[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไม่น่าจะใช้เงินก้อนโตในเดือนมกราคม  VIEW : 120    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 751
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 22
Exp : 24%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 172.98.89.xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 2 เดือน มกราคม พ.ศ.2565 เวลา 01:39:52   

  



โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

งบประมาณ : โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไม่น่าจะใช้เงินก้อนโตในเดือนมกราคม แต่สามารถย้ายตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คได้หากมีเป้าหมายที่เหมาะสม

ทีมงานต้องการอะไรในเดือนมกราคม? ตามหลักการแล้วพวกเขาจำเป็นต้องจ้างวิงแบ็ค กองหน้าคนที่สอง ปีกวัยเรียนบางคนที่เล่นกว้างมากกว่าที่จะตัดขาด แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเซ็นเตอร์แบ็คคนใหม่

ใครคือเป้าหมายหลัก? ส่วนใหญ่ในระยะยาวขึ้นอยู่กับอนาคตของ Haaland แต่ดอร์ทมุนด์กำลังนำการแข่งขันเพื่อลงนามKarim Adeyemiกองหน้า FC Salzburg ซึ่งอยู่ในเรดาร์ของสโมสรชั้นนำของยุโรปส่วนใหญ่ Adeyemi จะไม่ย้ายในเดือนมกราคม โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ Salzburg เข้าสู่รอบน็อคเอาท์ของ Champions League แต่นักเตะวัย 19 ปีน่าจะออกไปในช่วงฤดูร้อนประมาณ 40 ล้านยูโร หาก Haaland ออกจากทีม ก็มีรายงานว่าสโมสรกำลังมองหาDarwin NunezของBenficaมาแทน การย้ายเงินกู้สำหรับHakim Ziyechของ Chelsea ซึ่งไม่ได้รับความนิยมในลอนดอนก็สามารถกระตุ้นการโจมตีของพวกเขาได้เช่นกัน ในการป้องกันและมองไปข้างหน้าถึงฤดูร้อนสโมสรมีKonstantinos Mavropanosของ Stuttgartสูงขึ้นไปในรายการความปรารถนาของพวกเขา Mavropanos ได้รับการยืมตัวมาที่สตุตกาจากอาร์เซนอลในช่วงสองฤดูกาลที่ผ่านมาในขณะที่ BVB ยังได้รับการเชื่อมโยงกับแฮร์ธ่าเบอร์ลิน 's คลาสสตาร์คและของ Freiburg Schlotterbeck

ใครจะออกไปได้บ้าง? ในระยะสั้นนิโก้ ชูลซ์แบ็กซ้ายและมาริอุส วูล์ฟกองกลางสามารถก้าวต่อไปได้ แต่คำถามระยะยาวก็ทำให้ฮาแลนด์รายล้อมไปด้วย เมื่อเร็ว ๆ นี้เอเยนต์ของเขา Raiola กล่าวว่ากองหน้านอร์เวย์สามารถย้ายไป "หนึ่งใน 15 สโมสรชั้นนำของยุโรป" ในช่วงฤดูร้อน ดอร์ทมุนด์ไม่ได้ปฏิเสธข้อเสนอใหม่ของ Haaland ซึ่งน่าจะลบหรือเพิ่มค่าฉีกสัญญา 75 ล้านยูโรของเขา และซีอีโอ Hans-Joachim Watzke เพิ่งกล่าวว่าเขาจะพูดคุยกับนักเตะวัย 21 ปีในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้

"เราไม่ได้อยู่คนเดียวในเรื่องนี้" Watzke กล่าวใน Amazon Prime ในเดือนธันวาคม “เราขึ้นอยู่กับสัญญาณที่มาจากเขาและที่ปรึกษาของเขา คำถามคือ เขาทริกเกอร์ประโยคหรือไม่ แต่เราจะพยายามไม่หาข้อมูลจนกว่าจะมีนาคมหรือเมษายน” Raiola ยังพูดในเดือนธันวาคมว่า: “เรามีความคิดที่ชัดเจนเกี่ยวกับสถานที่ที่ Erling ควรจะไป และแน่นอนว่าเรามองว่าตลาดมีอะไรบ้าง ฉันจะเป็นที่ปรึกษาที่ไม่ดีถ้าฉันไม่มี เราสามารถโน้มน้าวตลาดด้วย ผู้เล่นอย่าง [เขา] เราไม่ได้รับอิทธิพลจากตลาด"

สัญญาใหม่กำลังจะมา? สัญญาของ Axel WitselและDan-Axel Zagadouหมดลงแล้วในเดือนมิถุนายน ขณะที่Marco Reus , Mats Hummels , Raphael Guerreiro , Mahmoud Dahoud , Manuel Akanji , Felix PasslackและYoussoufa Moukokoต่างก็อยู่ในข้อตกลงที่จะหมดอายุในเดือนมิถุนายน 2023 Witsel สามารถย้ายในเดือนมกราคมนี้หากทีมอย่าง Newcastle เสนอเงินจำนวนมากโดย BVB เฝ้าติดตามDenis Zakariaที่ Gladbach เพื่อทดแทนที่มีศักยภาพเนื่องจากสัญญาของเขาจะขึ้นในเดือนมิถุนายนนี้เช่นกัน Zagadou สามารถอยู่ต่อได้ แต่เขาจะต้องพิสูจน์ความฟิตของเขาหลังจากได้รับบาดเจ็บมาสองสามปี -- ทอม แฮมิลตัน



สนันสนุนโดยเว็บไซต์ ึ7m