือ เซาธ์แฮมป์ตัน ได้ให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า "เราเหนื่อยกันมากหลังจากเกมจบลง แต่เรามีความสุขมากเช่นกันจากสิ่งที่ผมได้เห็น บรรยากาศที่สนามแห่งนี้เยี่ยมที่สุดสนามหนึ่งเท่าที่ผมเคยเจอ แฟนบอลกระตุ้นเราอย่างเต็มที่"

    "ผมไม่แฮปปี้เท่าไหร่ที่ ซาลิซู ทำแบบนั้น ตอนที่เขาโดนไล่ออก ผู้รักษาประตูต้องทำงานหนักมาก"

    "การเล่นกับทีมที่มีกองหน้าระดับคุณภาพเป็นเรื่องที่กล้าหาญ และบางทีความกล้าหาญก็ทำให้คุณประสบความสำเร็จ"

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa